Thị trường
25/06/2021 12:38

Thêm 7.000 mặt hàng được bán trên kênh online của Saigon Co.op

In bài viết

(NLĐO)- Tất cả 7.000 mã hàng này được bán trên trang https://cooponline.vn để đáp ứng nhanh nhu cầu đặt hàng online, giao hàng tận nhà đang tăng đột biến

Cụ thể, trang https://cooponline.vn đang kinh doanh nhóm ngành hàng, gồm thực phẩm tươi sống, thực phẩm công nghệ, hóa phẩm may mặc và đồ dùng nhà bếp. Tất cả những mặt hàng này đều là nhu yếu phẩm có giá tốt, trong đó có khoảng 500 mặt hàng đang có chương trình giảm giá mạnh.

Hiện có 9 siêu thị quy mô lớn của Saigon Co.op tại TP Thủ Đức và các quận, huyện của TP HCM như: Co.opmart Cống Quỳnh (quận 1), Co.opmart Phú Lâm (quận 6), Co.opXtra Tân Phong (quận 7), Co.opmart Lý Thường Kiệt (quận 10), Co.opXtra Vạn Hạnh (quận 10), Co.opmart Văn Thánh (quận Bình Thạnh), Co.opmart Foodcosa (quận Gò Vấp), Co.opXtra Linh Trung và Co.opXtra Phạm Văn Đồng (TP Thủ Đức) tham gia làm đầu mối nhận đơn hàng và nhận giao hàng tận nhà người dân các khu vực lận cận.

Ngoài ra, Co.opmart Quy Nhơn (TP Quy Nhơn - Bình Định) cũng làm đầu mối nhận đơn hàng online và giao hàng cho khách hàng trên địa bàn TP Quy Nhơn.

Thêm 7.000 mặt hàng được bán trên kênh online của Saigon Co.op - Ảnh 1.

Dân văn phòng mua sắm online trong mùa dịch

Theo Saigon Co.op, các đơn hàng đặt trước 12 giờ sẽ được siêu thị chốt đơn và giao hàng trong ngày, những đơn đặt hàng chốt sau 12 giờ sẽ được siêu thị bố trí giao hàng vào ngày hôm sau.

Trước khi giao hàng, siêu thị sẽ gọi điện thoại xác nhận đơn hàng và thời gian giao hàng với khách. Khách hàng có thể thanh toán trước bằng thẻ hoặc thanh toán trực tiếp sau bằng tiền mặt khi nhận hàng.

Thống kê của Saigon Co.op trong tuần qua, lượng khách tại các siêu thị Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, Co.op Smile tăng trung bình 20%, giá trị hóa đơn trung bình tăng nhẹ, nghĩa là người dân có tâm lý mua thêm hàng hóa để hạn chế ra ngoài nhưng ở mức độ vừa phải, không xuất hiện tình trạng ồ ạt gom hàng.

Đặc biệt, số lượng đặt hàng qua điện thoại, tổng đài và các ứng dụng công nghệ có liên kết với Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, Co.op Smile trong tuần qua đã tăng đột biến gần gấp 5 lần.

Tin-ảnh: P.An
Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Nhịp sống 11:28

Trước xu hướng giáo dục hiện đại ưu tiên trải nghiệm thực tế, mô hình “học mà chơi, chơi mà học” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà trường và phụ huynh.

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Tài chính 11:26

Agribank và Cục Thuế hợp tác hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi từ thuế khoán sang thuế kê khai.

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

Ngân hàng 09:02

Mục tiêu của SHB là giúp tiểu thương tiếp cận dễ dàng hơn với các quy định thuế mới, giảm áp lực giấy tờ, chuẩn hóa việc quản lý dòng tiền

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Thị trường 08:00

Tỏa sáng tại Macao Food Fest 2025, Dim Tu Tac đã xuất sắc giành hai giải thưởng danh giá, khẳng định bản lĩnh tại đấu trường ẩm thực quốc tế.

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Thị trường 08:00

Nắm bắt xu thế tất yếu của thương mại điện tử xuyên biên giới, Zeno cho thấy chiến lược dài hơi trong việc chuẩn bị hành trang vững chắc để tiến ra khu vực.