Thị trường
18/11/2023 10:00

Trúng kim cương, đồng tiền vàng nhưng người chơi từ chối nhận thưởng

In bài viết

Mặc dù may mắn nhận được giải thưởng giá trị là viên kim cương từ chương trình khuyến mại của nhãn hàng VIFON nhưng khách hàng lại từ chối nhận giải thưởng.

Theo thông tin từ ban tổ chức chương trình, đã có 2 khách hàng may mắn trúng viên kim cương 5ly4 và 30 khách hàng trúng đồng tiền vàng VIFON trong đợt livestream quay số trúng thưởng lần 2 nằm trong chương trình khuyến mại nhân dịp kỷ niệm 60 năm của công ty.

Trúng kim cương, đồng tiền vàng nhưng người chơi từ chối nhận thưởng - Ảnh 1.

Hai món quà giá trị mà thương hiệu VIFON tri ân khách hàng trong chương trình khuyến mại kỷ niệm 60 năm thành lập.

Tuy nhiên, trong đợt trao thưởng vừa qua có một khách hàng cư trú tại Đắk Nông đã từ chối nhận giải nhất của chương trình là viên kim cương 5ly4 trị giá gần 100 triệu đồng. Ngay sau đó, tổng đài viên và bộ phận chăm sóc khách hàng của VIFON đã gọi điện nhiều lần tới khách hàng để thông báo trúng giải nhưng bị khách hàng từ chối và muốn nhường món quà này lại cho người khác.

Trúng kim cương, đồng tiền vàng nhưng người chơi từ chối nhận thưởng - Ảnh 2.

Ảnh chụp màn hình 2 khách hàng may mắn trúng viên kim cương tại đợt livestream quay số trúng thưởng lần 2 được phát trực tiếp trên fanpage VIFON VIỆT NAM

Trước đó, VIFON cũng gặp nhiều trường hợp khách hàng từ chối đến nhận phần thưởng của chương trình vì sợ bị lừa đảo hoặc các rắc rối của thủ tục nhận giải… Sau nhiều lần liên hệ giải thích và gặp trực tiếp để xác thực thì khách hàng mới tin và nhận giải thưởng.

Chị Đào Thị Hoa, đến từ Quảng Ngãi, người trúng viên kim cương 5ly4 đầu tiên của VIFON, đã chia sẻ: "Khi nhận cuộc gọi thông báo rằng tôi đã trúng viên kim cương, tôi đã rất hoang mang và cứ nghĩ đây chỉ là chiêu trò của những cuộc gọi lừa đảo. Nhưng khi nghe kỹ thông tin và biết được chính xác món quà đến từ thương hiệu VIFON thì tôi đã yên tâm và cung cấp thông tin để nhận giải".

Trúng kim cương, đồng tiền vàng nhưng người chơi từ chối nhận thưởng - Ảnh 3.

Chị Đào Thị Hoa đến từ Quảng Ngãi trở thành người sở hữu viên kim cương đầu tiên từ chương trình khuyến mại của VIFON.

Trong những năm gần đây, các chương trình khuyến mại, quà tặng có giá trị từ các nhãn hàng lớn và uy tín đã trở nên phổ biến với người tiêu dùng. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều trường hợp e ngại và từ chối nhận những món quà có giá trị lớn vì thực trạng lừa đảo qua điện thoại xuất hiện khá nhiều trong thời gian gần đây, khiến cho không ít người trúng giải nghi ngờ vì sợ bản thân bị lừa cũng như những món quà có giá trị lớn sẽ ảnh hưởng đến cuộc sống cá nhân của họ.

Vì vậy, việc trao giải thưởng của các công ty, doanh nghiệp ngày càng gặp khó khăn cũng như khó tạo được lòng tin với khách hàng trúng giải bởi có quá nhiều luồng thông tin gây hoang mang đến người tiêu dùng. Đến thời điểm hiện tại, VIFON cũng đã thành công trong việc trao giải Nhất cho 3 khách hàng và 50 giải Nhì cho những khách hàng may mắn.

Chương trình vẫn đang diễn ra và kết thúc vào ngày 12-12-2023, với 2 đợt livestream còn lại vào ngày 24-11 và 12-12 trên Fanpage VIFON Việt Nam cùng hàng loạt phần quà giá trị còn lại bao gồm 3 viên kim cương 5ly4 và 49 đồng tiền vàng in logo nhãn hiệu VIFON.

Thể lệ chương trình:

Đối tượng tham gia: Người tiêu dùng mua các sản phẩm trong chương trình khuyến mại của VIFON: Cháo 70g, Miến, Phở 65g, Sản phẩm dòng Hoàng Gia, Mì Khay 90g

Phạm vi áp dụng: Toàn quốc

Hình thức khuyến mại: Cào xác định trúng thưởng và quay số xác định trúng thưởng.


từ khóa : Vifon
AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

Ngân hàng 09:02

Mục tiêu của SHB là giúp tiểu thương tiếp cận dễ dàng hơn với các quy định thuế mới, giảm áp lực giấy tờ, chuẩn hóa việc quản lý dòng tiền

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Thị trường 08:00

Tỏa sáng tại Macao Food Fest 2025, Dim Tu Tac đã xuất sắc giành hai giải thưởng danh giá, khẳng định bản lĩnh tại đấu trường ẩm thực quốc tế.

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Thị trường 08:00

Nắm bắt xu thế tất yếu của thương mại điện tử xuyên biên giới, Zeno cho thấy chiến lược dài hơi trong việc chuẩn bị hành trang vững chắc để tiến ra khu vực.

Dàn Sao “khủng” và 80 Miss Cosmo quốc tế sắp đổ bộ tại Lâm Đồng

Dàn Sao “khủng” và 80 Miss Cosmo quốc tế sắp đổ bộ tại Lâm Đồng

Văn hóa – Giải trí 19:16

Lễ hội Trà Quốc tế - World T.E.A Fest 2025 sẽ trở thành điểm hẹn văn hóa, nghệ thuật, giải trí cuối năm tại Lâm Đồng.

Đồng hành thúc đẩy thanh toán nội địa và xuyên biên giới

Đồng hành thúc đẩy thanh toán nội địa và xuyên biên giới

Ngân hàng 16:02

NAPAS nâng cấp tiêu chuẩn kỹ thuật và phối hợp với các ngân hàng, trung gian thanh toán triển khai chuẩn hóa dịch vụ thanh toán VIETQRPay và VIETQRGlobal