Thị trường
14/06/2022 10:36

Wake-up 247 “chơi lớn”: mỗi 24 giờ tặng 7 xe máy, trong suốt 2 tháng

In bài viết

Nước tăng lực vị cà phê Wake-up 247 đã chinh phục đông đảo người tiêu dùng cả nước nhờ hương vị thơm ngon, cùng khả năng giúp tinh thần tỉnh táo và tràn đầy năng lượng.

Thời gian gần đây, nhiều người đã phát hiện ra món đồ uống yêu thích của mình có gì đó… khang khác, khi trên bao bì quen thuộc của Wake-up 247 xuất hiện dòng chữ "Bật nắp dắt xe - Mỗi 24 giờ 7 chiếc". Thay đổi này khiến người tiêu dùng không khỏi thích thú và tò mò.

Wake-up 247 “chơi lớn”: mỗi 24 giờ tặng 7 xe máy, trong suốt 2 tháng - Ảnh 1.

Được biết, đây chính là phiên bản bao bì thương hiệu nước tăng lực vị cà phê Wake-up 247 vừa tung ra thị trường dành riêng cho chương trình khuyến mại mới nhất của hãng mang tên "Bật nắp dắt xe – mỗi 24 giờ 7 chiếc". Wake-up 247 vốn là nhãn hàng nổi tiếng bởi sự chịu chi cho những hoạt động, chương trình quy mô lớn.

Chương trình khuyến mại diễn ra trong 2 tháng kể từ ngày 15-6-2022 cùng cơ cấu giải thưởng "khủng" với 420 chiếc xe Wave Alpha. Liên tiếp trong hai tháng, cứ mỗi 24 giờ, Hệ thống quay thưởng sẽ chọn ngẫu nhiên 7 người chơi may mắn đã nhập mã dưới nắp chai vào website batnapdatxe247.com để trao 7 chiếc xe máy Wave Alpha.

Cách tham gia cũng rất đơn giản, người chơi chỉ cần sở hữu những chai Wake-up 247 phiên bản mới, mở nắp tìm mã tham dự dưới nắp chai và dùng Zalo quét mã QR trên thân chai để truy cập website: batnapdatxe247.com, sau đó làm theo các bước trên website là đã có cơ hội trở thành một trong những chủ nhân của xe Wave Alpha.

Wake-up 247 “chơi lớn”: mỗi 24 giờ tặng 7 xe máy, trong suốt 2 tháng - Ảnh 2.

Anh Phúc (Hà Nội) cho biết hiếm khi thấy chương trình khuyến mại nào có quy mô lớn và giải thưởng lại giá trị và thiết thực như vậy. "Tham gia đơn giản thế này thì có lẽ hai tháng tới, hôm nào cũng phải bật nắp Wake-up 247, biết đâu mình may mắn rinh về được xe mới". - Anh Phúc chia sẻ.

Lựa chọn phần thưởng là những chiếc xe máy, phương tiện di chuyển không thể thiếu của người Việt nên chương trình của Wake-up 247 ngày càng thu hút sự quan tâm của nhiều người.

Wake-up 247 “chơi lớn”: mỗi 24 giờ tặng 7 xe máy, trong suốt 2 tháng - Ảnh 3.

Với những người lao động như anh Đoàn – tài xế chạy thuê ở TP HCM, sắm được chiếc xe máy mới chẳng phải chuyện dễ dàng. Anh tâm sự: "Mấy hôm nay mọi người ở chỗ làm cứ bảo nhau mua Wake-up 247 bật nắp gì đó để trúng xe mới, mua chai nước chỉ 10.000 đồng mà giải thưởng tới mấy trăm chiếc xe. Mình cũng sẽ tham gia, nếu may mắn thì sẽ có cơ hội đổi chiếc xe máy mới."

Wake-up 247 “chơi lớn”: mỗi 24 giờ tặng 7 xe máy, trong suốt 2 tháng - Ảnh 4.

Như Ý - sinh viên năm nhất đang học tại trường Đại học Kinh tế TP HCM thì biết đến chương trình trong một lần mua Wake-up 247 trước giờ lên lớp. Như Ý chia sẻ: "Bình thường học ôn thi em cũng hay uống Wake-up 247. Giờ có chương trình khuyến mại, em sẽ uống hằng ngày, biết đâu em may mắn trúng xe. Vừa thi đậu, vừa có xe mới, niềm vui nhân đôi quá thích luôn ạ".

Có thể thấy rằng, với chương trình "Bật nắp dắt xe - mỗi 24 giờ 7 chiếc", Wake-up đã mang lại một chương trình khuyến mại không chỉ quy mô lớn mà còn vô cùng thiết thực, bởi những chiếc xe máy được trao tặng sẽ là phần quà ý nghĩa giúp ích cho cuộc sống của nhiều người.

Mai Ngọc
Nutifood được trao danh hiệu Doanh nghiệp xanh TP HCM 2025

Nutifood được trao danh hiệu Doanh nghiệp xanh TP HCM 2025

Doanh nghiệp 09:40

Ngày 22-12-2025, Công ty Cổ phần Thực phẩm Dinh dưỡng Nutifood đã vinh dự được trao tặng danh hiệu Doanh nghiệp xanh TP. Hồ Chí Minh năm 2025.

UTH mở rộng hợp tác đào tạo và nghiên cứu trong lĩnh vực đường sắt tốc độ cao

UTH mở rộng hợp tác đào tạo và nghiên cứu trong lĩnh vực đường sắt tốc độ cao

Giáo dục - Cộng đồng 09:01

Chuẩn bị nhân lực và công nghệ cho đường sắt tốc độ cao là yêu cầu chiến lược, đặt ra thách thức với đào tạo, nghiên cứu và hội nhập của các trường đại học.

Seyoul với định hướng xu hướng làm đẹp tối giản “simple but stunning”

Seyoul với định hướng xu hướng làm đẹp tối giản “simple but stunning”

Sản phẩm 09:01

Khi các phương pháp chăm sóc da với quy trình cầu kỳ khiến người tiêu dùng mệt mỏi. Seyoul thiết kế thói quen hiện đại mới với triết lý tối giản nhưng hiệu quả.

Sau ánh hào quang, Ngô Thanh Vân chia sẻ những phút giây đầy bỡ ngỡ khi bước vào hành trình làm mẹ

Sau ánh hào quang, Ngô Thanh Vân chia sẻ những phút giây đầy bỡ ngỡ khi bước vào hành trình làm mẹ

Thị trường 08:00

Trong những ngày đầu sau sinh, Ngô Thanh Vân thừa nhận cô từng căng thẳng khi sữa về chậm, bé thức đêm nhiều và bản thân chưa quen với nhịp sinh hoạt mới.

Hơn 90% startup Việt “gục ngã” trước 3 tuổi, MoMo vẫn đứng vững sau 15 năm

Hơn 90% startup Việt “gục ngã” trước 3 tuổi, MoMo vẫn đứng vững sau 15 năm

Thị trường 21:35

Hành trình của MoMo - một trong số ít các kỳ lân của giới startup Việt Nam - là bài học về sức mạnh của việc “tập trung vào điều quan trọng”.

May Cao Nguyễn kỷ niệm 15 năm, ra mắt BST Xuân Hè 2026 "Green Flag"

May Cao Nguyễn kỷ niệm 15 năm, ra mắt BST Xuân Hè 2026 "Green Flag"

Thị trường 19:31

Ngày 17-12-2025, tại Louis Palace (Hà Nội), May Cao Nguyễn kỷ niệm 15 năm hình thành và phát triển, đồng thời ra mắt Bộ sưu tập Xuân Hè 2026 “Green Flag”.

Champa Island: Rực rỡ giáng sinh, hân hoan đón năm mới

Champa Island: Rực rỡ giáng sinh, hân hoan đón năm mới

Nhịp sống 18:14

Champa Island là lựa chọn lý tưởng cho kỳ nghỉ lưu trú trong dịp Giáng sinh và Tết Nguyên đán