Tiêu dùng
28/04/2023 16:54

Bộ gia vị Chin-su “đình đám” tại Nhật rộn ràng lên kệ Việt Nam

In bài viết

Không cần đi Nhật mà vẫn có thể trải nghiệm hương vị ẩm thực Nhật trọn vẹn tại Việt Nam, vì từ hôm nay, bộ sưu tập gia vị Chin-su chuẩn Nhật đã chính thức bán song hành tại Việt Nam lẫn Nhật Bản.

Trước đây, những ai yêu thích ẩm thực Nhật Bản tại Việt Nam hay có niềm vui tìm mua các sản phẩm Nhật "xách tay", đặc biệt là các nguyên liệu trong nấu nướng như nước tương, hạt nêm, gia vị rắc cơm... thì giờ đây, bạn có thể mua bộ gia vị Chin-su chuẩn Nhật Bản ngay trên quầy kệ Việt Nam.

Bộ gia vị Chin-su “đình đám” tại Nhật rộn ràng lên kệ Việt Nam - Ảnh 1.

Bộ gia vị Chin-su tại Nhật Bản đã chính thức "lên kệ" thị trường Việt Nam

Cách đây không lâu, tại sự kiện ẩm thực Foodex 2023 diễn ra tại Tokyo Nhật Bản, bộ gia vị Chin-su đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng động yêu ẩm thực quốc tế. Không những nổi bật khi sở hữu hương vị riêng biệt của món ăn Nhật, mà đây còn là "bộ sưu tập" có sự giao thoa với văn hóa ẩm thực Việt Nam. Theo đó, bộ sưu tập gia vị mới bao gồm: Nước mắm Chin-su Cá Cơm Biển Đông - gia vị không thể thiếu của ẩm thực Việt, nước tương Chin-su 100% lên men tự nhiên chuẩn Nhật, Tương ớt Chin-su Wasabi, hạt nêm Chin-su nấm shiitake và tảo bẹ kombu. Tiếp nối sự kiện lên kệ tại Nhật vào đầu tháng 4, thì kể từ ngày 28-4-2023, bộ gia vị này được bày bán song hành ở cả 2 thị trường.

Bộ gia vị Chin-su “đình đám” tại Nhật rộn ràng lên kệ Việt Nam - Ảnh 2.

Kệ hàng của bộ gia vị Chin-su mới được bày trí theo phong cách Nhật Bản

Bộ sản phẩm ra mắt đi kèm với hoạt động giới thiệu và nhiều trải nghiệm thú vị tại siêu thị, thu hút giới trẻ mê ẩm thực, yêu văn hóa ẩm thực Nhật, yêu bếp... ghé thăm. Đặc biệt, chúng tôi còn bắt gặp tại siêu thị sự quan tâm của các TikToker "sành" ăn như Gia Đình Cam Cam, Ông Anh Thích Nấu Ăn, Đóa Qua.

Tại sự kiện, một góc nhỏ với thiết kế rất Nhật, tạo cảm giác của quán nhỏ ở Tokyo giữa lòng Sài Gòn được Chin-su bày trí rất đặc sắc. Khách tham quan có thể có những khung ảnh lung linh, thơ mộng như đang "lạc chân" trên đất Nhật.

Bộ gia vị Chin-su “đình đám” tại Nhật rộn ràng lên kệ Việt Nam - Ảnh 3.

Góc Nhật trưng bày bộ gia vị Chin-su mới được bày trí hút mắt, tha hồ chọn góc check-in

Bên cạnh không gian rất Nhật, giới trẻ còn được thưởng thức những món ăn với nhiều nét ẩm thực thuộc "xứ sở hoa anh đào" như Cơm cuộn dùng kèm nước tương 100% lên men Nhật Bản, Tempura chấm cùng Tương ớt Wasabi cay nồng đặc sắc, Canh bí đỏ vị thanh từ nấm shiitake và tảo biển kombu, Gỏi cuốn ngũ sắc với nước mắm Cá Cơm Biển Đông.

Gia Đình Cam Cam hào hứng bày tỏ cảm xúc: Là một người yêu mến ẩm thực, mình thấy rất thích bộ gia vị Chin-su mới này, đúng kiểu giao thoa của 2 nền ẩm thực Việt - Nhật. Thêm nữa, bộ sản phẩm còn bán song hành tại 2 thị trường Nhật – Việt nên lại càng tự tin về chất lượng. Nhà mình đã tậu đủ 1 bộ, cuối tuần nghỉ lễ, mình sẽ thử nấu một vài món mới cho cả nhà thưởng thức. Có thể là 1 món mì Nhật với hạt nêm nấm shiitake & tảo kombu nghe không thể nào Nhật hơn nữa.

Bộ gia vị Chin-su “đình đám” tại Nhật rộn ràng lên kệ Việt Nam - Ảnh 4.

TikToker Gia Đình Cam Cam cũng đã sớm có mặt để trải nghiệm hương vị bộ gia vị Chin-su

Hot TikToker Ông Anh Thích Nấu Ăn thích thú:"Mấy hoạt động Nhật Bản dễ thương quá, được các bạn nhân viên giới thiệu về bộ Chin-su lấy cảm hứng từ giao thoa ẩm thực Việt - Nhật mình thấy rất thích luôn. Mình sẽ tìm hiểu một món ăn nào đó để kết hợp với bộ gia vị này".

Khi được hỏi về sản phẩm yêu thích nhất trong bộ gia vị thì Tiktoker cho biết: "Sản phẩm nào cũng rất hấp dẫn và đặc biệt, tuy nhiên bản thân mình thì lại thấy hứng thú muốn thử nhất là nước mắm Chin-su Cá Cơm Biển Đông".

Bộ gia vị Chin-su “đình đám” tại Nhật rộn ràng lên kệ Việt Nam - Ảnh 5.

Hot TikToker Ông Anh Thích Nấu Ăn bày tỏ sự yêu thích đặc biệt với nước mắm Chin-su

Cùng với đó, cô nàng Đóa Qua và "Hoàng tử" RMIT sau khi thưởng thức các món ăn tại sự kiện cũng cho biết:"Mình là một người cực kỳ yêu thích các món Nhật, Wasabi mình ăn nhiều lắm rồi, nhưng tương ớt Wasabi là lần đầu luôn, cay nồng tê tê đầu lưỡi rất đặc biệt. Các món dùng thử khác món nào cũng ngon, lại còn có hoạt động check in khuyến mãi quá hấp dẫn nên mình tậu cả bộ về luôn!".

Bộ gia vị Chin-su “đình đám” tại Nhật rộn ràng lên kệ Việt Nam - Ảnh 6.

Cô nàng Đóa Qua rạng rỡ check-in trong khung cảnh Nhật Bản được bố trí tại sự kiện sáng nay

Bộ sưu tập gia vị Chin-su mới hứa hẹn sẽ "đốn tim" bất kỳ ai yêu thích ẩm thực. Đặc biệt, nếu đã là tín đồ của văn hóa ẩm thực Nhật Bản thì bạn nhất định không nên bỏ lỡ bộ sưu tập gia vị với hương vị và chất lượng chuẩn Nhật này!

Thủy Nguyên
Chứng khoán Rồng Việt nhận cú đúp giải thưởng tại Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết 2025

Chứng khoán Rồng Việt nhận cú đúp giải thưởng tại Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết 2025

Tài chính 14:50

Thành tích này ghi nhận cho những nỗ lực của Rồng Việt trong việc thúc đẩy quản trị doanh nghiệp chuẩn mực, kiến tạo giá trị bền vững trong tài chính hiện đại.

TikTok gửi cảnh báo lừa đảo trực tuyến trực tiếp trong ứng dụng

TikTok gửi cảnh báo lừa đảo trực tuyến trực tiếp trong ứng dụng

Thị trường 14:49

Lần đầu tiên TikTok triển khai đồng bộ việc gửi các cảnh báo về lừa đảo trực tuyến đến với người dùng ngay trên nền tảng

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Nhịp sống 11:28

Trước xu hướng giáo dục hiện đại ưu tiên trải nghiệm thực tế, mô hình “học mà chơi, chơi mà học” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà trường và phụ huynh.

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Tài chính 11:26

Agribank và Cục Thuế hợp tác hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi từ thuế khoán sang thuế kê khai.

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

Ngân hàng 09:02

Mục tiêu của SHB là giúp tiểu thương tiếp cận dễ dàng hơn với các quy định thuế mới, giảm áp lực giấy tờ, chuẩn hóa việc quản lý dòng tiền