Thị trường
04/06/2022 08:09

Liên tục gây ấn tượng với loạt sự kiện "khủng": Wake-up 247 liệu có định "chơi lớn" hè này?

Không chỉ một mà rất nhiều lần, nhãn hàng Wake-up 247 khiến mọi người trầm trồ với những hoạt động quy mô lớn, chứa đầy bất ngờ và đưa cảm xúc chạm đỉnh. Liệu rằng thời gian tới, nhãn hàng này có tiếp tục “chơi lớn” với một sự kiện hoành tráng khác?

Là một thương hiệu nước tăng lực vị cà phê, Wake-up 247 "ghi điểm" với người tiêu dùng nhờ chất lượng sản phẩm vượt trội, nguồn năng lượng tươi mới giúp đập tan lờ đờ uể oải. Ngoài ra, nhãn hiệu này cũng được biết đến rộng rãi nhờ loạt hoạt động bên lề đáng chú ý. Wake-up 247 không ngần ngại liên tiếp "chơi lớn" mang lại vô vàn bất ngờ đáng nhớ. Cùng điểm lại những lần "chơi lớn" bùng nổ trong thời gian qua của Wake-up 247.

2 chuyến bay "khó tin" đến UAE

Đầu năm 2019, khi cả nước hướng về hành trình lịch sử của thầy trò HLV Park Hang Seo ở Asian Cup, Wake-up 247 đã làm nên điều "không tưởng" ở thời điểm đó, tài trợ 2 chuyến bay cho cổ động viên và gia đình cầu thủ tới UAE cổ vũ đội tuyển quốc gia Việt Nam. Với mong muốn đưa sắc đỏ đến xứ người cổ vũ các cầu thủ đập tan lờ đờ uể oải và giành chiến thắng, mang vinh quang cho Tổ quốc, Wake-up chi hơn 10 tỉ đồng cho 2 chuyến bay tài trợ gần 600 người gồm cổ động viên, gia đình cầu thủ đến UAE tham dự 2 trận đấu giữa Việt Nam với Yemen và Việt Nam với Nhật Bản.

Liên tục gây ấn tượng với loạt sự kiện khủng: Wake-up 247 liệu có định chơi lớn hè này? - Ảnh 1.

Wake-up 247 tài trợ cho 600 người đến UAE cổ vũ đội tuyển Việt Nam ở Asian Cup 2019

Đã có hơn 10.000 lượt đăng ký với hi vọng trở thành những người may mắn có mặt trên hai chuyến bay đặc biệt. Chương trình diễn ra gấp rút đến mức nhiều người không dám tin là sự thật cho đến giây phút có mặt tại sân bay Al Ain. Cho đến giờ, các cổ động viên vẫn bồi hồi xúc động nhắc về giây phút cùng nhau hát vang quốc ca Việt Nam từ độ cao 11.000 m. Và khoảnh khắc hàng trăm người với cờ đỏ sao vàng xuất hiện trên đất UAE năm ấy đã trở thành hình ảnh đầy cảm hứng, ghi lại một lần "chơi lớn" không thể nào quên của Wake-up 247.

Mùa giải V.League 2019 khó quên

Cũng trong năm 2019, mọi sự chú ý của người yêu bóng đá đổ dồn vào sự kiện Wake-up 247 trở thành nhà tài trợ chính cho giải Bóng đá vô địch Quốc gia năm 2019. Wake-up 247 V.League 1 – 2019 là mùa giải đáng nhớ với những trận cầu đỉnh cao, công tác tổ chức chuyên nghiệp, không khí cuồng nhiệt trên các khán đài… Không chỉ tài trợ tiền cho giải đấu, Wake-up 247 còn mang lại nguồn năng lượng mới, biến mỗi trận đấu trở thành ngày hội cho khán giả qua các hoạt động cổ vũ và tương tác hấp dẫn.

Liên tục gây ấn tượng với loạt sự kiện khủng: Wake-up 247 liệu có định chơi lớn hè này? - Ảnh 2.

Trở thành nhà tài trợ chính cho V.League 2019, Wake-up 247 mang lại "luồng gió" mới cho giải đấu


Liên tục gây ấn tượng với loạt sự kiện khủng: Wake-up 247 liệu có định chơi lớn hè này? - Ảnh 3.

Wake-up 247 V.League 1 – 2019 trở thành một mùa giải khó quên

Với lần trở thành nhà tài trợ chính cho V.League, Wake-up 247 không chỉ góp phần vào sự phát triển chung của bóng đá Việt Nam, mà còn tiếp sức cho tình yêu của người hâm mộ, để những "cơn sóng đỏ" không bao giờ dừng lại.

Tiếp sức cho đội tuyển Việt Nam với "Đoán đúng, trúng 247 triệu"

Một lần đáng chú ý khác của Wake-up 247 phải kể đến Game dự đoán tỉ số "Đoán đúng, trúng 247 triệu" được tổ chức với 12 game cho 12 trận đấu của Đội tuyển Quốc gia ở 4 giải đấu: King’s Cup, Vòng loại World Cup, SEA games 30, và U23 Châu Á. Chương trình kéo dài từ giữa năm 2019 đến tận đầu năm 2020. Ở mỗi trận đấu đội tuyển Việt Nam giành chiến thắng, Wake-up 247 dành tổng giải thưởng trị giá tới 247 triệu đồng chia đều cho những ai dự đoán chính xác kết quả.

Liên tục gây ấn tượng với loạt sự kiện khủng: Wake-up 247 liệu có định chơi lớn hè này? - Ảnh 4.

Wake-up 247 tổ chức loạt hoạt động quy mô cho cổ động viên bóng đá nước nhà

Ước tính có hơn 100.000 lượt chơi, hàng ngàn người trúng giải trong suốt thời gian chương trình diễn ra. "Đoán đúng, trúng 247 triệu" gây ấn tượng mạnh mẽ bởi giải thưởng hoành tráng đã thu hút sự quan tâm lớn từ công chúng, đặc biệt "hâm nóng" tình yêu, sự cuồng nhiệt của người hâm mộ để tiếp thêm sức mạnh cho đội tuyển khi thi đấu.

Có thể nói rằng, Wake-up 247 đã tạo nên những lần "chơi lớn" đáng nhớ và giàu cảm xúc. Loạt hoạt động ấn tượng của Wake-up 247 không chỉ đem lại sự bất ngờ mà còn khẳng định vị thế của một thương hiệu lớn, đáng tin cậy, không ngần ngại "chơi lớn" vì những mục đích ý nghĩa và tốt đẹp. Ông Đoàn Quang Vinh, Phó Giám Đốc Marketing phụ trách nhãn hiệu nước tăng lực vị cà phê Wake-up 247 cho biết: "Trong thời gian tới, Wake-up 247 sẽ tiếp tục "chơi lớn" với một chương trình quy mô chưa từng có, đồng thời vô cùng thiết thực trong bối cảnh tất cả mọi người đều cần tăng tốc trở lại sau những năm lờ đờ uể oải vừa qua". Hãy cùng chờ đón chương trình hứa hẹn làm bùng nổ cảm xúc của mọi người từ Wake-up 247!

Thủy Nguyên
Herbalife đồng hành Đội tuyển bóng đá Quốc Gia Việt Nam chuẩn bị cho mùa giải lớn nhất năm

Herbalife đồng hành Đội tuyển bóng đá Quốc Gia Việt Nam chuẩn bị cho mùa giải lớn nhất năm

Dinh dưỡng – Sức khỏe 14:45

Trở thành nhà tài trợ chính thức của các Đội tuyển bóng đá Quốc Gia Việt Nam từ năm 2021, Herbalife luôn đồng hành cùng các cầu thủ trên sân cỏ.

Tầm nhìn “Borderless Future” - Tương lai không biên giới tại Unilever Việt Nam

Tầm nhìn “Borderless Future” - Tương lai không biên giới tại Unilever Việt Nam

Doanh nghiệp 14:00

Ngày 19-11, Unilever Việt Nam trở lại đường đua và dẫn đầu Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024.

Năng lượng tích cực của các creators trên TikTok

Năng lượng tích cực của các creators trên TikTok

Văn hóa – Giải trí 10:00

Dù lĩnh vực theo đuổi khác nhau, nhưng creator (nhà sáng tạo) ứng viên của TikTok Awards Việt Nam 2024 đã truyền tải được nguồn năng lượng tích cực

Fan Việt bùng nổ cảm xúc sau lời chào chính thức từ Imagine Dragons

Fan Việt bùng nổ cảm xúc sau lời chào chính thức từ Imagine Dragons

Văn hóa – Giải trí 22:38

Imagine Dragons tạo cơn “bão mạng” khi chính thức gọi tên 8WONDER trên trang Instagram chính chủ, xác nhận Việt Nam là điểm đến trong lịch trình tour diễn LOOM

Sau 10 tháng, PNJ ghi nhận doanh thu hơn 32.000 tỉ

Sau 10 tháng, PNJ ghi nhận doanh thu hơn 32.000 tỉ

Sản xuất - Kinh doanh 19:37

PNJ ghi nhận kết quả kinh doanh lũy kế 10 tháng năm 2024 với doanh thu thuần đạt 32.371 tỉ đồng và lợi nhuận sau thuế đạt 1.600 tỉ đồng.

Ngân hàng đồng hành doanh nghiệp đẩy mạnh sản xuất kinh doanh cuối năm

Ngân hàng đồng hành doanh nghiệp đẩy mạnh sản xuất kinh doanh cuối năm

Ngân hàng 17:36

Dịp cuối năm, Nam A Bank triển khai hàng loạt giải pháp tín dụng hấp dẫn nhằm đáp ứng nhu cầu vốn cho doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy tăng trưởng kinh tế.

Bất động sản Đà Nẵng đang dần "lấy lại hào quang"

Bất động sản Đà Nẵng đang dần "lấy lại hào quang"

Dự án mới 17:36

Vai trò lực đẩy của những tổ hợp BĐS đẳng cấp ven sông Hàn với quy hoạch bài bản cùng hệ thống tiện ích cao cấp theo mô hình “all-in-one” tiên phong.