Sự kiện đánh dấu quá trình hình thành và phát triển của công ty, đồng thời xác định mục tiêu, định hướng trên những chặng đường tiếp theo.
Đây còn là dịp VIFON tri ân nỗ lực không ngừng nghỉ của đội ngũ Ban Lãnh Đạo và cán bộ công nhân viên cũng như các đối tác, khách hàng
Với sứ mệnh "Luôn vì hôm nay từ 1963, vị ngon chuẩn Việt", VIFON đã và đang tiếp tục hành trình quảng bá bản sắc Việt Nam thông qua ngôn ngữ ẩm thực đến với bạn bè thế giới. Đặc biệt trong năm 2022, VIFON tự hào đạt được chứng nhận là thương hiệu mì ăn liền chiếm thị phần số một tại Ba Lan, điều đáng nói, Ba Lan là thị trường đông dân thứ 5 và là một trong những đất nước có nền ẩm thực phong phú nhất Liên minh Châu Âu.
Ngoài ra, trong suốt hành trình hơn nửa thế kỷ, VIFON cũng đạt nhiều thành tựu góp phần khẳng định bản lĩnh của thương hiệu, có thể kể đến: Huân chương Lao động hạng Nhất, Nhì, Ba; Giải thưởng Thương hiệu Quốc gia; Xuất khẩu hơn 1 tỉ sản phẩm "Made in Vietnam" trong 5 năm; 27 năm liền đạt danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao; 18 năm liền đạt danh hiệu Nguyệt Quế Vàng do người tiêu dùng Ba Lan bình chọn; Sản phẩm hiện diện tại trên 100 quốc gia và vùng lãnh thổ, cũng như 2 địa cực.