Tiêu dùng
18/12/2016 20:45

Đón Xuân sảng khoái cùng nước giải khát Bidrico

In bài viết

Thay vì phải mua nhiều thùng sản phẩm khác nhau, nước giải khát Bidrico đã sáng tạo thùng sản phẩm tứ quý với 4 hương vị thơm ngon, giúp bạn không phải đắn đo lựa chọn sản phẩm nước uống cho cả gia đình

Dịp Tết Nguyên đán 2017, dự báo nhu cầu tiêu thụ các sản phẩm bia và nước giải khát tại TP HCM sẽ tăng 30% so với ngày thường. Để đáp ứng nhu cầu tiêu thụ tăng cao của khách hàng, Công ty TNHH SX và TM Tân Quang Minh (nước giải khát Bidrico) đã có kế hoạch sản xuất hơn 120 triệu lít sản phẩm nước giải khát các loại trong những tháng cuối năm, tăng 20% so với cùng kỳ năm ngoái.

Đặc biệt, ngày Tết thường là dịp để các gia đình tổ chức sum họp. Những bữa tiệc với thức uống ngon, bổ và tiết kiệm là sự lựa chọn hàng đầu của các gia đình. Hiểu được tâm lý này, nhãn hàng nước giải khát Bidrico đưa ra dòng sản phẩm nước ngọt có gaz với dung tích lon 250 ml. Sản phẩm với nhiều hương vị đóng gói trong 1 thùng, với các hương vị đáp ứng nhu cầu đa dạng của cả gia đình như hương xá xị cho ông bà, hương chanh cho ba, hương cam cho mẹ, hương cola cho các con.

Và thay vì phải mua nhiều thùng sản phẩm khác nhau, năm nay, Bidrico sáng tạo thùng sản phẩm tứ quý với 4 hương vị thơm ngon trong cùng một thùng, giúp khách hàng không phải đắn đo trong việc lựa chọn sản phẩm nước uống cho cả gia đình. Ngoài ra, Bidrico còn có quy cách 6 lon 250 ml/hộp và loại 2 chai 1,25L là giải pháp tiết kiệm hơn cho gia đình bạn với sản phẩm nước ngọt có gaz Bidrico chai lớn hơn 1,25L.

Món quà ý nghĩa nhất cho mỗi người là sức khỏe, đặc biệt trong dịp Tết, tiệc tùng dài ngày, những chuyến du Xuân xa, nên những sản phẩm có lợi cho sức khỏe lại càng quan trọng. Dịp Tết này, Bidrico có sản phẩm nước yến ngân nhĩ hộp Xuân, trà bí đao A*nuta hộp Xuân hay sữa chua uống Yobi giúp tăng cường vi khuẩn có lợi cho sức khỏe.

Trong khi đó, nước chanh muối Restore nhãn xanh là dòng sản phẩm phục vụ sức khỏe của người tiêu dùng hiện đại. Nước chanh muối Restore giúp tăng cường sức đề kháng, tăng năng lượng cho người sử dụng khi được chế biến từ những quả chanh tươi lựa chọn kỹ và muối sạch, lên men tự nhiên theo phương pháp truyền thống...

Sản phẩm của Bidrico được chứng nhận Hàng Việt Nam chất lượng cao do người tiêu dùng bình chọn 15 năm liền, chứng nhận FDA xuất khẩu sang Mỹ, chứng nhận chất lượng ISO 9001:2008, HACCP. Tất cả sản phẩm Bidrico được kiểm soát chặt chẽ, tiết kiệm tối đa chi phí làm giảm giá thành sản phẩm. Sản phẩm nước giải khát của Bidrico chất lượng và tiết kiệm, mang đến niềm vui, tài lộc cho mọi nhà. Mới đây, Bidrico là nhà tài trợ chính và nước uống chính thức của Hội nghị Cấp cao APEC 2017.

Minh Quang
TP HCM thúc tiến độ dự án Vành đai 3, Vinhomes Grand Park sẵn sàng cho giai đoạn tăng trưởng mới

TP HCM thúc tiến độ dự án Vành đai 3, Vinhomes Grand Park sẵn sàng cho giai đoạn tăng trưởng mới

Cơ hội an cư 16:01

Tuyến Vành đai 3 TP HCM đang trong giai đoạn nước rút để khai thác từ ngày 30-4-2026, sớm hơn 2 tháng so với dự kiến trước đó

Dọn nhà đón Tết, áp lực quen thuộc của người trẻ được kể lại bằng âm nhạc

Dọn nhà đón Tết, áp lực quen thuộc của người trẻ được kể lại bằng âm nhạc

Sản phẩm 13:38

Deadline cuối năm còn dang dở, Tết chưa kịp gõ cửa nhưng với nhiều người trẻ, cảm giác “cuối năm” đã đến rất sớm.

IDICO hợp tác chiến lược với VinEnergo, VinFast, V-Green và Xanh SM thúc đẩy hệ sinh thái xanh

IDICO hợp tác chiến lược với VinEnergo, VinFast, V-Green và Xanh SM thúc đẩy hệ sinh thái xanh

Doanh nghiệp 18:14

Đây là bước tiến quan trọng trong định hướng phát triển hệ sinh thái công nghiệp bền vững, tích hợp đồng bộ hạ tầng, năng lượng và giao thông.

Lễ ký kết hợp tác chiến lược toàn diện giữa Kim Long Motor Huế & Tập đoàn Côn Đảo

Lễ ký kết hợp tác chiến lược toàn diện giữa Kim Long Motor Huế & Tập đoàn Côn Đảo

Thị trường 15:41

Kim Long Motor Huế và Tập đoàn Côn Đảo ký kết hợp tác toàn diện, cung cấp xe điện và xe city bus điện phục vụ vận tải tại đặc khu côn đảo.

OMO cổ vũ tinh thần “ngại gì bẩn” của gia đình trẻ thông qua chuỗi hoạt động thể thao

OMO cổ vũ tinh thần “ngại gì bẩn” của gia đình trẻ thông qua chuỗi hoạt động thể thao

Thị trường 15:00

Trong tháng 11 và 12 năm 2025, OMO tạo ra chuỗi không gian trải nghiệm dành cho các gia đình trẻ, cổ vũ tinh thần “Chơi là chất, ngại gì bẩn”.

200 doanh nghiệp tại TP HCM chậm đóng BHXH

200 doanh nghiệp tại TP HCM chậm đóng BHXH

Doanh nghiệp 10:28

Bảo hiểm Xã hội TP HCM thông báo danh sách 200 doanh nghiệp chậm đóng BHXH từ 06 tháng.

Setia Edenia: Trải nghiệm sống tại “ốc đảo xanh” hiếm hoi giữa thủ phủ công nghiệp

Setia Edenia: Trải nghiệm sống tại “ốc đảo xanh” hiếm hoi giữa thủ phủ công nghiệp

Thị trường 08:00

Sống xanh là bài toán hạ tầng dài hạn, đòi hỏi sự kiên định và tầm nhìn từ những nhà phát triển đô thị có trách nhiệm, đặc biệt tại các “thủ phủ công nghiệp”.