Ngân hàng
28/09/2024 21:31

"Tiến Tới Ước Mơ" cùng Techcombank chạm đến hàng triệu con tim

In bài viết

Trong chương trình kỷ niệm 31 năm thành lập, Techcombank lần đầu mang đến cho cộng đồng ca khúc đầy tinh thần khích lệ cho những ước mơ và tinh thần vượt qua mọi giới hạn với sự góp mặt của Soobin cùng verse rap lay động của Rhymastic và con beat biến hóa "khôn lường" từ phù thủy âm nhạc SlimV.

Bài hát "Tiến tới ước mơ" do Techcombank hợp tác cùng bộ ba nghệ sĩ đã mang tới nhiều cung bậc cảm xúc, nhanh chóng trở thành bản Hit hàng đầu hiện nay.

Ca khúc "Tiến tới ước mơ" đã được công diễn tại sự kiện với sự tham gia của công chúng yêu thích âm nhạc và hơn 4.000 cán bộ nhân viên Techcombank vào ngày 21-9 vừa qua tại sân khấu khu downtown mới của TP Hồ Chí Minh - The Global City.

Với thông điệp 31 năm không ngừng tiến tới phiên bản vượt trội, Techcombank đã lan tỏa tích cực câu chuyện thương hiệu "Tiến tới phiên bản vượt trội trong bạn", để cùng khích lệ cộng đồng dám mơ, dám hành động để chinh phục phiên bản tốt nhất của bản thân mình.

"Tiến Tới Ước Mơ" cùng Techcombank chạm đến hàng triệu con tim- Ảnh 1.

Trên nền hòa ca của công chúng và gần 4.000 nhân viên Techcombank, ca khúc "Tiến tới ước mơ" mang theo thông điệp "cho những trái tim không biết chịu thua" và nổi bật tinh thần: Người Việt Nam luôn mang tinh thần tự chủ, kiên định và kiên cường bất khuất - những giá trị đã được khẳng định qua lịch sử oai hùng. Trong bất kỳ hoàn cảnh nào, tinh thần lạc quan của người Việt luôn tỏa sáng, là kim chỉ nam giúp họ vượt qua mọi thử thách, khó khăn. Không chỉ vậy, người Việt còn luôn đề cao tinh thần cộng đồng, sẵn sàng chia sẻ để cùng nhau tiến bước, hướng đến tương lai tươi sáng.

Đây cũng chính là tinh thần mà Techcombank mong muốn truyền cảm hứng, khích lệ cộng đồng không ngừng vươn lên, vượt qua giới hạn để tìm thấy phiên bản vượt trội của chính mình và cùng nhau tạo dựng một tương lai đầy hy vọng và thành công. Đây không chỉ là hoạt động truyền thông, "Tiến Tới Ước Mơ" tựa như lời tuyên ngôn của một thế hệ sẽ nắm tay nhau đồng lòng góp sức cùng nhau theo đuổi giấc mơ. Và Techcombank mong muốn tạo điều cho thế hệ đó, với những bậc thang hỗ trợ từng cá nhân tiến lên những vị trí cao hơn nữa, những phiên bản vượt trội hơn nữa, với những ánh sáng chỉ lối cho những con người cùng chung ước mơ, cùng chung lý tưởng sống để họ có thể gặp được nhau và cùng nhau tiến tới, mở đường cho hàng triệu giấc mơ Việt đang cháy bỏng. Đây là một sự khẳng định cho lời hứa thương hiệu của Techcombank để luôn tạo điều kiện cho mọi người dân Việt Nam vượt trội hơn mỗi ngày từ mỗi CBNV cho đến khách hàng công chúng và cùng xây dựng một Việt Nam vượt trội.

"Tiến Tới Ước Mơ" cùng Techcombank chạm đến hàng triệu con tim- Ảnh 2.

"Lần đầu tiên mình được tham gia cùng với ca sĩ nổi tiếng để hát nên ca khúc mang tinh thần thương hiệu Techcombank. Cùng với nhiều Techcomer khác, mình rất vui và tự hào khi bản thân góp phần lan tỏa sự tích cực, khích lệ cộng đồng luôn có ước mơ, luôn nỗ lực để đạt được thông qua bài hát nhiều ý nghĩa", bạn Nguyễn Thị Kim Loan - một Techcomer chia sẻ.

Techcombank cũng là tổ chức thường xuyên tổ chức các chương trình trải nghiệm và tạo điều kiện cho cán bộ nhân viên có điều kiện tốt nhất để phát triển bản thân, xây dựng văn hóa tổ chức phát triển bền vững cùng cộng đồng.

"Chúng tôi hiểu rằng, mọi ước mơ - dù nhỏ bé hay lớn lao, bình thường hay phi thường - đều đáng được trân trọng và theo đuổi". Với vai trò một "đồng minh ước mơ", Techcombank cam kết thúc đẩy và hỗ trợ mọi cá nhân sẵn sàng hành động để đạt được những mục tiêu, thúc đẩy mọi ước mơ của người Việt Nam, không phân biệt tuổi tác, ngành nghề hay hoàn cảnh sống", bà Thái Minh Diễm Tú - Giám đốc Khối Tiếp thị Techcombank chia sẻ. Đây cũng là thông điệp Techcombank chia sẻ trong hành trình gắn kết, đánh thức những ước mơ, những nỗ lực để trở thành phiên bản vượt trội hơn của mỗi người.

"Tiến Tới Ước Mơ" cùng Techcombank chạm đến hàng triệu con tim- Ảnh 3.

Với sự tham gia của ca sĩ Soobin và các nghệ sĩ Rhymastic, SlimV, ca khúc Tiến tới Ước mơ góp phần lan tỏa tích cực trong cộng đồng về tinh thần "tiến tới phiên bản vượt trội" mà Techcombank đã khởi xướng. Trước đó, để lan tỏa tích cực tinh thần này, Techcombank đã lần đầu tiên tạo sân chơi cho cộng đồng với bài hát được sáng tác trên nền tảng AI. Với sự chia sẻ những ước mơ và tinh thần nỗ lực, luôn hướng đến một phiên bản tốt hơn, viết nên bài hát cùng Techcombank đã thu hút hơn 30.000 lượt tham gia và hơn 11.000 bài hát được tạo nên mang theo tinh thần "Vượt trội hơn mỗi ngày" cùng thương hiệu luôn được cộng đồng yêu mến này.

Minh Quân
Vietcombank ban hành Khung Trái phiếu bền vững

Vietcombank ban hành Khung Trái phiếu bền vững

Ngân hàng 11:14

Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) ban hành Khung Trái phiếu bền vững Vietcombank, thúc đẩy nguồn vốn tài trợ các dự án bảo vệ môi trường

Niêm yết HOSE: MCH được Vietcap đánh giá tiềm năng vào rổ VN30

Niêm yết HOSE: MCH được Vietcap đánh giá tiềm năng vào rổ VN30

Thị trường 13:24

Việc Masan Consumer chuyển sàn sang HOSE được kỳ vọng tạo động lực mới cho dòng vốn, thanh khoản, mở cơ hội vào các rổ chỉ số lớn và thu hút nhà đầu tư toàn cầu

VietinBank dành 30.000 tỉ đồng hỗ trợ khách hàng khắc phục hậu quả bão lũ

VietinBank dành 30.000 tỉ đồng hỗ trợ khách hàng khắc phục hậu quả bão lũ

Tài chính 16:08

VietinBank triển khai gói tín dụng 30.000 tỉ đồng lãi suất ưu đãi để hỗ trợ người dân, doanh nghiệp khắc phục hậu quả, thiệt hại do bão lũ gây ra trong năm 2025

Vì sao giới trẻ chi tiêu nhiều, vẫn “giữ tiền” tốt?

Vì sao giới trẻ chi tiêu nhiều, vẫn “giữ tiền” tốt?

Ngân hàng 14:32

Ngày càng nhiều người trẻ tuổi chọn cách thanh toán, quản lý chi tiêu bằng thẻ ghi nợ nhiều hơn, nhưng nhờ công cụ, mọi giao dịch đều được kiểm soát.

VietinBank: Chiến lược xanh là một trong những chiến lược quan trọng

VietinBank: Chiến lược xanh là một trong những chiến lược quan trọng

Doanh nghiệp 17:52

Đây là thông điệp được ông Lê Thanh Tùng, Thành viên HĐQT VietinBank chia sẻ tại sự kiện Diễn đàn kinh tế Việt Nam 2025, triển vọng 2026 (VEPF)

Vietcombank đồng hành cộng đồng marketing, quảng cáo mùa cao điểm

Vietcombank đồng hành cộng đồng marketing, quảng cáo mùa cao điểm

Ngân hàng 13:52

Dịp cuối năm, Vietcombank triển khai chương trình hỗ trợ từ chủ shop online, agency marketing đến KOL, qua việc hoàn doanh số chi tiêu quảng cáo

Agribank tiên phong cho vay ưu đãi doanh nghiệp đầu tư hạ tầng, công nghệ số

Agribank tiên phong cho vay ưu đãi doanh nghiệp đầu tư hạ tầng, công nghệ số

Ngân hàng 10:59

Agribank triển khai Chương trình tín dụng ưu đãi dành cho khách hàng doanh nghiệp đầu tư hạ tầng, công nghệ số, với tổng quy mô lên tới 60.000 tỉ đồng