Thị trường
22/12/2020 10:02

Tự tay làm nước hoa, sáp thơm “không đụng hàng”

In bài viết

Ngày 27-12-2020, tại The Craft House 32 Đồng Khởi, phường Bến Nghé, quận 1, TP HCM sẽ diễn ra sự kiện “Open Lab Day: Tự tay làm hết” với chủ đề Happy New Year 2021.

Tự tay làm nước hoa, sáp thơm “không đụng hàng” - Ảnh 1.

Tham gia sự kiện, bạn sẽ tùy ý chọn lựa và hòa trộn hơn 20 loại hương từ những lọ hương phổ biến như hương hoa hồng (rose), gỗ đàn hương (Sandalwood)… đến các loại hiếm và khó tìm hơn như Hedione, Leather để tự tay làm ra 1 lọ nước hoa xịt hoặc nước hoa khô có mùi hương "không đụng hàng" và thể hiện được cá tính của mình với sự hướng dẫn tận tình từ các chuyên gia mùi hương của NOTE.

Tự tay làm nước hoa, sáp thơm “không đụng hàng” - Ảnh 2.

Sau khi rời khỏi sự kiện Open Lab Day, bạn sẽ có 10ml nước hoa xịt hoặc 12g nước hoa khô hoặc 100ml nến thơm để thỏa thích thể hiện phong cách, cá tính của riêng mình trước bạn bè, người thân nhân dịp đón chào năm mới 2021.

Tự tay làm nước hoa, sáp thơm “không đụng hàng” - Ảnh 3.

Bên cạnh đó, cũng trong sự kiện này, bạn cũng được tự tay nấu sáp từ sáp ong và sáp nành, tự tay điều hương để có được những ly nến thơm thể hiện được phong cách và gu riêng của mình khi đốt nến lên.

- Sự kiện diễn ra từ 13 giờ đến 19 giờ ngày Chủ nhật (27-12-2020), tại The Craft House 32 Đồng Khởi, phường Bến Nghé, quận1, TP HCM.

- Chi phí tham gia sự kiện: 350.000 đồng cho nguyên phụ liệu, học liệu.

- Link đăng ký tham gia sự kiện: https://forms.gle/oYwjEAjJSr2mGfKw9

Một số hình ảnh cho sự kiện Open Lab Day diễn ra trước đó:

Tự tay làm nước hoa, sáp thơm “không đụng hàng” - Ảnh 5.
Tự tay làm nước hoa, sáp thơm “không đụng hàng” - Ảnh 6.
Tự tay làm nước hoa, sáp thơm “không đụng hàng” - Ảnh 7.
Tự tay làm nước hoa, sáp thơm “không đụng hàng” - Ảnh 8.
P.V
Thúc đẩy kinh tế Lifestyle tại TP HCM

Thúc đẩy kinh tế Lifestyle tại TP HCM

Sản xuất - Kinh doanh 21:47

Báo Tuổi Trẻ phối hợp Sở Công Thương TP HCM tổ chức hội thảo “Kinh tế Lifestyle – Động lực tăng trưởng mới của TP HCM”. Chương trình có sự đồng hành của PNJ.

Sao Bắc Đẩu đổi nhận diện thương hiệu sau 29 năm

Sao Bắc Đẩu đổi nhận diện thương hiệu sau 29 năm

Thị trường 19:00

Sao Bắc Đẩu công bố nhận diện thương hiệu mới nhân kỷ niệm 29 năm, đánh dấu bước chuyển chiến lược trong giai đoạn đẩy mạnh chuyển đổi số.

Khi khoa học chạm tới trái tim người trẻ: Dấu ấn VinFuture 2025 tại giảng đường Việt Nam

Khi khoa học chạm tới trái tim người trẻ: Dấu ấn VinFuture 2025 tại giảng đường Việt Nam

Giáo dục - Cộng đồng 18:25

Tuần lễ VinFuture 2025 là dịp để cộng đồng trẻ hiểu hơn về giá trị của khoa học phụng sự con người và được truyền cảm hứng tiếp tục theo đuổi con đường khám phá

CIO Techcombank trên ghế nóng ‘A.I Thực chiến’: Tận dụng A.I để giải quyết bài toán thực tiễn

CIO Techcombank trên ghế nóng ‘A.I Thực chiến’: Tận dụng A.I để giải quyết bài toán thực tiễn

Giáo dục - Cộng đồng 18:24

“A.I Thực chiến” - cuộc thi về trí tuệ nhân tạo đầu tiên trên sóng truyền hình quốc gia, và cũng là chương trình trọng điểm về AI sắp đi hết vòng chung khảo.

Khai mạc giải Marathon Quốc tế TP HCM Techcombank mùa thứ 8

Khai mạc giải Marathon Quốc tế TP HCM Techcombank mùa thứ 8

Hoạt động cộng đồng 18:24

Giải chạy biểu trưng của TP HCM tiếp tục lan tỏa tinh thần “Bước chạy vì một Việt Nam vượt trội”

VPBank tiên phong triển khai thanh toán chạm bằng tài khoản tại Metro TP HCM

VPBank tiên phong triển khai thanh toán chạm bằng tài khoản tại Metro TP HCM

Ngân hàng 17:52

VPBank là ngân hàng tiên phong đưa thanh toán một chạm bằng tài khoản (Pay by Account) vào vận hành tại Metro TP HCM từ ngày 1-12.

Shinhan Life Việt Nam hỗ trợ Làng trẻ em SOS tại Đà Nẵng và Huế

Shinhan Life Việt Nam hỗ trợ Làng trẻ em SOS tại Đà Nẵng và Huế

Nhịp sống 17:52

Shinhan Life Việt Nam đã có hơn 4 năm đồng hành cùng Làng trẻ em SOS Việt Nam với nhiều chương trình tài trợ thiết thực