Tiêu dùng
06/06/2017 08:13

Co.opmart và Co.opXtra tung 6 chương trình kích cầu sản phẩm xanh trên cả nước

Hệ thống siêu thị Co.opmart và Co.opXtra tổ chức thực hiện chương trình khuyến mãi Tháng Tiêu Dùng Xanh 2017

Dưới sự chủ trì của UBND TP HCM, Sở Công thương, báo Sài Gòn Giải Phóng  và Liên hiệp HTX Thương mại TP HCM - Saigon Co.op cùng phối hợp thực hiện Chiến dịch tiêu dùng sản phẩm xanh vào tháng 6 hằng năm với mục đích kêu gọi người dân và cộng đồng doanh nghiệp TP cùng chung tay bảo vệ môi trường thông qua hoạt động sản xuất - tiêu dùng hằng ngày.

Co.opmart và Co.opXtra tung 6 chương trình kích cầu sản phẩm xanh trên cả nước - Ảnh 1.

Trong khuôn khổ hoạt động của chiến dịch, hệ thống siêu thị Co.opmart và Co.opXtra của Saigon Co.op tổ chức thực hiện chương trình khuyến mãi Tháng Tiêu Dùng Xanh 2017 nhằm lan tỏa ý thức bảo vệ môi trường đến người tiêu dùng, ủng hộ sản phẩm của các doanh nghiệp thực hiện tốt chính sách môi trường của TP. 

Co.opmart và Co.opXtra tung 6 chương trình kích cầu sản phẩm xanh trên cả nước - Ảnh 2.

Tháng Tiêu Dùng Xanh lần thứ 8 năm 2017 gồm 6 hoạt động mang tính tương tác cao, luân phiên diễn ra từ nay đến ngày 25-6 gồm:

- Tặng hơn 180.000 phiếu mua hàng và tặng điểm thưởng để khuyến khích sử dụng sản phẩm xanh.

- Lễ hội nông sản Việt và lễ hội trái cây nhằm quảng bá và giảm giá mạnh rau củ quả Việt Nam.

- Chương trình Tin dùng sản phẩm xanh an toàn và thân thiện với môi trường: kết hợp cùng các doanh nghiệp xanh giảm giá đến 43% cho hơn 2.000 sản phẩm.

- Gameshow Appstore "Thương hiệu vì cộng đồng" áp dụng công nghệ để tăng tính nhận diện của chương trình tiêu dùng xanh.

- Gameshow "Mua sắm cùng người nổi tiếng" giúp lan tỏa thông điệp xanh.

- Gameshow "Vì một cộng đồng xanh" giúp tăng tính kết nối với khách hàng và hệ thống Co.opmart qua hình thức tương tác trên Cẩm nang mua sắm (offline) và Fanpage Co.opmart trên Facebook và Zalo (Online).

Co.opmart và Co.opXtra tung 6 chương trình kích cầu sản phẩm xanh trên cả nước - Ảnh 3.

Theo ông Nguyễn Anh Đức - Phó Tổng Giám đốc thường trực Saigon Co.op - Chiến dịch Tiêu dùng sản phẩm xanh hướng tới vận động cộng đồng hưởng ứng sử dụng sản phẩm xanh, tiêu dùng sản phẩm của các doanh nghiệp thực hiện tốt công tác bảo vệ môi trường; đồng thời, khuyến khích doanh nghiệp tự giác chấp hành tốt Luật bảo vệ môi trường, cải thiện chất lượng môi trường sống của người dân, đảm bảo mục tiêu phát triển bền vững; phát huy vai trò của cộng đồng trong việc xây dựng thị trường cạnh tranh lành mạnh theo hướng có lợi cho doanh nghiệp xanh, đảm bảo mục tiêu phát triển kinh tế nhưng vẫn duy trì sự bền vững của môi trường; thay đổi thói quen có hại cho môi trường trong cộng đồng, từng bước nâng cao chất lượng môi trường sống của chính mình.

M.Trang
Herbalife đồng hành Đội tuyển bóng đá Quốc Gia Việt Nam chuẩn bị cho mùa giải lớn nhất năm

Herbalife đồng hành Đội tuyển bóng đá Quốc Gia Việt Nam chuẩn bị cho mùa giải lớn nhất năm

Dinh dưỡng – Sức khỏe 14:45

Trở thành nhà tài trợ chính thức của các Đội tuyển bóng đá Quốc Gia Việt Nam từ năm 2021, Herbalife luôn đồng hành cùng các cầu thủ trên sân cỏ.

Tầm nhìn “Borderless Future” - Tương lai không biên giới tại Unilever Việt Nam

Tầm nhìn “Borderless Future” - Tương lai không biên giới tại Unilever Việt Nam

Doanh nghiệp 14:00

Ngày 19-11, Unilever Việt Nam trở lại đường đua và dẫn đầu Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024.

Năng lượng tích cực của các creators trên TikTok

Năng lượng tích cực của các creators trên TikTok

Văn hóa – Giải trí 10:00

Dù lĩnh vực theo đuổi khác nhau, nhưng creator (nhà sáng tạo) ứng viên của TikTok Awards Việt Nam 2024 đã truyền tải được nguồn năng lượng tích cực

Fan Việt bùng nổ cảm xúc sau lời chào chính thức từ Imagine Dragons

Fan Việt bùng nổ cảm xúc sau lời chào chính thức từ Imagine Dragons

Văn hóa – Giải trí 22:38

Imagine Dragons tạo cơn “bão mạng” khi chính thức gọi tên 8WONDER trên trang Instagram chính chủ, xác nhận Việt Nam là điểm đến trong lịch trình tour diễn LOOM

Sau 10 tháng, PNJ ghi nhận doanh thu hơn 32.000 tỉ

Sau 10 tháng, PNJ ghi nhận doanh thu hơn 32.000 tỉ

Sản xuất - Kinh doanh 19:37

PNJ ghi nhận kết quả kinh doanh lũy kế 10 tháng năm 2024 với doanh thu thuần đạt 32.371 tỉ đồng và lợi nhuận sau thuế đạt 1.600 tỉ đồng.

Ngân hàng đồng hành doanh nghiệp đẩy mạnh sản xuất kinh doanh cuối năm

Ngân hàng đồng hành doanh nghiệp đẩy mạnh sản xuất kinh doanh cuối năm

Ngân hàng 17:36

Dịp cuối năm, Nam A Bank triển khai hàng loạt giải pháp tín dụng hấp dẫn nhằm đáp ứng nhu cầu vốn cho doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy tăng trưởng kinh tế.

Bất động sản Đà Nẵng đang dần "lấy lại hào quang"

Bất động sản Đà Nẵng đang dần "lấy lại hào quang"

Dự án mới 17:36

Vai trò lực đẩy của những tổ hợp BĐS đẳng cấp ven sông Hàn với quy hoạch bài bản cùng hệ thống tiện ích cao cấp theo mô hình “all-in-one” tiên phong.