Tiêu dùng
12/08/2016 12:52

Blue Cap - chất lượng Nhật dành riêng cho người dùng Việt

In bài viết

Nằm trong chiến lược phát triển tại thị trường Việt Nam, ngày 28/7/2016 vừa qua Sapporo Việt Nam đã quyết định tung ra dòng sản phẩm bia mới: “BLUE CAP” – sản phẩm lần đầu tiên được sản xuất dành riêng cho người tiêu dùng Việt

BLUE CAP – “Khui nắp xanh, tuôn trào hứng khởi”

“BLUE CAP” ra mắt thị trường dưới dạng lon 330ml, với thiết kế lấy màu xanh chủ đạo và điểm nhấn là chiếc nắp xanh tạo sự khác biệt. Không chỉ gây ấn tượng từ vẻ ngoài, hương vị bia BLUE CAP cũng được chú trọng và phát triển dựa trên công thức mới dành riêng cho thị trường Việt Nam. Vị bia êm nhẹ với nồng độ cồn 4.5% cùng hương thơm đặc trưng của hoa bia - tất cả hòa quyện tạo nên một cảm giác tràn đầy hứng khởi và sảng khoái khi thưởng thức BLUE CAP.

Đây là lần đầu tiên Sapporo Việt Nam tung ra dòng sản phẩm bia dành riêng cho thị trường Việt bên cạnh Sapporo Premium Beer. Với sứ mệnh góp phần làm phong phú nền văn hóa ẩm thực Việt Nam và mang đến những giá trị mới mẻ, độc đáo cho khách hàng, Sapporo Việt Nam áp dụng chính sách giá theo phân khúc tầm trung cho BLUE CAP. Khu vực phân phối cũng mở rộng từ TP.HCM ra các khu vực khác như Đông Nam Bộ, Đồng bằng Sông Cửu Long, Tây Nguyên, Duyên hải Nam Trung Bộ và Đồng bằng Sông Hồng.


BLUE CAP - sản phẩm chất lượng Nhật dành riêng cho người dùng Việt

BLUE CAP - sản phẩm chất lượng Nhật dành riêng cho người dùng Việt

Giữ trọn “Japan’s Promise - Lời hứa từ Nhật Bản”

BLUE CAP được sản xuất theo quy trình nghiêm ngặt đúng tiêu chuẩn Nhật Bản từ khâu chọn lọc nguyên liệu, nấu bia và đóng gói. Đây là một trong những minh chứng của “Japan’s Promise - Lời hứa từ Nhật Bản” mà Sapporo Việt Nam dành cho người tiêu dùng Việt.

Với thiết kế bắt mắt, hương vị bia êm nhẹ phù hợp thị hiếu khách hàng Việt, chất lượng Nhật Bản và giá cả phải chăng, BLUE CAP được kỳ vọng sẽ mang lại bước phát triển đột phá cho Sapporo tại thị trường Việt Nam.

Quang Duy
Hơn 90% startup Việt “gục ngã” trước 3 tuổi, MoMo vẫn đứng vững sau 15 năm

Hơn 90% startup Việt “gục ngã” trước 3 tuổi, MoMo vẫn đứng vững sau 15 năm

Thị trường 21:35

Hành trình của MoMo - một trong số ít các kỳ lân của giới startup Việt Nam - là bài học về sức mạnh của việc “tập trung vào điều quan trọng”.

May Cao Nguyễn kỷ niệm 15 năm, ra mắt BST Xuân Hè 2026 "Green Flag"

May Cao Nguyễn kỷ niệm 15 năm, ra mắt BST Xuân Hè 2026 "Green Flag"

Thị trường 19:31

Ngày 17-12-2025, tại Louis Palace (Hà Nội), May Cao Nguyễn kỷ niệm 15 năm hình thành và phát triển, đồng thời ra mắt Bộ sưu tập Xuân Hè 2026 “Green Flag”.

Champa Island: Rực rỡ giáng sinh, hân hoan đón năm mới

Champa Island: Rực rỡ giáng sinh, hân hoan đón năm mới

Nhịp sống 18:14

Champa Island là lựa chọn lý tưởng cho kỳ nghỉ lưu trú trong dịp Giáng sinh và Tết Nguyên đán

CHKQT Gia Bình: Khối tư nhân tiếp tục được tin tưởng giao trọng trách dự án hạ tầng lớn

CHKQT Gia Bình: Khối tư nhân tiếp tục được tin tưởng giao trọng trách dự án hạ tầng lớn

Doanh nghiệp 17:30

Cảng HKQT Gia Bình - sân bay quốc tế 5 sao đầu tiên của Việt Nam, thuộc nhóm 10 cảng hàng không 5 sao hàng đầu thế giới theo tiêu chí của Skytrax.

Quỹ Nam Phương khánh thành Cầu Khang Niên tại Xã Hỏa Lựu, Cần Thơ

Quỹ Nam Phương khánh thành Cầu Khang Niên tại Xã Hỏa Lựu, Cần Thơ

Hoạt động cộng đồng 17:30

Sau hơn 3 tháng thi công, cầu Khang Niên khánh thành và đưa vào sử dụng, góp phần tạo điều kiện đi lại an toàn, thuận tiện cho hàng trăm hộ dân.

Fan “đu concert” xuyên ngày đêm: “Hiếm nơi nào lý tưởng như Ocean City”

Fan “đu concert” xuyên ngày đêm: “Hiếm nơi nào lý tưởng như Ocean City”

Văn hóa – Giải trí 13:35

Gần 95.000 lượt khán giả đến Ocean City ngày 20-12, cùng hơn 50 nghệ sĩ và 10 tiếng trình diễn liên tục tạo nên siêu nhạc hội quy mô chưa từng có tại Việt Nam.

Gigamall ra mắt Con đường Ánh sáng – Điểm Check-in Giáng Sinh 2025 không thể bỏ lỡ

Gigamall ra mắt Con đường Ánh sáng – Điểm Check-in Giáng Sinh 2025 không thể bỏ lỡ

Văn hóa – Giải trí 13:34

Mùa lễ hội cuối năm tại TP HCM trở nên rực rỡ hơn bao giờ hết với sự trở lại của “LIGHT UP THE JOY 2025” tại TTTM Gigamall với hơn 100.000 bóng LED lập trình.