Tiêu dùng
23/06/2020 14:59

An Khang Land tổ chức khu nông sản - đặc sản Việt và đồng hành chương trình kích cầu tiêu dùng năm 2020

Nhằm đẩy mạnh phục hồi kinh tế, đưa các hoạt động thương mại trên địa bàn Thành phố trở về trạng thái bình thường sau thời gian tạm ngừng vì đại dịch Covid-19, góp phần hưởng ứng Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam", An Khang Land đồng hành Sở Công Thương TP HCM tổ chức Chương trình Kích cầu tiêu dùng năm 2020 và thực hiện Khu Nông sản Đặc sản Việt.

Thực hiện ý kiến chỉ đạo của Phó chủ tịch UBND TPHCM Trần Vĩnh Tuyến tại văn bản số 4035/VP-KT ngày 19 tháng 5 năm 2020 và Kế hoạch số 2604/KH-SCT ngày 11-5-2020 của Sở Công Thương về Chương trình Kích cầu tiêu dùng năm 2020, Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Dịch vụ An Khang Land vinh dự là đơn vị đồng hành cùng Sở Công Thương TP HCM tổ chức Chương trình Kích cầu tiêu dùng năm 2020 trong 4 ngày, từ ngày 2-7 đến ngày 5-7-2020 tại khu mua sắm và ẩm thực An Khang Land (nay là Khu Vui chơi – Ẩm thực – Mua sắm – Nông sản – Đặc sản Việt Terazone) tại Số 19, đường Đào Trinh Nhất, phường Linh Tây, quận Thủ Đức, TP HCM. Những sự kiện chính của chương trình gồm:

1. Lễ khai mạc Chương trình Kích cầu tiêu dùng năm 2020

Diễn ra vào lúc 9g00 ngày 02 tháng 07 năm 2020 nhằm tổ chức kết nối, hỗ trợ các doanh nghiệp tiếp xúc, đàm phán trực tiếp với nhau trong khu vực kết nối, giữa các đơn vị sản xuất và các nhà phân phối, giữa các đơn vị sản xuất và đơn vị xuất nhập khẩu.

2. Trưng bày triển lãm và giới thiệu sản phẩm

Với quy mô lớn nhất từ trước đến nay, số lượng trên 700 gian hàng, 500 doanh nghiệp tham gia đến từ 63 tỉnh thành trên cả nước, gồm 2 khu gian hàng: Khu gian hàng doanh nghiệp TP HCM trưng bày sản phẩm chủ lực, sản phẩm bình ổn thị trường, sản phẩm của doanh nghiệp uy tín do các Hội ngành nghề TP HCM giới thiệu và khu vực gian hàng địa phương trưng bày đặc sản vùng miền, sản phẩm công nghiệp tiêu dùng, hàng nông sản, thực phẩm đạt chuẩn an toàn, các sản phẩm có tiềm năng xuất khẩu của các địa phương.

3. Chương trình Kết nối Cung cầu giữa doanh nghiệp tỉnh Đồng Tháp với doanh nghiệp TP HCM

Tổ chức các hoạt động xúc tiến thương mại và ký kết hợp tác chiến lược giữa các Doanh nghiệp tỉnh Đồng Tháp với các Doanh nghiệp phân phối bán lẻ, thương mại tại TP HCM vào chiều ngày 2-7-2020 tại Lầu 8, Trung tâm thương mại Gigamall (Số 240-242 Phạm Văn Đồng, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức, TP.HCM). Chương trình do Sở Công Thương tỉnh Đồng Tháp và Công ty CP ĐT TM DV An Khang Land phối hợp tổ chức nhằm tăng cơ hội hợp tác đầu tư, mở rộng chuỗi cung ứng từ sản xuất đến tiêu thụ; kết nối các chuỗi sản xuất, kinh doanh địa phương với chuỗi, hệ thống phân phối bán lẻ; hỗ trợ đưa hàng hóa nông sản, đặc sản của tỉnh Đồng Tháp và các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long vào hệ thống phân phối TP HCM.

Để đẩy mạnh tiêu thụ hàng hóa, Chương trình Kích cầu tiêu dùng năm 2020 còn triển khai nhiều hoạt động khuyến mại, giảm giá, Doanh nghiệp được tổ chức khuyến mại tập trung, giá trị khuyến mại được vượt mức 50% giá trị hàng hóa trong thời gian tham gia Chương trình. Ngoài ra, Ban tổ chức còn tổ chức thường xuyên các hoạt động triển lãm giới thiệu và bán các sản phẩm chủ lực, sản phẩm tiềm năng của Thành phố; sản phẩm đặc sản, đặc trưng các tỉnh, thành và sản phẩm có tiềm năng xuất khẩu trên cả nước.

An Khang Land tổ chức khu nông sản - đặc sản Việt và đồng hành chương trình kích cầu tiêu dùng năm 2020 - Ảnh 1.

Bên cạnh đó, với mong muốn tiếp tục phát huy thành quả Chương trình Kích cầu tiêu dùng năm 2020, do Sở Công Thương tổ chức từ ngày 2-7 đến 5-7-2020; Nhằm góp phần lan tỏa Chương trình Hợp tác Thương mại giữa TP HCM và các tỉnh, thành với trọng tâm là hàng hóa nông sản/đặc sản địa phương như đã thể hiện trong nội dung Chương trình Mỗi xã một sản phẩm giai đoạn 2019-2020 (OCOP) của Bộ Công Thương tại Quyết định số 920/QĐ-BCT ngày 19-4-2019; Trên tinh thần cùng chia sẻ khó khăn nhằm hỗ trợ người nông dân, nhà vườn, hộ kinh doanh, doanh nghiệp của 63 tỉnh, thành bằng cách tạo thêm cơ hội tiêu thụ hàng hoá, phát triển thị trường, phục hồi hoạt động kinh tế song song với kiểm soát đại dịch Covid-19; Công ty CP ĐT TM DV An Khang Land đã phối hợp xây dựng kế hoạch và tích cực triển khai Chương trình khu nông sản - đặc sản Việt nhằm trở thành một điểm kích cầu kết nối, trưng bày, triển lãm, bán và giới thiệu sản phẩm tại TP HCM.

Với mục tiêu trở thành sàn giao dịch cho ngành Nông nghiệp Việt, khu nông sản - đặc sản Việt quy tụ hàng hoá, sản phẩm nông sản, đặc sản mang văn hóa đặc trưng vùng miền của các tỉnh thành trên cả nước, cung cấp và trực tiếp phục vụ người tiêu dùng Việt được dùng "hàng Việt Nam chất lượng cao", qua đó mở rộng thị trường tiêu thụ nội địa đồng thời giới thiệu quảng bá đến khách du lịch, làm nền tảng để phát triển các thị trường tiềm năng quốc tế, tăng kim ngạch xuất khẩu, phát triển kinh tế đất nước. Đây chính là thời điểm quan trọng để phát huy nội lực nhằm phát triển bền vững cho ngành Nông nghiệp Việt trên thị trường nội địa, đồng thời tăng cơ hội giao thương, phát huy năng lực cạnh tranh và tiến tới mục tiêu vươn tầm quốc tế.

Để phát huy tính hiệu quả từ chương trình Kích cầu tiêu dùng năm 2020 và tạo điều kiện kinh doanh thuận lợi lâu dài, các Doanh nghiệp - Gian hàng khi tham gia trưng bày sản phẩm tại Chương trình, tiếp tục đăng ký ngay trước ngày 5-7-2020 tại Khu Nông sản - Đặc sản Việt sẽ được ưu tiên bố trí mặt bằng kinh doanh và chính sách ưu đãi đặc biệt miễn phí mặt bằng tối đa 6 tháng.

Cùng với chính sách ưu đãi miễn phí mặt bằng cho các gian hàng, Công ty CP ĐT TM DV An Khang Land còn tạo nên một không gian văn hoá, vui chơi giải trí, ẩm thực đa dạng với nhiều phân khu chức năng như: Khu phố cổ Hà Nội, Khu phố cổ Hội An, Khu phố Huế, Sài Gòn xưa, Khu Lễ hội Ánh sáng Hàn Quốc, Khu đường hoa Sài Gòn xưa mang đậm chất Nam Bộ…; Hỗ trợ chi phí phí tổ chức các hoạt động quảng bá, tổ chức sự kiện, truyền thông xuyên suốt nhằm tạo điểm nhấn thu hút khách hàng tại TP HCM, các tỉnh lân cận (Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu…) và khách du lịch (Hàn, Nhật…) hứa hẹn tạo nên một khu mua sắm nhộn nhịp thu hút khách hàng đến trải nghiệm tại TP HCM.

Thơ Nguyễn
từ khóa :

Viết bình luận

3 cách tiết kiệm tiền khi du lịch mùa cao điểm

3 cách tiết kiệm tiền khi du lịch mùa cao điểm

Ngân hàng 18:20

Tận dụng sức mạnh của thẻ tín dụng và lên lịch trình tối ưu sẽ giúp các “nóc nhà” tiết kiệm đáng kể khi du lịch trong nước đang vào mùa cao điểm.

Dare To Run cùng Kusto Home: Mỗi bước chân lan toả ngàn giá trị!

Dare To Run cùng Kusto Home: Mỗi bước chân lan toả ngàn giá trị!

Giáo dục - Cộng đồng 17:48

Chiều ngày 15-7-2024, sự kiện khai mạc giải chạy trực tuyến Dare To Run 2024: Be a Darrior đã được tổ chức tại Đảo Kim Cương. Sự kiện chứng kiến sự tham gia của đại sứ giải chạy là vận động viên marathon Nguyễn Văn Long, đại diện cộng đồng chạy bộ 5h30 và Hope Foundation, cùng tập thể lãnh đạo, nhân viên Kusto Home.

EVNSPC khai mạc trại hè thiếu nhi năm 2024

EVNSPC khai mạc trại hè thiếu nhi năm 2024

Doanh nghiệp 12:22

Hơn 500 thiếu nhi là con công nhân viên chức, người lao động đang công tác tại các đơn vị thành viên EVNSPC đã có những ngày hè bổ ích tại Trại hè Thanh Đa Thiếu nhi EVNSPC lần thứ 25 năm 2024.

Giải pháp dinh dưỡng từ Herbalife đồng hành cùng người yêu thể thao

Giải pháp dinh dưỡng từ Herbalife đồng hành cùng người yêu thể thao

Sức khỏe 08:34

Ngày 15-7-2024 vừa qua, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (LĐBĐVN) cùng với Tiến sĩ Dana Ryan chuyên gia dinh dưỡng từ Herbalife, đã chia sẻ nhiều thông tin giá trị trong buổi đào tạo dành cho đại diện 58 câu lạc bộ (CLB) chuyên nghiệp, các trung tâm, đơn vị đào tạo, huấn luyện.

VIB khiến fan Anh Trai “Say Hi” nức lòng với bộ quà tặng phiên bản giới hạn

VIB khiến fan Anh Trai “Say Hi” nức lòng với bộ quà tặng phiên bản giới hạn

Khuyến mại 20:01

Sức hút từ chương trình Anh Trai “Say Hi” tiếp tục tăng nhiệt khi các tập mới nhất liên tục đạt Top Trending với hàng trăm nghìn người theo dõi đồng thời tại thời điểm phát sóng và chạm mốc hơn 3 triệu lượt xem sau 24h phát sóng.

Hiệu quả chiến lược bán lẻ cộng hưởng số hóa của HDBank gây ấn tượng với tổ chức quốc tế

Hiệu quả chiến lược bán lẻ cộng hưởng số hóa của HDBank gây ấn tượng với tổ chức quốc tế

Ngân hàng 20:01

HDBank vừa liên tiếp nhận các giải thưởng uy tín từ các tổ chức quốc tế, ghi nhận những hiệu quả về chiến lược phát triển ngân hàng bán lẻ, ngân hàng số trong kiến tạo các giải pháp tài chính hiện đại và chất lượng cao cho thị trường.

EVNGENCO3 sẵn sàng cung ứng điện

EVNGENCO3 sẵn sàng cung ứng điện

Doanh nghiệp 17:16

Trong 6 tháng đầu năm 2024, sản lượng điện sản xuất lũy kế của EVNGENCO3 là 14,133 tỉ kWh, đạt 94% kế hoạch 6 tháng đầu năm, đạt 49,2% kế hoạch năm và bằng 86,1% so với cùng kỳ năm 2023. Các tổ máy vận hành an toàn, ổn định, sẵn sàng đáp ứng yêu cầu.