Ngày 15-2 lên sóng chương trình truyền hình “Tiêu điểm thị trường”
Doanh nghiệp 09:47Năm 2022, Việt Nam là một trong số quốc gia đã và đang thực hiện chiến lược thích ứng an toàn và linh hoạt với COVID-19, hầu hết các ngành nghề đã hoạt động trở lại. Trong bối cảnh đó việc đánh giá, cung cấp xu hướng thị trường đến người dân một cách nhanh chóng và kịp thời được coi là việc cần thiết và quan trọng.
Mã vạch - “sát thủ” của hàng giả
Tiêu dùng 20:21Trên thị trường hàng hóa “vàng thau lẫn lộn” nên nếu người tiêu dùng không cẩn thận, việc mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng là điều khó tránh khỏi
Vietnam Airlines ra mắt chuyên trang điện tử về dịch vụ 4 sao
Dịch vụ 07:10Nhằm mang đến cho khách hàng sự thoải mái, thuận tiện trong quá trình tìm kiếm thông tin sản phẩm, dịch vụ, Vietnam Airlines đã chính thức khai trương chuyên trang điện tử (microsite) cung cấp thông tin trải nghiệm dịch vụ 4 sao tại địa chỉ http://4star.vietnamairlines.com từ ngày 17-2.