Giá xăng tăng không phải là yếu tố duy nhất thúc đẩy doanh thu xe máy điện
Trong một buổi phỏng vấn nhân dịp khai trương cửa hàng mới của Dat Bike tại Hà Nội, Giám đốc Marketing công ty - ông Andrzej Bialasiewicz cho biết, nhu cầu về xe máy điện hiện nay đang ngày càng tăng cao. Lý giải cho điều này, ông Andrzej cho rằng nhiều người lo ngại về việc phải chi tiêu nhiều hơn cho chi phí xăng dầu là một cơ hội thuận lợi cho sự phát triển của xe máy điện. Tuy nhiên theo ông, đây không phải là yếu tố duy nhất. Trên thực tế, cộng đồng ngày càng quan tâm hơn đến vấn đề ô nhiễm môi trường. Mong muốn sống trong một môi trường trong lành hơn cũng là yếu tố rất quan trọng giúp thúc đẩy doanh số các sản phẩm xe máy điện, trong đó có xe máy điện Dat Bike, ông Andrzej chia sẻ.
Ông Andrzej Bialasiewicz - Giám đốc Marketing Dat Bike
Người tiêu dùng kỳ vọng những chiếc xe máy điện có hiệu năng, sức mạnh và công nghệ cao
Khi được hỏi về kỳ vọng của người tiêu dùng đối với một chiếc xe máy điện, Giám đốc Marketing của Dat Bike cho biết, các sản phẩm xe máy điện trên thị trường còn khá đơn giản về mặt kiểu dáng. Những dòng xe có công suất lớn thì đa số đều có giá thành khá cao. Người tiêu dùng hiện nay mong muốn sở hữu những sản phẩm xe máy điện không chỉ có sức mạnh, hiệu năng cao mà còn phải được trang bị cả những công nghệ hiện đại với một mức giá cả phải chăng. Thấu hiểu được những kỳ vọng của khách hàng, Dat Bike đem đến thị trường những sản phẩm có mức giá vừa phải nhưng vẫn sở hữu hiệu năng và công suất lớn. Thêm vào đó, dòng sản phẩm Weaver 200 của Dat Bike còn sở hữu công nghệ mở khóa bằng thẻ từ và app kết nối thông minh để đem đến trải nghiệm cao cấp hơn cho người dùng.
Khai trương cơ sở mới để đáp ứng nhu cầu tăng cao của người tiêu dùng
Sau thành công của hai dòng sản phẩm Weaver và Weaver 200, Dat Bike đã chính thức khai trương cửa hàng tại Giảng Võ, Hà Nội. Người dùng xe điện Dat Bike tại Hà Nội nói riêng và miền Bắc nói chung có thể trực tiếp tới cửa hàng tại Giảng Võ để trải nghiệm và sử dụng dịch vụ chăm sóc, bảo dưỡng của Dat Bike bên cạnh lựa chọn hỗ trợ online 24/7.
Cửa hàng Dat Bike tại Hà Nội
Ông Andrzej chia sẻ, việc mở thêm cửa hàng tại Hà Nội là để đáp ứng nhu cầu sử dụng xe máy điện ngày càng tăng cao của các khách hàng khu vực phía Bắc và cũng để Dat Bike đến gần hơn với người tiêu dùng. Công ty mong muốn rằng khách hàng có thể đến trực tiếp cửa hàng để trải nghiệm và cảm nhận trước khi quyết định mua. Trong thời gian sắp tới, Dat Bike sẽ tiến tới mở thêm cửa hàng ở Đà Nẵng. Dự kiến cuối năm nay, startup này còn dự định cho ra đời một mẫu xe mới phù hợp với nhiều đối tượng người sử dụng hơn.
Xe máy điện Dat Bike Weaver 200
Khát vọng chinh phục thị trường Đông Nam Á
Cũng theo Giám đốc Marketing của Dat Bike, Đông Nam Á là một thị trường rất tiềm năng để công ty hướng đến, nhờ những mặt tương đồng về con người và văn hóa. Ông Andrzej cho biết: "Trong tương lai, chúng tôi sẽ không chỉ mở thêm nhiều cửa hàng tại Việt Nam mà sẽ còn cân nhắc hướng tới những thị trường tại Đông Nam Á, bởi tiềm năng của các quốc gia này là vô cùng lớn".
Mang trong mình khát vọng "xanh hóa giao thông", startup Dat Bike được thành lập cách đây 3 năm, cùng lúc cho trình làng mẫu xe đầu tiên mang tên Weaver - dòng xe máy điện đầu tiên được Bộ GTVT công nhận xuất xứ Việt Nam. Cuối năm 2021, Dat Bike ra mắt phiên bản thứ hai có tên Weaver 200 với nhiều cải tiến về công năng và thiết kế. Weaver 200 cho phép người dùng đi được quãng đường 200 km chỉ với 1 lần sạc 3 tiếng. Công nghệ sạc nhanh còn giúp xe đi được 100 km chỉ với 1 giờ sạc. Được trang bị các tính năng hiện đại và app kết nối với điện thoại, Weaver 200 mang đến một trải nghiệm xe máy điện hoàn toàn mới, là một lựa chọn để chuyển đổi từ xe xăng mà không cần đánh đổi hiệu suất sử dụng.
Thông tin chi tiết, vui lòng truy cập: www.dat.bike.