Đây cũng là thị trường đóng góp phần lớn cho doanh thu xuất khẩu nói riêng cũng như doanh thu của Vinamilk nói chung. Tại thị trường này, Vinamilk đã đạt được những thành tựu nhất định về giải thưởng cũng như hoạt động. Nhằm có những kết quả khả quan, nhiều năm qua, Vinamilk luôn tham gia các hội chợ quốc tế ở khu vực này.
Gian hàng Vinamilk tại hội chợ Gulfood
Để tiếp tục khẳng định vị thế thương hiệu quốc gia của Việt Nam ở thị trường Trung Đông, từ ngày 21 đến 25-2, Vinamilk tiếp tục tham dự hội chợ Gulfood 2016 được tổ chức tại Trung tâm Thương mại Thế giới Dubai, với mục tiêu đẩy mạnh hơn nữa hình ảnh, hoạt động của Vinamilk ở khu vực Trung Đông, cũng như kết nối được với khách hàng ở các nước lân cận và châu Phi. Ngay ngày đầu tiên tham gia hội chợ, Vinamilk đã ký kết được hợp đồng xuất khẩu sản phẩm sữa bột cho trẻ em trị giá 12,5 triệu USD.
Tin-ảnh: C.Khánh