Thị trường 25/06/2021 12:38

Thêm 7.000 mặt hàng được bán trên kênh online của Saigon Co.op

(NLĐO)- Tất cả 7.000 mã hàng này được bán trên trang https://cooponline.vn để đáp ứng nhanh nhu cầu đặt hàng online, giao hàng tận nhà đang tăng đột biến

Cụ thể, trang https://cooponline.vn đang kinh doanh nhóm ngành hàng, gồm thực phẩm tươi sống, thực phẩm công nghệ, hóa phẩm may mặc và đồ dùng nhà bếp. Tất cả những mặt hàng này đều là nhu yếu phẩm có giá tốt, trong đó có khoảng 500 mặt hàng đang có chương trình giảm giá mạnh.

Hiện có 9 siêu thị quy mô lớn của Saigon Co.op tại TP Thủ Đức và các quận, huyện của TP HCM như: Co.opmart Cống Quỳnh (quận 1), Co.opmart Phú Lâm (quận 6), Co.opXtra Tân Phong (quận 7), Co.opmart Lý Thường Kiệt (quận 10), Co.opXtra Vạn Hạnh (quận 10), Co.opmart Văn Thánh (quận Bình Thạnh), Co.opmart Foodcosa (quận Gò Vấp), Co.opXtra Linh Trung và Co.opXtra Phạm Văn Đồng (TP Thủ Đức) tham gia làm đầu mối nhận đơn hàng và nhận giao hàng tận nhà người dân các khu vực lận cận.

Ngoài ra, Co.opmart Quy Nhơn (TP Quy Nhơn - Bình Định) cũng làm đầu mối nhận đơn hàng online và giao hàng cho khách hàng trên địa bàn TP Quy Nhơn.

Thêm 7.000 mặt hàng được bán trên kênh online của Saigon Co.op - Ảnh 1.

Dân văn phòng mua sắm online trong mùa dịch

Theo Saigon Co.op, các đơn hàng đặt trước 12 giờ sẽ được siêu thị chốt đơn và giao hàng trong ngày, những đơn đặt hàng chốt sau 12 giờ sẽ được siêu thị bố trí giao hàng vào ngày hôm sau.

Trước khi giao hàng, siêu thị sẽ gọi điện thoại xác nhận đơn hàng và thời gian giao hàng với khách. Khách hàng có thể thanh toán trước bằng thẻ hoặc thanh toán trực tiếp sau bằng tiền mặt khi nhận hàng.

Thống kê của Saigon Co.op trong tuần qua, lượng khách tại các siêu thị Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, Co.op Smile tăng trung bình 20%, giá trị hóa đơn trung bình tăng nhẹ, nghĩa là người dân có tâm lý mua thêm hàng hóa để hạn chế ra ngoài nhưng ở mức độ vừa phải, không xuất hiện tình trạng ồ ạt gom hàng.

Đặc biệt, số lượng đặt hàng qua điện thoại, tổng đài và các ứng dụng công nghệ có liên kết với Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, Co.op Smile trong tuần qua đã tăng đột biến gần gấp 5 lần.

Tin-ảnh: P.An

Tin liên quan

Viết bình luận

“F2C” giúp Lamer Fashion “vươn mình” một cách dễ dàng
18/3/2023 548 1k
Nguy cơ từ suy thoái kinh tế đang là vấn đề quan tâm của hầu hết doanh nghiệp thời trang nói chung, Lamer Fashion nói riêng. Tuy nhiên, với mô hình F2C được nhãn hàng tạo dựng từ sớm và vẫn đang tập trung phát huy đã giúp cho Lamer Fashion tạo ra những sức mạnh bền bỉ ở giai đoạn này.
The Sea Class tạo khác biệt với chuỗi tiện ích đêm đầu tiên tại Hồ Tràm
17/3/2023 548 1k
Với việc khai thác tốt lợi thế sẵn có về tự nhiên, nguồn lực giúp The Sea Class trở thành điểm đầu tư lý tưởng tại "thủ phủ du lịch" Hồ Tràm, góp phần nâng tầm chất lượng giá trị sản phẩm BĐS nghỉ dưỡng trong tình hình quỹ đất phát triển du lịch tại đây ngày càng khan hiếm.
HỌC TRUNG CẤP NGHỀ – LỰA CHỌN ĐỂ THÀNH CÔNG Ở TUỔI 18?
16/3/2023 548 1k
Quyết định tiếp tục theo Trung học phổ thông (THPT) hay “bẻ lái” sang học trung cấp nghề cũng là vấn đề làm cho phụ huynh, học sinh có nhiều băn khoăn, trăn trở, nhất là trong thời điểm việc học trung cấp không còn là vấn đề quá xa lạ đối với nhiều người.
Nguyên nhân, chẩn đoán và phòng ngừa các bệnh lý hô hấp
16/3/2023 548 1k
Ho, đờm, khò khè, khó thở là những triệu chứng hô hấp phổ biến và có thể là triệu chứng của nhiều bệnh lý hô hấp khác nhau. Nếu chẩn đoán chậm có thể khiến nhiều người bỏ qua "giai đoạn vàng" trong điều trị.
Du lịch Team Building và du lịch MICE trên đà phát triển

Du lịch Team Building và du lịch MICE trên đà phát triển

Năm 2023, ngành du lịch Việt Nam đề ra mục tiêu đón 110 triệu lượt khách du lịch, trong đó khoảng 8 triệu lượt khách quốc tế và khách du lịch nội địa khoảng 102 triệu lượt.