
Kỳ thú đạp xe kiểu Hà Lan
Thời sự 08:40(NLĐO)- Rất nhiều điều lý thú khi đạp xe ở Hà Lan, nơi có cơ sở hạ tầng đi xe đạp tốt nhất trên thế giới, 16 triệu người trong tổng số 17 triệu dân thường xuyên đi xe đạp.

Say xỉn đến bất tỉnh trong buồng lái, phi công lãnh án tù
Du lịch 13:41(NLĐO) – Một phi công của hãng hàng không giả rẻ Sunwing Airlines (Canada) hôm 3-4 bị kết án 8 tháng tù giam vì uống rượu trước khi lên máy bay.

SAGOTA - Bia của du lịch Việt
Tiêu dùng 19:46Ngày 24-12, tại Nhà máy Bia Sài Gòn - Ninh Thuận (tỉnh Ninh Thuận), Công ty CP Bia Sài Gòn - Bình Tây đã đưa mẻ bia chai mang thương hiệu Sagota đầu tiên ra thị trường

Khám phá quán bar cho người say xỉn đầu tiên trên thế giới
Du lịch 15:11(NLĐO) – Khách hàng sẽ được kiểm tra nồng độ cồn trước khi vào quán The Hangover Bar, nằm ở thủ đô Amsterdam – Hà Lan.

Blue Cap - chất lượng Nhật dành riêng cho người dùng Việt
Tiêu dùng 12:52Nằm trong chiến lược phát triển tại thị trường Việt Nam, ngày 28/7/2016 vừa qua Sapporo Việt Nam đã quyết định tung ra dòng sản phẩm bia mới: “BLUE CAP” – sản phẩm lần đầu tiên được sản xuất dành riêng cho người tiêu dùng Việt
Bia không cồn thay đổi thói quen người Việt
Tiêu dùng 20:36Không “say sưa”, bia không cồn đang là sự lựa chọn của người tiêu dùng Việt trong tương lai