Tiêu dùng
12/08/2016 12:52

Blue Cap - chất lượng Nhật dành riêng cho người dùng Việt

Nằm trong chiến lược phát triển tại thị trường Việt Nam, ngày 28/7/2016 vừa qua Sapporo Việt Nam đã quyết định tung ra dòng sản phẩm bia mới: “BLUE CAP” – sản phẩm lần đầu tiên được sản xuất dành riêng cho người tiêu dùng Việt

BLUE CAP – “Khui nắp xanh, tuôn trào hứng khởi”

“BLUE CAP” ra mắt thị trường dưới dạng lon 330ml, với thiết kế lấy màu xanh chủ đạo và điểm nhấn là chiếc nắp xanh tạo sự khác biệt. Không chỉ gây ấn tượng từ vẻ ngoài, hương vị bia BLUE CAP cũng được chú trọng và phát triển dựa trên công thức mới dành riêng cho thị trường Việt Nam. Vị bia êm nhẹ với nồng độ cồn 4.5% cùng hương thơm đặc trưng của hoa bia - tất cả hòa quyện tạo nên một cảm giác tràn đầy hứng khởi và sảng khoái khi thưởng thức BLUE CAP.

Đây là lần đầu tiên Sapporo Việt Nam tung ra dòng sản phẩm bia dành riêng cho thị trường Việt bên cạnh Sapporo Premium Beer. Với sứ mệnh góp phần làm phong phú nền văn hóa ẩm thực Việt Nam và mang đến những giá trị mới mẻ, độc đáo cho khách hàng, Sapporo Việt Nam áp dụng chính sách giá theo phân khúc tầm trung cho BLUE CAP. Khu vực phân phối cũng mở rộng từ TP.HCM ra các khu vực khác như Đông Nam Bộ, Đồng bằng Sông Cửu Long, Tây Nguyên, Duyên hải Nam Trung Bộ và Đồng bằng Sông Hồng.


BLUE CAP - sản phẩm chất lượng Nhật dành riêng cho người dùng Việt

BLUE CAP - sản phẩm chất lượng Nhật dành riêng cho người dùng Việt

Giữ trọn “Japan’s Promise - Lời hứa từ Nhật Bản”

BLUE CAP được sản xuất theo quy trình nghiêm ngặt đúng tiêu chuẩn Nhật Bản từ khâu chọn lọc nguyên liệu, nấu bia và đóng gói. Đây là một trong những minh chứng của “Japan’s Promise - Lời hứa từ Nhật Bản” mà Sapporo Việt Nam dành cho người tiêu dùng Việt.

Với thiết kế bắt mắt, hương vị bia êm nhẹ phù hợp thị hiếu khách hàng Việt, chất lượng Nhật Bản và giá cả phải chăng, BLUE CAP được kỳ vọng sẽ mang lại bước phát triển đột phá cho Sapporo tại thị trường Việt Nam.

Quang Duy
Săn vàng trúng lớn, 100% nhận ưu đãi khủng từ NAPAS và Highlands

Săn vàng trúng lớn, 100% nhận ưu đãi khủng từ NAPAS và Highlands

Ngân hàng 17:31

Tết này, ghé Highland nhận ngay lì xì “khủng” từ NAPAS với chương trình "Săn Vàng Highlands - 100% Trúng Lì Xì".

Đáp ứng mọi nhu cầu một điểm chạm, mô hình hệ sinh thái tạo giá trị khác biệt

Đáp ứng mọi nhu cầu một điểm chạm, mô hình hệ sinh thái tạo giá trị khác biệt

Ngân hàng 17:30

Mô hình kinh doanh hệ sinh thái như 1 giải pháp toàn diện, nâng cao trải nghiệm khách hàng và mở ra cơ hội tăng trưởng bền vững cho cổ đông, đối tác kinh doanh

AEON mở cửa xuyên Tết, nhiều ưu đãi hấp dẫn

AEON mở cửa xuyên Tết, nhiều ưu đãi hấp dẫn

Tiêu dùng 16:14

Từ ngày 24-1-2025 (25 tháng Chạp) đến 2-2-2025 (Mùng 5 Tết), hệ thống Trung tâm Bách hóa Tổng hợp & Siêu thị AEON toàn quốc sẽ tăng giờ hoạt động.

Thông báo mời thầu gói thuê dịch vụ hỗ trợ kinh doanh tại cửa hàng, showroom năm 2025

Thông báo mời thầu gói thuê dịch vụ hỗ trợ kinh doanh tại cửa hàng, showroom năm 2025

Thị trường 16:04

Công ty Dịch vụ MobiFone Khu vực 8 thông báo mời thầu gói thuê dịch vụ hỗ trợ kinh doanh tại cửa hàng, showroom năm 2025

Công ty Dịch vụ MobiFone Khu vực 8 thông báo mời thầu

Công ty Dịch vụ MobiFone Khu vực 8 thông báo mời thầu

Thị trường 16:04

Công ty Dịch vụ MobiFone Khu vực 8 thông báo mời thầu gói thuê dịch vụ hỗ trợ kinh doanh khách hàng doanh nghiệp năm 2025

ACB tiếp tục gia tăng thị phần, duy trì các chỉ số hiệu quả

ACB tiếp tục gia tăng thị phần, duy trì các chỉ số hiệu quả

Ngân hàng 15:37

Năm 2024, ACB tập trung thực hiện chiến lược gia tăng quy mô và thị phần, tiếp tục khẳng định vị thế ngân hàng mạnh trong nhóm ngân hàng thương mại cổ phần

iTVC “Tết đủ đầy cùng Onebank” chạm đến cảm xúc hàng triệu người xem

iTVC “Tết đủ đầy cùng Onebank” chạm đến cảm xúc hàng triệu người xem

Ngân hàng 15:36

Vẫn là những chủ đề quen thuộc về ngày Tết nhưng iTVC của Nam A Bank đã truyền tải câu chuyện mới mẻ chạm đến cảm xúc người xem.