Thị trường
14/12/2017 09:16

VPBank “thắng lớn” giải thưởng và danh hiệu uy tín trong năm 2017

In bài viết

Trong một năm đạt được thành công nổi bật về kết quả kinh doanh, Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) cũng đã đạt 20 giải thưởng và danh hiệu do các tổ chức uy tín trong và ngoài nước trao tặng.

Số lượng giải thưởng đạt được cho thấy sự đánh giá cao của các tổ chức quốc tế, cũng như các cơ quan quản lý Nhà nước về chất lượng dịch vụ của các sản phẩm và sự đóng góp của VPBank vào nền kinh tế.

Các giải thưởng và danh hiệu trên bao gồm: "Giải pháp tốt nhất cho phân khúc thẻ 2017" do Mastercard bình chọn; "Ngân hàng TMCP tốt nhất Việt Nam 2017" do International Banker bình chọn; "Ngân hàng dành cho DN vừa và nhỏ tốt nhất Việt Nam năm 2017", "Ngân hàng có Dịch vụ Quản lý dòng tiền tốt nhất cho DN vừa và nhỏ năm 2017" và "Sản phẩm tín dụng tốt nhất của năm" (Sản phẩm Thuế+ của CommCredit) do Asian Banking and Finance bình chọn; "Nơi làm việc hạnh phúc nhất Việt Nam" do công ty Anphabe và Nielsen bình chọn.

Trong năm nay, Asian Banker - tạp chí uy tín hàng đầu về tài chính và ngân hàng tại khu vực châu Á - cũng đã giành cho VPBank ba giải thưởng, bao gồm: "Giải pháp Ngân hàng số tốt nhất Việt Nam", "Ngân hàng cung cấp sản phẩm vay tín chấp ưu việt nhất Việt Nam" và "Sản phẩm vay tín chấp tốt nhất khu vực châu Á".

Đầu tháng 12 này, VPBank cũng đã được Brand Finance xếp hạng thứ 22 doanh nghiệp có giá trị thương hiệu cao nhất Việt Nam. Công ty Cổ phần Báo cáo Việt Nam (Vietnam Report) cũng xếp hạng VPBank là một trong 10 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam.

Có thể thấy sự ghi nhận và vinh danh của các tổ chức uy tín trong và ngoài nước đã phần nào phản ánh đúng sự phát triển về hoạt động kinh doanh trong năm nay. Báo cáo tài chính quý III cho thấy, trong 9 tháng đầu năm, VPBank đã đạt 5.635 tỉ đồng lợi nhuận trước thuế, tăng 79% so với cùng kỳ năm trước và hoàn thành 78% kế hoạch đề ra cho năm 2017. Số lượng khách hàng cũng đã tăng nhanh chóng từ 3,3 triệu cuối năm 2016 lên 6 triệu vào cuối quý III-2017.

Minh Quân
Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Nhịp sống 11:28

Trước xu hướng giáo dục hiện đại ưu tiên trải nghiệm thực tế, mô hình “học mà chơi, chơi mà học” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà trường và phụ huynh.

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Tài chính 11:26

Agribank và Cục Thuế hợp tác hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi từ thuế khoán sang thuế kê khai.

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

Ngân hàng 09:02

Mục tiêu của SHB là giúp tiểu thương tiếp cận dễ dàng hơn với các quy định thuế mới, giảm áp lực giấy tờ, chuẩn hóa việc quản lý dòng tiền

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Thị trường 08:00

Tỏa sáng tại Macao Food Fest 2025, Dim Tu Tac đã xuất sắc giành hai giải thưởng danh giá, khẳng định bản lĩnh tại đấu trường ẩm thực quốc tế.

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Thị trường 08:00

Nắm bắt xu thế tất yếu của thương mại điện tử xuyên biên giới, Zeno cho thấy chiến lược dài hơi trong việc chuẩn bị hành trang vững chắc để tiến ra khu vực.