Thị trường 13/02/2018 08:56

ZaloPay và nhiều đối tác mang “bão” lì xì lớn nhất cho người tiêu dùng

Là thị trường thanh toán di động đầy tiềm năng, các ví điện tử tại Việt Nam đang không ngừng nỗ lực thu hút người dùng bằng những gói dịch vụ gắn liền với chi phí cuộc sống thường ngày như thanh toán điện, nước, truyền hình, internet…

Đặc biệt, trong dịp Tết Mậu Tuất 2018, các ví điện tử đã lần lượt tung ra các chương trình lì xì Tết cùng chính sách đa dạng và hấp dẫn.

Từ đầu tháng 2-2018, một trong những nhà cung cấp ví điện tử di động lớn tại Việt Nam đã triển khai dịch vụ lì xì online. Theo đó, người dùng có thể lì xì hoặc đòi lì xì tới nhiều người cùng lúc và gửi hình ảnh đi kèm câu chúc tới người nhận. Một ứng dụng ví điện tử khác lại chọn bắt đầu chương trình vào ngày 16-2, đúng ngày mùng 1 Tết Âm lịch. ZaloPay - ứng dụng thanh toán điện tử do tập đoàn VNG phát triển cũng vừa ra mắt chương trình lì xì Tết tương tự. Ngoài ra, ZaloPay còn mang đến nhiều hoạt động và khuyến mãi hấp dẫn như Mỹ Tâm lì xì fan 300 triệu đồng, nhận lộc may mắn lên đến hàng tỉ đồng, cơ hội trúng chuyến đi Nhật hay iPhone X.

ZaloPay và nhiều đối tác mang “bão” lì xì lớn nhất cho người tiêu dùng - Ảnh 1.

Nền tảng vững chắc từ hệ sinh thái VNG

Là ứng dụng thanh toán điện tử do Công ty Cổ phần ZION - thành viên Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam phát triển và ra mắt từ năm 2016, ZaloPay tích hợp những tính năng độc đáo như thanh toán hóa đơn điện, nước, internet, truyền hình, thanh toán trực tiếp giữa các tài khoản hoặc các dịch vụ hỗ trợ thanh toán ZaloPay qua QR code.

Với lợi thế nằm trong hệ sinh thái của VNG - doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực internet và nội dung số tại Việt Nam, sở hữu các sản phẩm nổi trội về game, giải trí… ZaloPay phát triển nền tảng riêng nhưng có một thuận lợi là có thể sử dụng và khai thác hệ thống dữ liệu của mạng xã hội Zalo hiện đã cán mốc 80 triệu tài khoản đăng ký (trong đó tài khoản kích hoạt thường xuyên đạt đến 55 triệu). Theo ước tính sơ bộ, chỉ cần khai thác 50% lượng khách hàng hiện hữu này cũng đủ để ZaloPay trở thành một "thế lực đáng gờm" trên thị trường thanh toán di động.

Ngày càng mở rộng thanh toán với nhiều điểm ưu đãi

Là một trong những nhà cung cấp ví điện tử hàng đầu tại Việt Nam, ZaloPay đã nhanh chóng hợp tác với nhiều đối tác, triển khai mô hình thanh toán qua mã QR với Tiki, Domino, nhà sách Phương Nam, 123phim.vn…; liên kết với tài khoản ngân hàng để rút tiền và nạp tiền… Hiện người dùng ZaloPay đã có thể liên kết với các thẻ Visa, Mastercard, JCB và 6 ATM của ngân hàng lớn như Vietinbank, Eximbank, Sacombank, BIDV, TMCP Sài Gòn (SCB) và tài khoản ngân hàng Vietcombank.

Được biết đến là phương thức thanh toán của thời đại số, mã QR với ưu điểm thanh toán nhanh, tiện lợi, chỉ cần một lần quét trong vài giây là có thể thanh toán thành công tại các điểm như nhà hàng, khách sạn, taxi, siêu thị… Không thể đứng ngoài xu hướng phát triển công nghệ, ZaloPay được phát triển trên nền tảng quét mã QR, tính bảo mật cao, dễ dàng triển khai ở mọi địa hình chỉ cần một tờ giấy in mã QR thì dùng điện thoại có ứng dụng ZaloPay là có thể thanh toán ngay.

ZaloPay và nhiều đối tác mang “bão” lì xì lớn nhất cho người tiêu dùng - Ảnh 2.

"Bão" lì xì từ ZaloPay với "ZaloPay đi, lì xì đầy ví"

Mỗi năm Tết đến, những phong bao lì xì với tiền mừng tuổi và lời chúc ý nghĩa là một hoạt động truyền thống không thể thiếu tại Việt Nam. Với tính năng lì xì trên ZaloPay, người dùng sẽ được trải nghiệm sự kết hợp thú vị giữa truyền thống và hiện đại.

Những mẫu bao thiết kế độc đáo, số tiền may mắn cùng những lời chúc tết thú vị, người dùng có thể gửi và nhận lì xì từ bạn bè và đồng nghiệp mà không gặp bất cứ trở ngại nào về thời gian và khoảng cách. Đối với nhóm bạn, người dùng có thể lì xì số tiền may mắn ngẫu nhiên, tạo sự bất ngờ tuyệt đối cho người nhận.

Từ ngày 10-2 đến 28-2, với mỗi lượt lì xì thành công, người gửi sẽ nhận được một túi lộc ngẫu nhiên từ ZaloPay và đối tác với tổng giá trị lên đến hàng tỉ đồng. Đặc biệt, ca sĩ Mỹ Tâm sẽ đồng hành cùng ZaloPay để lì xì các fan khắp cả nước vào đêm giao thừa với số tiền lên đến 300 triệu đồng. Chương trình sẽ được trực tiếp trên Facebook fanpage của Mỹ Tâm.

Bên cạnh đó, trên Fanpage của ZaloPay cũng sẽ diễn ra hoạt động Livestream tương tác "Đếm Like Lì Xì". Theo đó, với mỗi một lượt tương tác, số tiền tổng trên livestream sẽ tăng thêm 1.000 đồng cho đến khi đạt mức tối đa là 100 triệu đồng. Sau đó, ZaloPay sẽ dùng toàn bộ số tiền để lì xì ngẫu nghiên đến tất cả người chơi đã tương tác. Trong đó sẽ có 1 người dùng may mắn nhất nhận bao lì xì có giá trị lên đến 10 triệu đồng.

Trong suốt chương trình, người gửi lì xì còn có thể tham gia cuộc đua trở thành "Trùm Lì Xì" với cơ hội nhận được thêm các giải thưởng hấp dẫn bao gồm: chuyến du lịch Nhật Bản 5 ngày 4 đêm giá trị 40 triệu đồng; điện thoại iPhone X và voucher mua sắm 5 triệu đồng của Tiki.

Với nền tảng vững chắc từ hệ sinh thái VNG, mối quan hệ mật thiết với rất nhiều đối tác cùng chương trình Tết đa dạng, hấp dẫn, ZaloPay được kỳ vọng sẽ là sản phẩm dẫn đầu thị trường thanh toán trực tuyến ở Việt Nam trong thời gian tới.

N.Thuận

Viết bình luận

Ngân hàng KASIKORNBANK Chi nhánh TP.HCM bổ sung nội dung hoạt động
27/3/2023 548 1k
Ngày 17-3-2023 vừa qua, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) đã có Quyết định số 226/QĐ-HCM về việc bổ sung nội dung hoạt động vào Giấy phép của Ngân hàng Đại chúng TNHH KASIKORNBANK - Chi nhánh Thành phố Hồ Chí Minh.
TaxPlus Solution ra mắt dịch vụ cho thuê văn phòng tại quận 5
25/3/2023 548 1k
Từ đầu tháng 3/2023, công ty Taxplus bắt đầu tung ra các gói dịch vụ cho thuê văn phòng tại TPHCM với chi nhánh đầu tiên tại quận 5. Các giải phải tại Taxplus đang dần khẳng định vị thế mới trên thị trường.
Gu Chất - thời trang phá tan mọi giới hạn
24/3/2023 548 1k
Với thông điệp “Không chỉ người trẻ mà bất cứ độ tuổi nào cũng phải chất, phải chỉn chu” Gu Chất là thương hiệu thời trang công sở được các quý ông độ tuổi tứ tuần yêu thích nhất hiện nay.
Dự báo nhu cầu phát hành trái phiếu doanh nghiệp vẫn tăng
22/3/2023 548 1k
Dù thị trường trái phiếu Việt Nam có nhiều biến động trong thời gian qua nhưng trái phiếu của các ngành như bán lẻ, tiêu dùng, năng lượng, logistics,… vẫn là những điểm sáng trong việc minh bạch thông tin và thanh toán đúng hạn.
“F2C” giúp Lamer Fashion “vươn mình” một cách dễ dàng

“F2C” giúp Lamer Fashion “vươn mình” một cách dễ dàng

Nguy cơ từ suy thoái kinh tế đang là vấn đề quan tâm của hầu hết doanh nghiệp thời trang nói chung, Lamer Fashion nói riêng. Tuy nhiên, với mô hình F2C được nhãn hàng tạo dựng từ sớm và vẫn...