Doanh nghiệp
14/02/2022 09:47

Ngày 15-2 lên sóng chương trình truyền hình “Tiêu điểm thị trường”

Năm 2022, Việt Nam là một trong số quốc gia đã và đang thực hiện chiến lược thích ứng an toàn và linh hoạt với COVID-19, hầu hết các ngành nghề đã hoạt động trở lại. Trong bối cảnh đó việc đánh giá, cung cấp xu hướng thị trường đến người dân một cách nhanh chóng và kịp thời được coi là việc cần thiết và quan trọng.

Nắm bắt được điều đó, Đài VTC phối hợp với các đơn vị liên quan sản xuất và phát sóng chương trình "Tiêu điểm thị trường" với thời lượng 15 phút/chương trình, chương trình có sự đồng hành của Tổng Công ty Khí Việt Nam – CTCP (PV GAS). "Tiêu điểm thị trường" thuộc thể loại bản tin được phát sóng vào lúc 11 giờ 15 đến 11 giờ 30 từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần trên Kênh VTC1 và trên các nền tảng đa phương tiện khác đã đáp ứng và mang lại những thông tin, nội dung phù hợp với tình hình và xu hướng thị trường đồng thời là cầu nối giữa doanh nghiệp, các đơn vị bán lẻ với người tiêu dùng.

Chương trình có kết cấu bao gồm 3 phần: Tin tức thị trường; Tiêu điểm thị trường; Mua gì ở đâu sẽ đề cập đến những câu chuyện liên quan đến thị trường được quan tâm nhất trong ngày, cập nhất các tin tức mới nhất về giá cả thị trường và những ý kiến, phân tích của chuyên gia về thị trường, xu hướng tiêu dùng... Ngoài ra chương trình còn có sự kết nối giữa MC với tiểu thương tại các chợ đầu mối nhằm gợi ý và cung cấp cho người tiêu dùng đầy đủ về thông tin sản phẩm, các sự kiện đang diễn ra.

Ngày 15-2 lên sóng chương trình truyền hình “Tiêu điểm thị trường” - Ảnh 1.

Mời Quý vị và các bạn đón xem chương trình "Tiêu điểm thị trường" phát sóng số đầu tiên vào lúc 11 giờ 15 thứ Ba, ngày 15-2 trên Kênh VTC1.

B.Đ
Khách hàng dùng TPBank Mastercard GO, trải nghiệm metro miễn phí ngay từ lúc này

Khách hàng dùng TPBank Mastercard GO, trải nghiệm metro miễn phí ngay từ lúc này

Ngân hàng 11:35

Khách hàng chạm thẻ thanh toán quốc tế TPBank Mastercard GO tại cổng soát vé ở các nhà ga thuộc tuyến Metro số 1 để thanh toán không tiền mặt tiện lợi

Gieo triệu mầm cây Unilever phủ xanh ngôi nhà chung Việt Nam

Gieo triệu mầm cây Unilever phủ xanh ngôi nhà chung Việt Nam

Doanh nghiệp 20:00

Mỗi năm, tại Việt Nam, hàng triệu mầm cây được trồng mới để nâng cao độ che phủ rừng, bảo vệ hệ sinh thái rừng ngập mặn và giảm tác hại biến đổi khí hậu.

Sacombank 33 năm vững bước đồng hành cùng người dân và doanh nghiệp

Sacombank 33 năm vững bước đồng hành cùng người dân và doanh nghiệp

Ngân hàng 17:26

Sau hơn ba thập kỷ bứt phá và không ngừng đổi mới sáng tạo, Sacombank sẵn sàng bước vào tuổi 33 với bản lĩnh và vị thế vươn cao.

AEON Việt Nam đẩy mạnh tuyển dụng và mở rộng quy mô năm 2025

AEON Việt Nam đẩy mạnh tuyển dụng và mở rộng quy mô năm 2025

Doanh nghiệp 11:11

AEON Việt Nam tiếp tục mở rộng mô hình bán lẻ, tuyển thêm 5.000 nhân sự trong năm 2025, tìm kiếm và đồng hành nhân tài địa phương phát triển sự nghiệp bền vững.

Rộn ràng chuỗi lễ hội Giáng sinh “đỉnh nóc” khắp ba miền của Vinpearl và VinWonders

Rộn ràng chuỗi lễ hội Giáng sinh “đỉnh nóc” khắp ba miền của Vinpearl và VinWonders

Văn hóa – Giải trí 11:11

Cứ mỗi mùa lễ hội, Vinpearl và VinWonders “trình làng” chuỗi sự kiện đẳng cấp, tạo vô số dấu ấn khác biệt trong hành trình trải nghiệm đầy cảm xúc cho du khách

Saigon Co.op khai trương siêu thị cao cấp Finelife thứ 5 trước thềm năm mới

Saigon Co.op khai trương siêu thị cao cấp Finelife thứ 5 trước thềm năm mới

Thị trường 17:12

(NLĐO)- Co.opmart hiện đại hóa không gian mua sắm, tăng trải nghiệm khách hàng trong mùa mua sắm Tết

Khi “Rồng Việt Nam” hội tụ “Rồng quốc tế”, dấu ấn đặc biệt từ Bia Saigon Special

Khi “Rồng Việt Nam” hội tụ “Rồng quốc tế”, dấu ấn đặc biệt từ Bia Saigon Special

Văn hóa – Giải trí 16:13

Là Nhà tài trợ Kim Cương của Siêu đại nhạc hội 8WONDER Winter 2024, Bia Saigon Special thổi bùng “kỳ quan cảm xúc” cho khán giả khi quy tụ các anh “Rồng”