Thị trường
13/09/2015 19:58

TMV tăng 8% doanh số bán hàng trong tháng 8

In bài viết

Công ty Ô tô Toyota Việt Nam (TMV) cho biết trong tháng 8, tổng doanh số bán hàng các mẫu xe Toyota đạt 3.893 xe (không bao gồm Lexus), tăng 8% so với cùng kỳ năm ngoái.

Trong đó, thị trường tiêu thụ chủ yếu vẫn là miền Bắc 1.885 xe, chiếm 48%; miền Nam 1.587 xe, chiếm 41%; miền Trung 421 xe, chiếm 11%.

Như vậy, trong 8 tháng đầu năm 2015, tổng doanh số bán hàng các mẫu xe Toyota do TMV sản xuất và phân phối đạt 31.475 xe, tăng 31%, tương đương 7.448 xe so cùng kỳ năm 2014.

Cụ thể, trong tháng 8, doanh số bán của phân khúc xe du lịch đạt 2.220 xe, tăng 10% so cùng kỳ năm ngoái và giảm nhẹ so với tháng trước do tâm lý hạn chế chi tiêu vào tháng Ngâu. Dù vậy, mẫu xe Vios thế hệ đột phá 2015 vẫn tiếp tục đạt doanh số trên 1.000 xe và là dòng xe dẫn đầu phân khúc với 1.062 xe. Tiếp sau đó là mẫu xe Camry 2015 với 519 và Corolla Altis với 400 xe được giao đến tay người tiêu dùng. Doanh số bán của phân khúc xe thương mại đạt 1.673 xe, tăng 5% so với cùng kỳ năm ngoái. Trong đó, dẫn đầu vẫn là mẫu xe đa dụng Innova với 818 xe và Fortuner với 701 xe được bán ra, chiếm tổng số 91% doanh số bán của toàn phân khúc với mức tăng lần lượt 22% và 2% so cùng kỳ năm ngoái.

T.Thùy

từ khóa :
Bà Rịa - Vũng Tàu từ vùng đất trẻ đến cực phát triển chiến lược

Bà Rịa - Vũng Tàu từ vùng đất trẻ đến cực phát triển chiến lược

Doanh nghiệp 08:13

Bà Rịa - Vũng Tàu bước sang tuổi 34 giữa thời khắc đặc biệt, việc sáp nhập vào TP HCM sẽ mở ra chặng đường phát triển mới

Đảo Kim Quy được cấp phép xây dựng TTTM, từng bước hoàn thiện “đô thị đảo”

Đảo Kim Quy được cấp phép xây dựng TTTM, từng bước hoàn thiện “đô thị đảo”

Bất động sản 07:57

Sở Xây dựng tỉnh Đồng Nai vừa chính thức cấp Giấy phép xây dựng cho chủ đầu tư dự án Đảo Kim Quy triển khai công trình TTTM trong khuôn viên dự án.

Hành trình 30 năm: Hạnh phúc cùng người Việt

Hành trình 30 năm: Hạnh phúc cùng người Việt

Tiêu dùng 07:56

Với chiến lược “Công nghệ Nhật Bản, hương vị Việt Nam”, Acecook đã chinh phục người tiêu dùng Việt và vươn mình trở thành công ty dẫn đầu ngành mì ăn liền

Yang Bay – Hành trình tìm về với thiên nhiên

Yang Bay – Hành trình tìm về với thiên nhiên

Nhịp sống 07:56

Yang Bay theo tiếng Raglay nghĩa là "thác trời" - cái tên thơ mộng phù hợp với vẻ đẹp huyền ảo nơi đây, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm khó quên cho du khách

Rừng Thông Núi Voi - Điểm du lịch sinh thái mới giữa lòng Đà Lạt

Rừng Thông Núi Voi - Điểm du lịch sinh thái mới giữa lòng Đà Lạt

Nhịp sống 07:38

Rừng Thông Núi Voi đang dần trở thành điểm đến lý tưởng dành cho du khách muốn tìm về với thiên nhiên hoang sơ và trải nghiệm văn hóa đa sắc màu

OH!SOME có mặt tại Vincom Center Đồng Khởi – Không gian 2.000m² "mua sắm và sống ảo" hoàn toàn mới

OH!SOME có mặt tại Vincom Center Đồng Khởi – Không gian 2.000m² "mua sắm và sống ảo" hoàn toàn mới

Tiêu dùng 19:00

Ngày 20-6 tới đây, Vincom Center Đồng Khởi - tọa lạc tại khu vực trung tâm TP HCM sẽ chào đón flagship store của thương hiệu bán lẻ phong cách OH!SOME.

TM Golf Performance - Trung tâm “Fitting - Coaching - Fitness” Golf có mặt tại Phú Mỹ Hưng

TM Golf Performance - Trung tâm “Fitting - Coaching - Fitness” Golf có mặt tại Phú Mỹ Hưng

Nhịp sống 17:12

Ngày 21-6-2025, Công ty Thăng Long TM - Nhà phân phối độc quyền TaylorMade tại Việt Nam sẽ chính thức khai trương Trung tâm TM Golf Performance