Thị trường
04/06/2022 08:09

Liên tục gây ấn tượng với loạt sự kiện "khủng": Wake-up 247 liệu có định "chơi lớn" hè này?

In bài viết

Không chỉ một mà rất nhiều lần, nhãn hàng Wake-up 247 khiến mọi người trầm trồ với những hoạt động quy mô lớn, chứa đầy bất ngờ và đưa cảm xúc chạm đỉnh. Liệu rằng thời gian tới, nhãn hàng này có tiếp tục “chơi lớn” với một sự kiện hoành tráng khác?

Là một thương hiệu nước tăng lực vị cà phê, Wake-up 247 "ghi điểm" với người tiêu dùng nhờ chất lượng sản phẩm vượt trội, nguồn năng lượng tươi mới giúp đập tan lờ đờ uể oải. Ngoài ra, nhãn hiệu này cũng được biết đến rộng rãi nhờ loạt hoạt động bên lề đáng chú ý. Wake-up 247 không ngần ngại liên tiếp "chơi lớn" mang lại vô vàn bất ngờ đáng nhớ. Cùng điểm lại những lần "chơi lớn" bùng nổ trong thời gian qua của Wake-up 247.

2 chuyến bay "khó tin" đến UAE

Đầu năm 2019, khi cả nước hướng về hành trình lịch sử của thầy trò HLV Park Hang Seo ở Asian Cup, Wake-up 247 đã làm nên điều "không tưởng" ở thời điểm đó, tài trợ 2 chuyến bay cho cổ động viên và gia đình cầu thủ tới UAE cổ vũ đội tuyển quốc gia Việt Nam. Với mong muốn đưa sắc đỏ đến xứ người cổ vũ các cầu thủ đập tan lờ đờ uể oải và giành chiến thắng, mang vinh quang cho Tổ quốc, Wake-up chi hơn 10 tỉ đồng cho 2 chuyến bay tài trợ gần 600 người gồm cổ động viên, gia đình cầu thủ đến UAE tham dự 2 trận đấu giữa Việt Nam với Yemen và Việt Nam với Nhật Bản.

Liên tục gây ấn tượng với loạt sự kiện khủng: Wake-up 247 liệu có định chơi lớn hè này? - Ảnh 1.

Wake-up 247 tài trợ cho 600 người đến UAE cổ vũ đội tuyển Việt Nam ở Asian Cup 2019

Đã có hơn 10.000 lượt đăng ký với hi vọng trở thành những người may mắn có mặt trên hai chuyến bay đặc biệt. Chương trình diễn ra gấp rút đến mức nhiều người không dám tin là sự thật cho đến giây phút có mặt tại sân bay Al Ain. Cho đến giờ, các cổ động viên vẫn bồi hồi xúc động nhắc về giây phút cùng nhau hát vang quốc ca Việt Nam từ độ cao 11.000 m. Và khoảnh khắc hàng trăm người với cờ đỏ sao vàng xuất hiện trên đất UAE năm ấy đã trở thành hình ảnh đầy cảm hứng, ghi lại một lần "chơi lớn" không thể nào quên của Wake-up 247.

Mùa giải V.League 2019 khó quên

Cũng trong năm 2019, mọi sự chú ý của người yêu bóng đá đổ dồn vào sự kiện Wake-up 247 trở thành nhà tài trợ chính cho giải Bóng đá vô địch Quốc gia năm 2019. Wake-up 247 V.League 1 – 2019 là mùa giải đáng nhớ với những trận cầu đỉnh cao, công tác tổ chức chuyên nghiệp, không khí cuồng nhiệt trên các khán đài… Không chỉ tài trợ tiền cho giải đấu, Wake-up 247 còn mang lại nguồn năng lượng mới, biến mỗi trận đấu trở thành ngày hội cho khán giả qua các hoạt động cổ vũ và tương tác hấp dẫn.

Liên tục gây ấn tượng với loạt sự kiện khủng: Wake-up 247 liệu có định chơi lớn hè này? - Ảnh 2.

Trở thành nhà tài trợ chính cho V.League 2019, Wake-up 247 mang lại "luồng gió" mới cho giải đấu


Liên tục gây ấn tượng với loạt sự kiện khủng: Wake-up 247 liệu có định chơi lớn hè này? - Ảnh 3.

Wake-up 247 V.League 1 – 2019 trở thành một mùa giải khó quên

Với lần trở thành nhà tài trợ chính cho V.League, Wake-up 247 không chỉ góp phần vào sự phát triển chung của bóng đá Việt Nam, mà còn tiếp sức cho tình yêu của người hâm mộ, để những "cơn sóng đỏ" không bao giờ dừng lại.

Tiếp sức cho đội tuyển Việt Nam với "Đoán đúng, trúng 247 triệu"

Một lần đáng chú ý khác của Wake-up 247 phải kể đến Game dự đoán tỉ số "Đoán đúng, trúng 247 triệu" được tổ chức với 12 game cho 12 trận đấu của Đội tuyển Quốc gia ở 4 giải đấu: King’s Cup, Vòng loại World Cup, SEA games 30, và U23 Châu Á. Chương trình kéo dài từ giữa năm 2019 đến tận đầu năm 2020. Ở mỗi trận đấu đội tuyển Việt Nam giành chiến thắng, Wake-up 247 dành tổng giải thưởng trị giá tới 247 triệu đồng chia đều cho những ai dự đoán chính xác kết quả.

Liên tục gây ấn tượng với loạt sự kiện khủng: Wake-up 247 liệu có định chơi lớn hè này? - Ảnh 4.

Wake-up 247 tổ chức loạt hoạt động quy mô cho cổ động viên bóng đá nước nhà

Ước tính có hơn 100.000 lượt chơi, hàng ngàn người trúng giải trong suốt thời gian chương trình diễn ra. "Đoán đúng, trúng 247 triệu" gây ấn tượng mạnh mẽ bởi giải thưởng hoành tráng đã thu hút sự quan tâm lớn từ công chúng, đặc biệt "hâm nóng" tình yêu, sự cuồng nhiệt của người hâm mộ để tiếp thêm sức mạnh cho đội tuyển khi thi đấu.

Có thể nói rằng, Wake-up 247 đã tạo nên những lần "chơi lớn" đáng nhớ và giàu cảm xúc. Loạt hoạt động ấn tượng của Wake-up 247 không chỉ đem lại sự bất ngờ mà còn khẳng định vị thế của một thương hiệu lớn, đáng tin cậy, không ngần ngại "chơi lớn" vì những mục đích ý nghĩa và tốt đẹp. Ông Đoàn Quang Vinh, Phó Giám Đốc Marketing phụ trách nhãn hiệu nước tăng lực vị cà phê Wake-up 247 cho biết: "Trong thời gian tới, Wake-up 247 sẽ tiếp tục "chơi lớn" với một chương trình quy mô chưa từng có, đồng thời vô cùng thiết thực trong bối cảnh tất cả mọi người đều cần tăng tốc trở lại sau những năm lờ đờ uể oải vừa qua". Hãy cùng chờ đón chương trình hứa hẹn làm bùng nổ cảm xúc của mọi người từ Wake-up 247!

Thủy Nguyên
DIC Holdings thay đổi thương hiệu thành DICERA Holdings

DIC Holdings thay đổi thương hiệu thành DICERA Holdings

Thị trường 14:27

(NLĐO)- DIC Holdings chính thức thay đổi thương hiệu thành DICERA Holdings, đánh dấu bước chiến lược trong hành trình tái định vị và mở rộng quy mô hoạt động

TPBank hiện thực hóa giấc mơ an cư bằng công nghệ

TPBank hiện thực hóa giấc mơ an cư bằng công nghệ

Ngân hàng 14:26

Sở hữu tổ ấm không chỉ là ước mơ, mà là một trong những quyết định tài chính quan trọng nhất của đời người.

“Cắm mốc” sự nghiệp tại vị trí danh giá nhất thành Vinh với Vincom Shophouse Diamond Legacy

“Cắm mốc” sự nghiệp tại vị trí danh giá nhất thành Vinh với Vincom Shophouse Diamond Legacy

Dự án mới 14:26

Sở hữu shophouse cao cấp tại lõi trung tâm TP Vinh là khoản đầu tư mang giá trị tài chính lâu dài

HDBank thúc đẩy tài chính trọn đời bằng hệ sinh thái tài chính số toàn diện

HDBank thúc đẩy tài chính trọn đời bằng hệ sinh thái tài chính số toàn diện

Ngân hàng 14:25

HDBank mang đến “Ngày không tiền mặt 2025” góc nhìn sâu sắc về hành vi tài chính của người Việt theo mỗi giai đoạn cuộc sống mỗi người…

Vietbank triển khai gói vay 2.000 tỉ đồng, 0% lãi suất

Vietbank triển khai gói vay 2.000 tỉ đồng, 0% lãi suất

Ngân hàng 14:24

(NLĐO) - Nhằm hỗ trợ khách hàng cá nhân tiếp cận vốn vay ưu đãi, Vietbank dành 2.000 tỉ đồng triển khai chương trình “Vay vốn 0% lãi suất, vạn sự khơi thông”

5 tháng đầu năm, HDBank tặng 2.000 căn nhà tình thương

5 tháng đầu năm, HDBank tặng 2.000 căn nhà tình thương

Hoạt động cộng đồng 14:24

HDBank đã trao kinh phí xây dựng hơn 2.000 căn nhà tình thương, tiếp nối mạch nguồn yêu thương mà ngân hàng đã lan tỏa trên chặng đường hơn 35 năm qua.

Nam A Bank huy động thành công vốn vay từ Symbiotics, đẩy mạnh tín dụng xanh và phát triển bền vững

Nam A Bank huy động thành công vốn vay từ Symbiotics, đẩy mạnh tín dụng xanh và phát triển bền vững

Ngân hàng 14:23

Nam A Bank nâng tổng số vốn huy động từ Symbiotics từ đầu năm đến nay đạt hơn 20 triệu USD khẳng định uy tín trên thị trường vốn quốc tế.