Thị trường
18/11/2023 10:00

Trúng kim cương, đồng tiền vàng nhưng người chơi từ chối nhận thưởng

Mặc dù may mắn nhận được giải thưởng giá trị là viên kim cương từ chương trình khuyến mại của nhãn hàng VIFON nhưng khách hàng lại từ chối nhận giải thưởng.

Theo thông tin từ ban tổ chức chương trình, đã có 2 khách hàng may mắn trúng viên kim cương 5ly4 và 30 khách hàng trúng đồng tiền vàng VIFON trong đợt livestream quay số trúng thưởng lần 2 nằm trong chương trình khuyến mại nhân dịp kỷ niệm 60 năm của công ty.

Trúng kim cương, đồng tiền vàng nhưng người chơi từ chối nhận thưởng - Ảnh 1.

Hai món quà giá trị mà thương hiệu VIFON tri ân khách hàng trong chương trình khuyến mại kỷ niệm 60 năm thành lập.

Tuy nhiên, trong đợt trao thưởng vừa qua có một khách hàng cư trú tại Đắk Nông đã từ chối nhận giải nhất của chương trình là viên kim cương 5ly4 trị giá gần 100 triệu đồng. Ngay sau đó, tổng đài viên và bộ phận chăm sóc khách hàng của VIFON đã gọi điện nhiều lần tới khách hàng để thông báo trúng giải nhưng bị khách hàng từ chối và muốn nhường món quà này lại cho người khác.

Trúng kim cương, đồng tiền vàng nhưng người chơi từ chối nhận thưởng - Ảnh 2.

Ảnh chụp màn hình 2 khách hàng may mắn trúng viên kim cương tại đợt livestream quay số trúng thưởng lần 2 được phát trực tiếp trên fanpage VIFON VIỆT NAM

Trước đó, VIFON cũng gặp nhiều trường hợp khách hàng từ chối đến nhận phần thưởng của chương trình vì sợ bị lừa đảo hoặc các rắc rối của thủ tục nhận giải… Sau nhiều lần liên hệ giải thích và gặp trực tiếp để xác thực thì khách hàng mới tin và nhận giải thưởng.

Chị Đào Thị Hoa, đến từ Quảng Ngãi, người trúng viên kim cương 5ly4 đầu tiên của VIFON, đã chia sẻ: "Khi nhận cuộc gọi thông báo rằng tôi đã trúng viên kim cương, tôi đã rất hoang mang và cứ nghĩ đây chỉ là chiêu trò của những cuộc gọi lừa đảo. Nhưng khi nghe kỹ thông tin và biết được chính xác món quà đến từ thương hiệu VIFON thì tôi đã yên tâm và cung cấp thông tin để nhận giải".

Trúng kim cương, đồng tiền vàng nhưng người chơi từ chối nhận thưởng - Ảnh 3.

Chị Đào Thị Hoa đến từ Quảng Ngãi trở thành người sở hữu viên kim cương đầu tiên từ chương trình khuyến mại của VIFON.

Trong những năm gần đây, các chương trình khuyến mại, quà tặng có giá trị từ các nhãn hàng lớn và uy tín đã trở nên phổ biến với người tiêu dùng. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều trường hợp e ngại và từ chối nhận những món quà có giá trị lớn vì thực trạng lừa đảo qua điện thoại xuất hiện khá nhiều trong thời gian gần đây, khiến cho không ít người trúng giải nghi ngờ vì sợ bản thân bị lừa cũng như những món quà có giá trị lớn sẽ ảnh hưởng đến cuộc sống cá nhân của họ.

Vì vậy, việc trao giải thưởng của các công ty, doanh nghiệp ngày càng gặp khó khăn cũng như khó tạo được lòng tin với khách hàng trúng giải bởi có quá nhiều luồng thông tin gây hoang mang đến người tiêu dùng. Đến thời điểm hiện tại, VIFON cũng đã thành công trong việc trao giải Nhất cho 3 khách hàng và 50 giải Nhì cho những khách hàng may mắn.

Chương trình vẫn đang diễn ra và kết thúc vào ngày 12-12-2023, với 2 đợt livestream còn lại vào ngày 24-11 và 12-12 trên Fanpage VIFON Việt Nam cùng hàng loạt phần quà giá trị còn lại bao gồm 3 viên kim cương 5ly4 và 49 đồng tiền vàng in logo nhãn hiệu VIFON.

Thể lệ chương trình:

Đối tượng tham gia: Người tiêu dùng mua các sản phẩm trong chương trình khuyến mại của VIFON: Cháo 70g, Miến, Phở 65g, Sản phẩm dòng Hoàng Gia, Mì Khay 90g

Phạm vi áp dụng: Toàn quốc

Hình thức khuyến mại: Cào xác định trúng thưởng và quay số xác định trúng thưởng.


từ khóa : Vifon

Viết bình luận

EVNSPC khai mạc trại hè thiếu nhi năm 2024

EVNSPC khai mạc trại hè thiếu nhi năm 2024

Doanh nghiệp 12:22

Hơn 500 thiếu nhi là con công nhân viên chức, người lao động đang công tác tại các đơn vị thành viên EVNSPC đã có những ngày hè bổ ích tại Trại hè Thanh Đa Thiếu nhi EVNSPC lần thứ 25 năm 2024.

Giải pháp dinh dưỡng từ Herbalife đồng hành cùng người yêu thể thao

Giải pháp dinh dưỡng từ Herbalife đồng hành cùng người yêu thể thao

Sức khỏe 08:34

Ngày 15-7-2024 vừa qua, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (LĐBĐVN) cùng với Tiến sĩ Dana Ryan chuyên gia dinh dưỡng từ Herbalife, đã chia sẻ nhiều thông tin giá trị trong buổi đào tạo dành cho đại diện 58 câu lạc bộ (CLB) chuyên nghiệp, các trung tâm, đơn vị đào tạo, huấn luyện.

VIB khiến fan Anh Trai “Say Hi” nức lòng với bộ quà tặng phiên bản giới hạn

VIB khiến fan Anh Trai “Say Hi” nức lòng với bộ quà tặng phiên bản giới hạn

Khuyến mại 20:01

Sức hút từ chương trình Anh Trai “Say Hi” tiếp tục tăng nhiệt khi các tập mới nhất liên tục đạt Top Trending với hàng trăm nghìn người theo dõi đồng thời tại thời điểm phát sóng và chạm mốc hơn 3 triệu lượt xem sau 24h phát sóng.

Hiệu quả chiến lược bán lẻ cộng hưởng số hóa của HDBank gây ấn tượng với tổ chức quốc tế

Hiệu quả chiến lược bán lẻ cộng hưởng số hóa của HDBank gây ấn tượng với tổ chức quốc tế

Ngân hàng 20:01

HDBank vừa liên tiếp nhận các giải thưởng uy tín từ các tổ chức quốc tế, ghi nhận những hiệu quả về chiến lược phát triển ngân hàng bán lẻ, ngân hàng số trong kiến tạo các giải pháp tài chính hiện đại và chất lượng cao cho thị trường.

EVNGENCO3 sẵn sàng cung ứng điện

EVNGENCO3 sẵn sàng cung ứng điện

Doanh nghiệp 17:16

Trong 6 tháng đầu năm 2024, sản lượng điện sản xuất lũy kế của EVNGENCO3 là 14,133 tỉ kWh, đạt 94% kế hoạch 6 tháng đầu năm, đạt 49,2% kế hoạch năm và bằng 86,1% so với cùng kỳ năm 2023. Các tổ máy vận hành an toàn, ổn định, sẵn sàng đáp ứng yêu cầu.

Vietcombank đã có hơn 3 triệu khách hàng cập nhật sinh trắc học

Vietcombank đã có hơn 3 triệu khách hàng cập nhật sinh trắc học

Ngân hàng 17:15

(NLĐO) - Tính đến ngày 15-7, Vietcombank đã có hơn 3 triệu khách hàng cập nhật thông tin sinh trắc học thành công, trong đó có hơn 500.000 khách hàng cập nhật thông tin sinh trắc học thông qua kết nối App-to-App giữa ứng dụng VCB Digibank và ứng dụng VNeID (phương thức hiện chỉ có duy nhất Vietcombank triển khai đến thời điểm hiện tại).

Lan tỏa thông điệp "Nói không với quảng cáo sai sự thật" tại HAA CHARITY RUN 2024

Lan tỏa thông điệp "Nói không với quảng cáo sai sự thật" tại HAA CHARITY RUN 2024

Thông tin nhanh 13:15

Trong khuôn khổ Festival Quảng cáo Việt Nam 2024 - Bình Dương, vào ngày 13-7-2024, tại vòng xoay lớn Thành phố Mới Bình Dương, Hội Quảng cáo TP Hồ Chí Minh phối hợp cùng Hiệp hội Quảng cáo TP Đà Nẵng, Chi hội Quảng cáo Thủ Đô và Công ty TNHH Một Thành Viên WTC Bình Dương tổ chức "Giải chạy thiện nguyện HAA Charity Run 2024”.