Đây là các dịch vụ mới bên cạnh kênh hỗ trợ qua điện thoại, email, mạng xã hội…
Theo đó, với Dịch vụ hỗ trợ khách hàng qua kênh chat, khi truy cập vào website www.bidv.com.vn, khách hàng có thể dễ dàng kết nối và trò chuyện với tư vấn viên tại tổng đài để nhận các thông tin sản phẩm, dịch vụ, chính sách ưu đãi mới nhất cũng như đưa ra các phản hồi, vướng mắc, khiếu nại trong quá trình sử dụng sản phẩm dịch vụ.
Với dịch vụ tổng đài trả lời tự động IVR khi gọi đến hotline 19009247 hoặc 02422200588, sau khi lựa chọn ngôn ngữ, khách hàng chọn phím 4 - Tra cứu tỉ giá/lãi suất hoặc phím 5* - Tra cứu thông tin tài khoản/thẻ tín dụng và thực hiện theo hướng dẫn.
Các thông tin khách hàng có thể tra cứu bao gồm: (i) Tra cứu tỉ giá ngoại hối: USD, EUR, GBP, JPY, AUD, SGD; (ii) Tra cứu lãi suất tiết kiệm VNĐ các kỳ hạn: 1 tháng, 2 tháng, 3 tháng, 6 tháng, 12 tháng, 364 ngày, không kỳ hạn; (iii) Tra cứu thông tin tài khoản thanh toán (khách hàng cá nhân/doanh nghiệp); (iv) Tra cứu thông tin sổ tiết kiệm; (v) Tra cứu thông tin thẻ tín dụng.
Tận tâm lắng nghe để chia sẻ, ghi nhận và giải đáp các thắc mắc của khách hàng mọi lúc mọi nơi, BIDV cam kết bảo mật các thông tin của khách hàng. Với niềm tin được tích lũy, Trung tâm chăm sóc khách hàng BIDV sẽ tiếp tục nỗ lực không ngừng để trở thành người bạn đồng hành tin cậy của khách hàng trên mọi nẻo đường.
(*) Khách hàng cần đăng ký dịch vụ Tổng đài tra cứu tự động IVR có sử dụng TPIN tại chi nhánh/quầy giao dịch của BIDV.
Thông tin liên hệ: Trung tâm Chăm sóc khách hàng - BIDV Contact Center
Hotline: 19009247 hoặc 02422200588. Email: bidv247@bidv.com.vn.
Website: www.bidv.com.vn.
Facebook: https://www.facebook.com/BIDVbankvietnam.
LinkedIn: https://www.linkedin.com/company/bidv.
YouTube:https://www.youtube.com/channel/UC42tGYv5Mbwuyz5u7v9-uBg.