Tiêu dùng
18/12/2016 20:45

Đón Xuân sảng khoái cùng nước giải khát Bidrico

In bài viết

Thay vì phải mua nhiều thùng sản phẩm khác nhau, nước giải khát Bidrico đã sáng tạo thùng sản phẩm tứ quý với 4 hương vị thơm ngon, giúp bạn không phải đắn đo lựa chọn sản phẩm nước uống cho cả gia đình

Dịp Tết Nguyên đán 2017, dự báo nhu cầu tiêu thụ các sản phẩm bia và nước giải khát tại TP HCM sẽ tăng 30% so với ngày thường. Để đáp ứng nhu cầu tiêu thụ tăng cao của khách hàng, Công ty TNHH SX và TM Tân Quang Minh (nước giải khát Bidrico) đã có kế hoạch sản xuất hơn 120 triệu lít sản phẩm nước giải khát các loại trong những tháng cuối năm, tăng 20% so với cùng kỳ năm ngoái.

Đặc biệt, ngày Tết thường là dịp để các gia đình tổ chức sum họp. Những bữa tiệc với thức uống ngon, bổ và tiết kiệm là sự lựa chọn hàng đầu của các gia đình. Hiểu được tâm lý này, nhãn hàng nước giải khát Bidrico đưa ra dòng sản phẩm nước ngọt có gaz với dung tích lon 250 ml. Sản phẩm với nhiều hương vị đóng gói trong 1 thùng, với các hương vị đáp ứng nhu cầu đa dạng của cả gia đình như hương xá xị cho ông bà, hương chanh cho ba, hương cam cho mẹ, hương cola cho các con.

Và thay vì phải mua nhiều thùng sản phẩm khác nhau, năm nay, Bidrico sáng tạo thùng sản phẩm tứ quý với 4 hương vị thơm ngon trong cùng một thùng, giúp khách hàng không phải đắn đo trong việc lựa chọn sản phẩm nước uống cho cả gia đình. Ngoài ra, Bidrico còn có quy cách 6 lon 250 ml/hộp và loại 2 chai 1,25L là giải pháp tiết kiệm hơn cho gia đình bạn với sản phẩm nước ngọt có gaz Bidrico chai lớn hơn 1,25L.

Món quà ý nghĩa nhất cho mỗi người là sức khỏe, đặc biệt trong dịp Tết, tiệc tùng dài ngày, những chuyến du Xuân xa, nên những sản phẩm có lợi cho sức khỏe lại càng quan trọng. Dịp Tết này, Bidrico có sản phẩm nước yến ngân nhĩ hộp Xuân, trà bí đao A*nuta hộp Xuân hay sữa chua uống Yobi giúp tăng cường vi khuẩn có lợi cho sức khỏe.

Trong khi đó, nước chanh muối Restore nhãn xanh là dòng sản phẩm phục vụ sức khỏe của người tiêu dùng hiện đại. Nước chanh muối Restore giúp tăng cường sức đề kháng, tăng năng lượng cho người sử dụng khi được chế biến từ những quả chanh tươi lựa chọn kỹ và muối sạch, lên men tự nhiên theo phương pháp truyền thống...

Sản phẩm của Bidrico được chứng nhận Hàng Việt Nam chất lượng cao do người tiêu dùng bình chọn 15 năm liền, chứng nhận FDA xuất khẩu sang Mỹ, chứng nhận chất lượng ISO 9001:2008, HACCP. Tất cả sản phẩm Bidrico được kiểm soát chặt chẽ, tiết kiệm tối đa chi phí làm giảm giá thành sản phẩm. Sản phẩm nước giải khát của Bidrico chất lượng và tiết kiệm, mang đến niềm vui, tài lộc cho mọi nhà. Mới đây, Bidrico là nhà tài trợ chính và nước uống chính thức của Hội nghị Cấp cao APEC 2017.

Minh Quang
Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Nhịp sống 11:28

Trước xu hướng giáo dục hiện đại ưu tiên trải nghiệm thực tế, mô hình “học mà chơi, chơi mà học” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà trường và phụ huynh.

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Tài chính 11:26

Agribank và Cục Thuế hợp tác hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi từ thuế khoán sang thuế kê khai.

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

Ngân hàng 09:02

Mục tiêu của SHB là giúp tiểu thương tiếp cận dễ dàng hơn với các quy định thuế mới, giảm áp lực giấy tờ, chuẩn hóa việc quản lý dòng tiền

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Thị trường 08:00

Tỏa sáng tại Macao Food Fest 2025, Dim Tu Tac đã xuất sắc giành hai giải thưởng danh giá, khẳng định bản lĩnh tại đấu trường ẩm thực quốc tế.

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Thị trường 08:00

Nắm bắt xu thế tất yếu của thương mại điện tử xuyên biên giới, Zeno cho thấy chiến lược dài hơi trong việc chuẩn bị hành trang vững chắc để tiến ra khu vực.