NAPAS tổ chức Hội nghị triển khai nhiệm vụ năm 2025
Ngân hàng 11:28Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS) vừa tổ chức thành công “Hội nghị triển khai nhiệm vụ năm 2025”.
LOTTE Mart triển khai phiếu thanh toán điện tử
Tiêu dùng 15:18Phiếu thanh toán điện tử sẽ giúp nâng cao trải nghiệm của khách hàng
Giới trẻ "phải lòng" thẻ tín dụng Vietbank
Ngân hàng 12:02Nhạy bén về thông tin thị trường, thông thạo thanh toán điện tử, người trẻ coi việc sử dụng thẻ tín dụng như phương thức quản lý tài chính cá nhân hiệu quả
NAPAS triển khai kế hoạch đảm bảo hoạt động liên tục theo Thông tư 09/2020/TT-NHNN
Ngân hàng 13:47Công ty CP Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS) phối hợp với các ngân hàng thành viên (NHTV) triển khai diễn tập chuyển đổi hệ thống kỹ thuật
Điện lực TP HCM: Cung cấp 100% dịch vụ trực tuyến cấp độ 4
Doanh nghiệp 10:45Theo Tổng công ty Điện lực TP HCM, đến nay đơn vị đã cung cấp 100% các loại hình dịch vụ trực tuyến cấp độ 4.
EVNHCMC: Cấp điện ổn định cho Thành phố trong tháng 7
Doanh nghiệp 11:11Trong tháng 7-2024, EVNHCMC đã bảo đảm cung cấp điện an toàn, liên tục phục vụ nhân dân Thành phố. Sản lượng điện nhận đạt 2.571,60 triệu kWh, tăng 10,6% so với cùng kỳ. Sản lượng điện thương phẩm đạt 2.490,78 triệu kWh, tăng 6,3% so với cùng kỳ.
Techcombank mang trải nghiệm thanh toán một chạm Garmin Pay đến với người dùng
Ngân hàng 16:57Thông qua hợp tác với Garmin Việt Nam, Techcombank mong muốn mang đến cho khách hàng đa dạng các hình thức thanh toán không tiền mặt, hướng đến phong cách sống khỏe, thời thượng, văn minh.
Đẩy mạnh số hóa dịch vụ điện khu vực miền Nam
Doanh nghiệp 16:04Nhằm đạt mục tiêu chuyển đổi hoàn toàn các dịch vụ điện qua kênh trực tuyến, thực hiện chuyển đổi số giai đoạn 2021-2025, Tổng Công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) đang đẩy mạnh việc số hóa công tác kinh doanh và chăm sóc khách hàng sử dụng điện trên địa bàn 21 tỉnh, thành phía Nam.
EVNSPC khuyến khích khách hàng sử dụng dịch vụ trực tuyến trong thời gian giãn cách xã hội
Thị trường 20:51Trước tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, cùng với toàn ngành, Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) chỉ đạo các đơn vị điện lực tại 21 tỉnh, thành phố phía Nam tập trung bảo đảm cung cấp điện phục vụ công tác phòng, chống dịch tại địa phương, đồng thời khuyến cáo khách hàng thanh toán và tăng cường sử dụng các dịch vụ điện theo hình thức trực tuyến.
Kiều hối có thể được chuyển thẳng vào tài khoản của người thân ở Việt Nam
VnMoney 16:49(NLĐO) – Dịch vụ lần đầu của MoneyGram có thể giúp người dùng chuyển tiền trực tiếp từ Mỹ, châu Âu… vào tài khoản của người thân ở Việt Nam.
Thu hộ học phí - Giải pháp số hóa cho ngành giáo dục
Doanh nghiệp 19:52Dịch vụ thu hộ học phí với những gói giải pháp linh hoạt từ các ngân hàng không những giúp người dân tiết kiệm chi phí, thời gian, tăng tính an toàn mà còn góp phần đẩy mạnh hoạt động thanh toán số trong ngành giáo dục theo chủ trương của Chính phủ
Covid-19 thay đổi cách đi chợ của người Việt ra sao?
Thị trường 09:29Thay vì đến chợ hay siêu thị mua nhu yếu phẩm, Covid-19 thúc đẩy nhiều người chọn kênh trực tuyến và thói quen này có thể duy trì cả sau dịch.