Tiêu dùng 06/06/2017 08:13

Co.opmart và Co.opXtra tung 6 chương trình kích cầu sản phẩm xanh trên cả nước

Hệ thống siêu thị Co.opmart và Co.opXtra tổ chức thực hiện chương trình khuyến mãi Tháng Tiêu Dùng Xanh 2017

Dưới sự chủ trì của UBND TP HCM, Sở Công thương, báo Sài Gòn Giải Phóng  và Liên hiệp HTX Thương mại TP HCM - Saigon Co.op cùng phối hợp thực hiện Chiến dịch tiêu dùng sản phẩm xanh vào tháng 6 hằng năm với mục đích kêu gọi người dân và cộng đồng doanh nghiệp TP cùng chung tay bảo vệ môi trường thông qua hoạt động sản xuất - tiêu dùng hằng ngày.

Co.opmart và Co.opXtra tung 6 chương trình kích cầu sản phẩm xanh trên cả nước - Ảnh 1.

Trong khuôn khổ hoạt động của chiến dịch, hệ thống siêu thị Co.opmart và Co.opXtra của Saigon Co.op tổ chức thực hiện chương trình khuyến mãi Tháng Tiêu Dùng Xanh 2017 nhằm lan tỏa ý thức bảo vệ môi trường đến người tiêu dùng, ủng hộ sản phẩm của các doanh nghiệp thực hiện tốt chính sách môi trường của TP. 

Co.opmart và Co.opXtra tung 6 chương trình kích cầu sản phẩm xanh trên cả nước - Ảnh 2.

Tháng Tiêu Dùng Xanh lần thứ 8 năm 2017 gồm 6 hoạt động mang tính tương tác cao, luân phiên diễn ra từ nay đến ngày 25-6 gồm:

- Tặng hơn 180.000 phiếu mua hàng và tặng điểm thưởng để khuyến khích sử dụng sản phẩm xanh.

- Lễ hội nông sản Việt và lễ hội trái cây nhằm quảng bá và giảm giá mạnh rau củ quả Việt Nam.

- Chương trình Tin dùng sản phẩm xanh an toàn và thân thiện với môi trường: kết hợp cùng các doanh nghiệp xanh giảm giá đến 43% cho hơn 2.000 sản phẩm.

- Gameshow Appstore "Thương hiệu vì cộng đồng" áp dụng công nghệ để tăng tính nhận diện của chương trình tiêu dùng xanh.

- Gameshow "Mua sắm cùng người nổi tiếng" giúp lan tỏa thông điệp xanh.

- Gameshow "Vì một cộng đồng xanh" giúp tăng tính kết nối với khách hàng và hệ thống Co.opmart qua hình thức tương tác trên Cẩm nang mua sắm (offline) và Fanpage Co.opmart trên Facebook và Zalo (Online).

Co.opmart và Co.opXtra tung 6 chương trình kích cầu sản phẩm xanh trên cả nước - Ảnh 3.

Theo ông Nguyễn Anh Đức - Phó Tổng Giám đốc thường trực Saigon Co.op - Chiến dịch Tiêu dùng sản phẩm xanh hướng tới vận động cộng đồng hưởng ứng sử dụng sản phẩm xanh, tiêu dùng sản phẩm của các doanh nghiệp thực hiện tốt công tác bảo vệ môi trường; đồng thời, khuyến khích doanh nghiệp tự giác chấp hành tốt Luật bảo vệ môi trường, cải thiện chất lượng môi trường sống của người dân, đảm bảo mục tiêu phát triển bền vững; phát huy vai trò của cộng đồng trong việc xây dựng thị trường cạnh tranh lành mạnh theo hướng có lợi cho doanh nghiệp xanh, đảm bảo mục tiêu phát triển kinh tế nhưng vẫn duy trì sự bền vững của môi trường; thay đổi thói quen có hại cho môi trường trong cộng đồng, từng bước nâng cao chất lượng môi trường sống của chính mình.

M.Trang

Viết bình luận

Nửa triệu đồng một kg trứng kiến gai đen
22/4/2019 548 1k
Trứng kiến gai đen là món ăn đặc sản được nhiều người tìm mua khi vào vụ thu hoạch tầm tháng 4, 5 hàng năm.
Ứng dụng gọi xe be bắt tay hợp tác với tài xế miền Tây
22/4/2019 548 1k
Cần Thơ, "thủ phủ" vừa bình yên vừa năng động của miền Tây, sắp đón be - "ứng dụng gọi xe triệu đô thuần Việt" - về với người dân và du khách ở đây.
Đưa công thức đột phá vào sữa giúp trẻ tăng cường sức đề kháng
22/4/2019 548 1k
NAN Supreme 3 là sữa công thức lần đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam được bổ sung chất HMO (Human Milk Oligosaccharides) và lợi khuẩn Bifidus BL vào sản phẩm dành cho trẻ từ 2-6 tuổi.
Người Hà thành tranh nhau mua loại cá trắng tinh, thân mềm như bún
22/4/2019 548 1k
Loại cá này là một trong số đặc sản của sông Đà đang khiến người dân Hà thành tìm bằng được mua về ăn. Có thời điểm, giá của chúng lên đến 300.000 đồng/kg vẫn không đủ hàng cho khách mua.
Nhà thuốc An Huy - địa chỉ mua thuốc uy tín ở Hà Nội

Nhà thuốc An Huy - địa chỉ mua thuốc uy tín ở Hà Nội

Nhà thuốc An Huy triển khai kênh website nhà thuốc online uy tín nhằm phục vụ khách hàng dễ dàng hơn trong việc mua thuốc.