Thị trường
14/06/2022 10:36

Wake-up 247 “chơi lớn”: mỗi 24 giờ tặng 7 xe máy, trong suốt 2 tháng

Nước tăng lực vị cà phê Wake-up 247 đã chinh phục đông đảo người tiêu dùng cả nước nhờ hương vị thơm ngon, cùng khả năng giúp tinh thần tỉnh táo và tràn đầy năng lượng.

Thời gian gần đây, nhiều người đã phát hiện ra món đồ uống yêu thích của mình có gì đó… khang khác, khi trên bao bì quen thuộc của Wake-up 247 xuất hiện dòng chữ "Bật nắp dắt xe - Mỗi 24 giờ 7 chiếc". Thay đổi này khiến người tiêu dùng không khỏi thích thú và tò mò.

Wake-up 247 “chơi lớn”: mỗi 24 giờ tặng 7 xe máy, trong suốt 2 tháng - Ảnh 1.

Được biết, đây chính là phiên bản bao bì thương hiệu nước tăng lực vị cà phê Wake-up 247 vừa tung ra thị trường dành riêng cho chương trình khuyến mại mới nhất của hãng mang tên "Bật nắp dắt xe – mỗi 24 giờ 7 chiếc". Wake-up 247 vốn là nhãn hàng nổi tiếng bởi sự chịu chi cho những hoạt động, chương trình quy mô lớn.

Chương trình khuyến mại diễn ra trong 2 tháng kể từ ngày 15-6-2022 cùng cơ cấu giải thưởng "khủng" với 420 chiếc xe Wave Alpha. Liên tiếp trong hai tháng, cứ mỗi 24 giờ, Hệ thống quay thưởng sẽ chọn ngẫu nhiên 7 người chơi may mắn đã nhập mã dưới nắp chai vào website batnapdatxe247.com để trao 7 chiếc xe máy Wave Alpha.

Cách tham gia cũng rất đơn giản, người chơi chỉ cần sở hữu những chai Wake-up 247 phiên bản mới, mở nắp tìm mã tham dự dưới nắp chai và dùng Zalo quét mã QR trên thân chai để truy cập website: batnapdatxe247.com, sau đó làm theo các bước trên website là đã có cơ hội trở thành một trong những chủ nhân của xe Wave Alpha.

Wake-up 247 “chơi lớn”: mỗi 24 giờ tặng 7 xe máy, trong suốt 2 tháng - Ảnh 2.

Anh Phúc (Hà Nội) cho biết hiếm khi thấy chương trình khuyến mại nào có quy mô lớn và giải thưởng lại giá trị và thiết thực như vậy. "Tham gia đơn giản thế này thì có lẽ hai tháng tới, hôm nào cũng phải bật nắp Wake-up 247, biết đâu mình may mắn rinh về được xe mới". - Anh Phúc chia sẻ.

Lựa chọn phần thưởng là những chiếc xe máy, phương tiện di chuyển không thể thiếu của người Việt nên chương trình của Wake-up 247 ngày càng thu hút sự quan tâm của nhiều người.

Wake-up 247 “chơi lớn”: mỗi 24 giờ tặng 7 xe máy, trong suốt 2 tháng - Ảnh 3.

Với những người lao động như anh Đoàn – tài xế chạy thuê ở TP HCM, sắm được chiếc xe máy mới chẳng phải chuyện dễ dàng. Anh tâm sự: "Mấy hôm nay mọi người ở chỗ làm cứ bảo nhau mua Wake-up 247 bật nắp gì đó để trúng xe mới, mua chai nước chỉ 10.000 đồng mà giải thưởng tới mấy trăm chiếc xe. Mình cũng sẽ tham gia, nếu may mắn thì sẽ có cơ hội đổi chiếc xe máy mới."

Wake-up 247 “chơi lớn”: mỗi 24 giờ tặng 7 xe máy, trong suốt 2 tháng - Ảnh 4.

Như Ý - sinh viên năm nhất đang học tại trường Đại học Kinh tế TP HCM thì biết đến chương trình trong một lần mua Wake-up 247 trước giờ lên lớp. Như Ý chia sẻ: "Bình thường học ôn thi em cũng hay uống Wake-up 247. Giờ có chương trình khuyến mại, em sẽ uống hằng ngày, biết đâu em may mắn trúng xe. Vừa thi đậu, vừa có xe mới, niềm vui nhân đôi quá thích luôn ạ".

Có thể thấy rằng, với chương trình "Bật nắp dắt xe - mỗi 24 giờ 7 chiếc", Wake-up đã mang lại một chương trình khuyến mại không chỉ quy mô lớn mà còn vô cùng thiết thực, bởi những chiếc xe máy được trao tặng sẽ là phần quà ý nghĩa giúp ích cho cuộc sống của nhiều người.

Mai Ngọc
Lãnh đạo FPT chia sẻ bí quyết “khai phá” tiềm năng bản thân cho sinh viên HCMUTE

Lãnh đạo FPT chia sẻ bí quyết “khai phá” tiềm năng bản thân cho sinh viên HCMUTE

Giáo dục - Cộng đồng 16:27

Sau phần phỏng vấn trực tiếp với lãnh đạo cấp cao của Tập đoàn FPT, 2 sinh viên xuất sắc của HCMUTE đã nhận được cơ hội làm việc tại doanh nghiệp.

HDBank khuyến nghị khách hàng nhanh chóng bổ sung sinh trắc học, tránh gián đoạn giao dịch

HDBank khuyến nghị khách hàng nhanh chóng bổ sung sinh trắc học, tránh gián đoạn giao dịch

Ngân hàng 16:25

HDBank đang tiếp tục hỗ trợ những điều kiện tối ưu nhất, giúp khách hàng dễ dàng và tiện lợi bổ sung thông tin sinh trắc học, tránh bị gián đoạn,.

Panasonic khởi động chiến dịch "Dẫn đầu sống xanh - mở tương lai bền vững"

Panasonic khởi động chiến dịch "Dẫn đầu sống xanh - mở tương lai bền vững"

Nhịp sống 12:37

Chiến dịch đánh dấu sự trở lại của chương trình “Cùng Gen G sống xanh đi” mùa thứ ba.

CHIN-SU phát động chiến dịch “Một triệu bữa cơm có thịt” năm thứ 2

CHIN-SU phát động chiến dịch “Một triệu bữa cơm có thịt” năm thứ 2

Doanh nghiệp 12:35

Chương trình “CHIN-SU Một triệu bữa cơm có thịt” phối hợp Quỹ Trò nghèo vùng cao tiếp tục năm thứ hai đồng hành cùng học sinh khó khăn vùng cao.

Nhiệt điện Cần Thơ hưởng ứng Tuần lễ Hồng EVN lần X

Nhiệt điện Cần Thơ hưởng ứng Tuần lễ Hồng EVN lần X

Nhịp sống 11:19

CB-CNV Công ty Nhiệt điện Cần Thơ đã đóng góp 80 đơn vị máu hưởng ứng Tuần lễ Hồng EVN lần X năm 2024

Imexpharm: Từ tầm nhìn phát triển nhân tài đến cam kết chất lượng vượt trội

Imexpharm: Từ tầm nhìn phát triển nhân tài đến cam kết chất lượng vượt trội

Thị trường 08:51

Với triết lý "Con người là tài sản quý giá nhất" Imexpharm kiến tạo môi trường làm việc hạnh phúc, nơi con người là trung tâm của chiến lược phát triển bền vững

Đa dạng giỏ quà Tết tại hệ thống bán lẻ SATRA

Đa dạng giỏ quà Tết tại hệ thống bán lẻ SATRA

Tiêu dùng 08:04

Giỏ quà Tết SATRA là một trong nhiều món quà ý nghĩa, thể hiện tình cảm, sự quan tâm và tấm lòng của người tặng dành cho người nhận nhân dịp Xuân đến.