Chuyện nước giải khát Bidrico “sống” bên cạnh “ông lớn”
Thị trường 17:11Đại dịch Covid-19 kéo dài khiến hoạt động kinh doanh gặp khó khăn nhưng nhiều doanh nghiệp vẫn đau đáu với bài toán phải tồn tại để giữ thương hiệu Việt
Chặng đường 25 năm của Bidrico
Sản xuất - Kinh doanh 08:23Trong 25 năm có mặt trên thị trường, nước giải khát Bidrico đã không ngừng khẳng định vị thế thương hiệu và niềm tin với khách hàng
Dấu ấn mới của Bidrico
Doanh nghiệp 06:15Việc trở thành nhà tài trợ chính thức và nước uống chính thức cho các hội nghị APEC 2017 tại Việt Nam là một dấu ấn mới của Bidrico trên chặng đường phát triển
Đón Xuân sảng khoái cùng nước giải khát Bidrico
Tiêu dùng 20:45Thay vì phải mua nhiều thùng sản phẩm khác nhau, nước giải khát Bidrico đã sáng tạo thùng sản phẩm tứ quý với 4 hương vị thơm ngon, giúp bạn không phải đắn đo lựa chọn sản phẩm nước uống cho cả gia đình
Bidrico là tài trợ chính thức APEC 2017
Doanh nghiệp 19:13Ngoài 5 tỉ đồng tiền mặt, Công ty Tân Quang Minh còn tài trợ hiện vật là nước uống tinh khiết đóng chai Bidrico trong thời gian diễn ra Hội nghị APEC 2017, góp phần quảng bá cho chất lượng nước giải khát Việt Nam
Uống sữa chua Yobi miễn phí cùng Bidrico
Tiêu dùng 18:51Hàng ngàn học sinh các trường tiểu học trên địa bàn TP HCM đã được uống sữa chua Yobi miễn phí, tham gia trò chơi nhảy Yobi Style và nhiều hoạt động hấp dẫn khác
Chuyện “sống cạnh” ông lớn của Bidrico
Doanh nghiệp 18:52Sống bên cạnh những “ông lớn” trong ngành nước giải khát, Bidrico vẫn là cái tên được nhiều người tiêu dùng tin tưởng. Để một thương hiệu tồn tại, phát triển trong suốt hơn 24 năm qua là sự nỗ lực không mệt mỏi của doanh nhân Nguyễn Đặng Hiến
Nhân đôi sức sống cùng nước giải khát Bidrico
Tiêu dùng 19:36Các sản phẩm của Bidrico như nước trà xanh A*nuta, nước tăng lực ly Restore… không chứa chì, được xác nhận an toàn giúp người tiêu dùng yên tâm sử dụng