NAPAS tổ chức Hội nghị triển khai nhiệm vụ năm 2025

NAPAS tổ chức Hội nghị triển khai nhiệm vụ năm 2025

Ngân hàng 11:28

Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS) vừa tổ chức thành công “Hội nghị triển khai nhiệm vụ năm 2025”.

LOTTE Mart triển khai phiếu thanh toán điện tử

LOTTE Mart triển khai phiếu thanh toán điện tử

Tiêu dùng 15:18

Phiếu thanh toán điện tử sẽ giúp nâng cao trải nghiệm của khách hàng

Giới trẻ "phải lòng" thẻ tín dụng Vietbank

Giới trẻ "phải lòng" thẻ tín dụng Vietbank

Ngân hàng 12:02

Nhạy bén về thông tin thị trường, thông thạo thanh toán điện tử, người trẻ coi việc sử dụng thẻ tín dụng như phương thức quản lý tài chính cá nhân hiệu quả

NAPAS triển khai kế hoạch đảm bảo hoạt động liên tục theo Thông tư 09/2020/TT-NHNN

NAPAS triển khai kế hoạch đảm bảo hoạt động liên tục theo Thông tư 09/2020/TT-NHNN

Ngân hàng 13:47

Công ty CP Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS) phối hợp với các ngân hàng thành viên (NHTV) triển khai diễn tập chuyển đổi hệ thống kỹ thuật

Điện lực TP HCM: Cung cấp 100% dịch vụ trực tuyến cấp độ 4

Điện lực TP HCM: Cung cấp 100% dịch vụ trực tuyến cấp độ 4

Doanh nghiệp 10:45

Theo Tổng công ty Điện lực TP HCM, đến nay đơn vị đã cung cấp 100% các loại hình dịch vụ trực tuyến cấp độ 4.

EVNHCMC: Cấp điện ổn định cho Thành phố trong tháng 7

EVNHCMC: Cấp điện ổn định cho Thành phố trong tháng 7

Doanh nghiệp 11:11

Trong tháng 7-2024, EVNHCMC đã bảo đảm cung cấp điện an toàn, liên tục phục vụ nhân dân Thành phố. Sản lượng điện nhận đạt 2.571,60 triệu kWh, tăng 10,6% so với cùng kỳ. Sản lượng điện thương phẩm đạt 2.490,78 triệu kWh, tăng 6,3% so với cùng kỳ.

Techcombank mang trải nghiệm thanh toán một chạm Garmin Pay đến với người dùng

Techcombank mang trải nghiệm thanh toán một chạm Garmin Pay đến với người dùng

Ngân hàng 16:57

Thông qua hợp tác với Garmin Việt Nam, Techcombank mong muốn mang đến cho khách hàng đa dạng các hình thức thanh toán không tiền mặt, hướng đến phong cách sống khỏe, thời thượng, văn minh.

Đẩy mạnh số hóa dịch vụ điện khu vực miền Nam

Đẩy mạnh số hóa dịch vụ điện khu vực miền Nam

Doanh nghiệp 16:04

Nhằm đạt mục tiêu chuyển đổi hoàn toàn các dịch vụ điện qua kênh trực tuyến, thực hiện chuyển đổi số giai đoạn 2021-2025, Tổng Công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) đang đẩy mạnh việc số hóa công tác kinh doanh và chăm sóc khách hàng sử dụng điện trên địa bàn 21 tỉnh, thành phía Nam.

EVNSPC khuyến khích khách hàng sử dụng dịch vụ trực tuyến trong thời gian giãn cách xã hội

EVNSPC khuyến khích khách hàng sử dụng dịch vụ trực tuyến trong thời gian giãn cách xã hội

Thị trường 20:51

Trước tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, cùng với toàn ngành, Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) chỉ đạo các đơn vị điện lực tại 21 tỉnh, thành phố phía Nam tập trung bảo đảm cung cấp điện phục vụ công tác phòng, chống dịch tại địa phương, đồng thời khuyến cáo khách hàng thanh toán và tăng cường sử dụng các dịch vụ điện theo hình thức trực tuyến.

Kiều hối có thể được chuyển thẳng vào tài khoản của người thân ở Việt Nam

Kiều hối có thể được chuyển thẳng vào tài khoản của người thân ở Việt Nam

VnMoney 16:49

(NLĐO) – Dịch vụ lần đầu của MoneyGram có thể giúp người dùng chuyển tiền trực tiếp từ Mỹ, châu Âu… vào tài khoản của người thân ở Việt Nam.

Thu hộ học phí - Giải pháp số hóa cho ngành giáo dục

Thu hộ học phí - Giải pháp số hóa cho ngành giáo dục

Doanh nghiệp 19:52

Dịch vụ thu hộ học phí với những gói giải pháp linh hoạt từ các ngân hàng không những giúp người dân tiết kiệm chi phí, thời gian, tăng tính an toàn mà còn góp phần đẩy mạnh hoạt động thanh toán số trong ngành giáo dục theo chủ trương của Chính phủ

Covid-19 thay đổi cách đi chợ của người Việt ra sao?

Covid-19 thay đổi cách đi chợ của người Việt ra sao?

Thị trường 09:29

Thay vì đến chợ hay siêu thị mua nhu yếu phẩm, Covid-19 thúc đẩy nhiều người chọn kênh trực tuyến và thói quen này có thể duy trì cả sau dịch.