Tiêu dùng
06/06/2017 08:13

Co.opmart và Co.opXtra tung 6 chương trình kích cầu sản phẩm xanh trên cả nước

In bài viết

Hệ thống siêu thị Co.opmart và Co.opXtra tổ chức thực hiện chương trình khuyến mãi Tháng Tiêu Dùng Xanh 2017

Dưới sự chủ trì của UBND TP HCM, Sở Công thương, báo Sài Gòn Giải Phóng  và Liên hiệp HTX Thương mại TP HCM - Saigon Co.op cùng phối hợp thực hiện Chiến dịch tiêu dùng sản phẩm xanh vào tháng 6 hằng năm với mục đích kêu gọi người dân và cộng đồng doanh nghiệp TP cùng chung tay bảo vệ môi trường thông qua hoạt động sản xuất - tiêu dùng hằng ngày.

Co.opmart và Co.opXtra tung 6 chương trình kích cầu sản phẩm xanh trên cả nước - Ảnh 1.

Trong khuôn khổ hoạt động của chiến dịch, hệ thống siêu thị Co.opmart và Co.opXtra của Saigon Co.op tổ chức thực hiện chương trình khuyến mãi Tháng Tiêu Dùng Xanh 2017 nhằm lan tỏa ý thức bảo vệ môi trường đến người tiêu dùng, ủng hộ sản phẩm của các doanh nghiệp thực hiện tốt chính sách môi trường của TP. 

Co.opmart và Co.opXtra tung 6 chương trình kích cầu sản phẩm xanh trên cả nước - Ảnh 2.

Tháng Tiêu Dùng Xanh lần thứ 8 năm 2017 gồm 6 hoạt động mang tính tương tác cao, luân phiên diễn ra từ nay đến ngày 25-6 gồm:

- Tặng hơn 180.000 phiếu mua hàng và tặng điểm thưởng để khuyến khích sử dụng sản phẩm xanh.

- Lễ hội nông sản Việt và lễ hội trái cây nhằm quảng bá và giảm giá mạnh rau củ quả Việt Nam.

- Chương trình Tin dùng sản phẩm xanh an toàn và thân thiện với môi trường: kết hợp cùng các doanh nghiệp xanh giảm giá đến 43% cho hơn 2.000 sản phẩm.

- Gameshow Appstore "Thương hiệu vì cộng đồng" áp dụng công nghệ để tăng tính nhận diện của chương trình tiêu dùng xanh.

- Gameshow "Mua sắm cùng người nổi tiếng" giúp lan tỏa thông điệp xanh.

- Gameshow "Vì một cộng đồng xanh" giúp tăng tính kết nối với khách hàng và hệ thống Co.opmart qua hình thức tương tác trên Cẩm nang mua sắm (offline) và Fanpage Co.opmart trên Facebook và Zalo (Online).

Co.opmart và Co.opXtra tung 6 chương trình kích cầu sản phẩm xanh trên cả nước - Ảnh 3.

Theo ông Nguyễn Anh Đức - Phó Tổng Giám đốc thường trực Saigon Co.op - Chiến dịch Tiêu dùng sản phẩm xanh hướng tới vận động cộng đồng hưởng ứng sử dụng sản phẩm xanh, tiêu dùng sản phẩm của các doanh nghiệp thực hiện tốt công tác bảo vệ môi trường; đồng thời, khuyến khích doanh nghiệp tự giác chấp hành tốt Luật bảo vệ môi trường, cải thiện chất lượng môi trường sống của người dân, đảm bảo mục tiêu phát triển bền vững; phát huy vai trò của cộng đồng trong việc xây dựng thị trường cạnh tranh lành mạnh theo hướng có lợi cho doanh nghiệp xanh, đảm bảo mục tiêu phát triển kinh tế nhưng vẫn duy trì sự bền vững của môi trường; thay đổi thói quen có hại cho môi trường trong cộng đồng, từng bước nâng cao chất lượng môi trường sống của chính mình.

M.Trang
IDICO hợp tác chiến lược với VinEnergo, VinFast, V-Green và Xanh SM thúc đẩy hệ sinh thái xanh

IDICO hợp tác chiến lược với VinEnergo, VinFast, V-Green và Xanh SM thúc đẩy hệ sinh thái xanh

Doanh nghiệp 18:14

Đây là bước tiến quan trọng trong định hướng phát triển hệ sinh thái công nghiệp bền vững, tích hợp đồng bộ hạ tầng, năng lượng và giao thông.

Lễ ký kết hợp tác chiến lược toàn diện giữa Kim Long Motor Huế & Tập đoàn Côn Đảo

Lễ ký kết hợp tác chiến lược toàn diện giữa Kim Long Motor Huế & Tập đoàn Côn Đảo

Thị trường 15:41

Kim Long Motor Huế và Tập đoàn Côn Đảo ký kết hợp tác toàn diện, cung cấp xe điện và xe city bus điện phục vụ vận tải tại đặc khu côn đảo.

OMO cổ vũ tinh thần “ngại gì bẩn” của gia đình trẻ thông qua chuỗi hoạt động thể thao

OMO cổ vũ tinh thần “ngại gì bẩn” của gia đình trẻ thông qua chuỗi hoạt động thể thao

Thị trường 15:00

Trong tháng 11 và 12 năm 2025, OMO tạo ra chuỗi không gian trải nghiệm dành cho các gia đình trẻ, cổ vũ tinh thần “Chơi là chất, ngại gì bẩn”.

200 doanh nghiệp tại TP HCM chậm đóng BHXH

200 doanh nghiệp tại TP HCM chậm đóng BHXH

Doanh nghiệp 10:28

Bảo hiểm Xã hội TP HCM thông báo danh sách 200 doanh nghiệp chậm đóng BHXH từ 06 tháng.

Setia Edenia: Trải nghiệm sống tại “ốc đảo xanh” hiếm hoi giữa thủ phủ công nghiệp

Setia Edenia: Trải nghiệm sống tại “ốc đảo xanh” hiếm hoi giữa thủ phủ công nghiệp

Thị trường 08:00

Sống xanh là bài toán hạ tầng dài hạn, đòi hỏi sự kiên định và tầm nhìn từ những nhà phát triển đô thị có trách nhiệm, đặc biệt tại các “thủ phủ công nghiệp”.

Hạ tầng tỷ đô, pháp lý hoàn chỉnh tạo lực đẩy cho BĐS khu Tây TP HCM cuối năm

Hạ tầng tỷ đô, pháp lý hoàn chỉnh tạo lực đẩy cho BĐS khu Tây TP HCM cuối năm

Thị trường 19:30

Trong bức tranh đô thị đa trung tâm, khu Tây TP HCM đang bước vào giai đoạn bứt phá nhờ loạt dự án hạ tầng tỷ đô và quỹ đất dồi dào cùng mức giá hấp dẫn.

THD Travel & Event – Khẳng định uy tín, kiến tạo giá trị bền vững trong ngành tổ chức sự kiện

THD Travel & Event – Khẳng định uy tín, kiến tạo giá trị bền vững trong ngành tổ chức sự kiện

Thị trường 18:00

Trong bối cảnh ngành tổ chức sự kiện và du lịch ngày càng chuyên nghiệp, THD Travel & Event khẳng định vị thế uy tín, sáng tạo, được nhiều doanh nghiệp tin chọn