Saigon Co.op khẳng định bản lĩnh tiên phong của mô hình Hợp tác xã kiểu mới
Doanh nghiệp 09:00Saigon Co.op được vinh danh là Tập thể tiêu biểu có thành tích xuất sắc tại Đại hội Thi đua yêu nước lần thứ V (2025 – 2030)
Tự hào Nông dân Việt Nam 2025: Dấu ấn 13 năm hợp tác vì nông dân, nông nghiệp nước nhà
Sản xuất - Kinh doanh 12:37Bắt đầu từ năm 2013, chương trình không ngừng được đổi mới. Năm nay càng thêm dấu ấn khi diễn ra đúng dịp kỷ niệm 95 năm thành lập Hội Nông dân Việt Nam.
Phân bón Bình Điền: Khẳng định vị thế thương hiệu quốc gia với tầm nhìn "Xanh hóa - Số hóa"
Sản xuất - Kinh doanh 17:30Tại Triển lãm 80 năm thành tựu đất nước, Phân bón Bình Điền gây dấu ấn với chiến lược "Xanh hóa – Số hóa", khẳng định cam kết vì nông nghiệp bền vững.
Kênh mua sắm giải trí E2E tham gia hỗ trợ nông sản Việt
Nhịp sống 15:57Kênh mua sắm giải trí E2E đồng hành chương trình “Biệt đội siêu sao”, hỗ trợ nông dân Việt thúc đẩy tiêu thụ các mặt hàng thương hiệu Việt
Saigon Co.op bán hết 10 tấn mận hậu trong ngày đầu Lễ hội mận hậu và nông sản Sơn La
Tiêu dùng 14:16Ngày 25-5, UBND tỉnh Sơn La và Liên hiệp HTX Thương mại TP HCM (Saigon Co.op) phối hợp tổ chức khai mạc “Lễ hội mận hậu và nông sản tỉnh Sơn La” tại TP HCM và Hà Nội.
Phân bón Cà Mau tối ưu bộ sản phẩm NPK một hạt - kiến tạo giá trị bền vững cho nông sản Việt
Doanh nghiệp 11:47Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau chính thức ra mắt dòng sản phẩm NPK một hạt, tiếp tục góp phần đa dạng hóa chuỗi sản phẩm NPK Cà Mau chất lượng cao, bên cạnh bộ giải pháp chất lượng gồm các sản phẩm tiên tiến như: Đạm Cà Mau, N46. Plus, Urea Bio, N. Humate+TE…
Năm đầu vải thiều lên "app", sản lượng tiêu thụ vượt dự kiến
Tiêu dùng 10:43Từ đầu mùa vụ đến nay, nhiều chương trình đổi mới kênh bán hàng, kết nối cung cầu đã được khởi động, hỗ trợ đẩy mạnh tiêu thụ vải thiều xứ Lục Ngạn, Bắc Giang.
Hơn 8 tấn vải thiều được bán qua ví điện tử
Thị trường 18:56(NLĐO)- Chỉ sau 8 giờ ra mắt, đã có hơn 8 tấn vải thiều đã được bán và thanh toán trực tuyến qua ví điện tử MoMo
Để nông sản Việt giảm phụ thuộc thị trường Trung Quốc – Bài học từ gạo
Thị trường 14:24Khi dịch Covid-19 xảy ra ở Trung Quốc, phần lớn hàng nông sản của Việt Nam xuất khẩu sang thị trường này đều sụt giảm, nhất là các mặt hàng nông sản tươi sống, rau củ quả và thủy sản...
Tập đoàn BRG công bố chiến lược mua tập trung hàng hóa 15.000 tỉ đồng/năm
Thị trường 15:29Công ty BRG Retail thuộc Tập đoàn BRG là đầu mối duy nhất mua hàng hóa từ các nhà cung cấp với tổng giá trị khoảng 15.000 tỉ đồng/năm và tăng trưởng dự kiến 20%/năm để phục vụ nhu cầu của chuỗi hơn 100 siêu thị và các công ty thành viên khác của tập đoàn
Khoai lang Việt Nam có cơ hội xuất khẩu số lượng lớn sang Thái
Kinh tế 07:26(NLĐO)- Khoai lang Việt Nam có sản lượng ổn định, đạt quy định an toàn trong sản xuất và chất lượng cao nên có thể sẽ được nhà bán lẻ đến từ Thái là MM Mega Market Việt Nam đặt hàng số lượng lớn và dài hạn để xuất bán sang Thái trong thời gian tới.
Nông sản Việt ‘hái’ tiền đô nhờ công nghệ Nhật như thế nào?
Thị trường 09:00Sản xuất, chế biến theo công nghệ Nhật Bản giúp nông sản Việt Nam dễ dàng chinh phục các thị trường khó tính.Từ sự hợp tác tận tình của đối tác Nhật Bản trong chuyển giao kỹ thuật, công nghệ, nhiều doanh nghiệp Việt Nam đã làm sản phẩm nông nghiệp theo tiêu chuẩn công nghệ của Nhật và gặt hái thành công.