13/10/2017 13:40

Thêm 2 kênh hỗ trợ khách hàng mới của BIDV

Để giúp khách hàng có thêm nhiều lựa chọn khi kết nối đến Tổng đài chăm sóc khách hàng của Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV), BIDV đồng thời triển khai cung cấp 2 dịch vụ mới: dịch vụ hỗ trợ khách hàng qua kênh chat và dịch vụ tra cứu tự động qua Tổng đài IVR.

Đây là các dịch vụ mới bên cạnh kênh hỗ trợ qua điện thoại, email, mạng xã hội…

Theo đó, với Dịch vụ hỗ trợ khách hàng qua kênh chat, khi truy cập vào website www.bidv.com.vn, khách hàng có thể dễ dàng kết nối và trò chuyện với tư vấn viên tại tổng đài để nhận các thông tin sản phẩm, dịch vụ, chính sách ưu đãi mới nhất cũng như đưa ra các phản hồi, vướng mắc, khiếu nại trong quá trình sử dụng sản phẩm dịch vụ.

Thêm 2 kênh hỗ trợ khách hàng mới của BIDV - Ảnh 1.

Với dịch vụ tổng đài trả lời tự động IVR khi gọi đến hotline 19009247 hoặc 02422200588, sau khi lựa chọn ngôn ngữ, khách hàng chọn phím 4 - Tra cứu tỉ giá/lãi suất hoặc phím 5* - Tra cứu thông tin tài khoản/thẻ tín dụng và thực hiện theo hướng dẫn.

Các thông tin khách hàng có thể tra cứu bao gồm: (i) Tra cứu tỉ giá ngoại hối: USD, EUR, GBP, JPY, AUD, SGD; (ii) Tra cứu lãi suất tiết kiệm VNĐ các kỳ hạn: 1 tháng, 2 tháng, 3 tháng, 6 tháng, 12 tháng, 364 ngày, không kỳ hạn; (iii) Tra cứu thông tin tài khoản thanh toán (khách hàng cá nhân/doanh nghiệp); (iv) Tra cứu thông tin sổ tiết kiệm; (v) Tra cứu thông tin thẻ tín dụng.

Tận tâm lắng nghe để chia sẻ, ghi nhận và giải đáp các thắc mắc của khách hàng mọi lúc mọi nơi, BIDV cam kết bảo mật các thông tin của khách hàng. Với niềm tin được tích lũy, Trung tâm chăm sóc khách hàng BIDV sẽ tiếp tục nỗ lực không ngừng để trở thành người bạn đồng hành tin cậy của khách hàng trên mọi nẻo đường.

(*) Khách hàng cần đăng ký dịch vụ Tổng đài tra cứu tự động IVR có sử dụng TPIN tại chi nhánh/quầy giao dịch của BIDV.

Thông tin liên hệ: Trung tâm Chăm sóc khách hàng - BIDV Contact Center

Hotline: 19009247 hoặc 02422200588. Email: bidv247@bidv.com.vn.

Website: www.bidv.com.vn.

Facebook: https://www.facebook.com/BIDVbankvietnam.

LinkedIn: https://www.linkedin.com/company/bidv.

YouTube:https://www.youtube.com/channel/UC42tGYv5Mbwuyz5u7v9-uBg.

Minh Quân

Viết bình luận

Vì sao dân Việt vẫn mê mẩn với xe cỏ, giá rẻ?
18/9/2018 548 1k
Mặc dù không phải là những chiếc xế hộp đa tiện nghi, nhiều tính năng an toàn và đặc biệt là đẳng cấp, thời thượng như Sedan, SUV hay MPV song đa số những người mua xe cũ vẫn cực kỳ mê mẩn các dòng xe nhỏ, giá rẻ thuộc phân khúc Hatchback.
Techcombank - “Ngân hàng tốt nhất Việt Nam 2018”
18/9/2018 548 1k
Tạp chí danh tiếng Euromoney vừa tổ chức lễ trao giải thưởng “Awards for Excellence 2018” với sự tham dự của đại diện các định chế tài chính từ gần 100 quốc gia trên thế giới. Techcombank vinh dự là ngân hàng được vinh danh với giải thưởng “Ngân hàng tốt nhất Việt Nam 2018”.
Trứng nhím biển Nhật gần triệu đồng/lạng được lùng mua
18/9/2018 548 1k
100g trứng nhum (nhím biển) Nhật được bán gần một triệu đồng tại Việt Nam, trong khi hàng Việt có giá rẻ hơn nhiều lần.
Dịch vụ giao nhận mới với chất lượng Nhật Bản
17/9/2018 548 1k
Công ty CP Giao hàng Thu tiền quyết tâm xây dựng một dịch vụ COD đạt tiêu chuẩn Nhật Bản với tiêu chí an toàn được đặt lên hàng đầu.
Mua ôtô cũ, coi chừng bị dân buôn “bùa” xe dỏm

Mua ôtô cũ, coi chừng bị dân buôn “bùa” xe dỏm

Nhiều ôtô cũ kém chất lượng đã được giới cò lái sửa chữa, “mông má” lại để bán với giá cao. Xe ngập nước, tai nạn hay “nhiều tuổi” đều có thể “bùa” lại để tung ra thị trường.