Thị trường
24/03/2017 11:47

Techcombank thuộc top 2 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam

In bài viết

Theo kết quả công bố bởi AC Nielsen và Anphabe trong cuộc khảo sát “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2016” ngày 22-3 tại TP HCM, Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) được bình chọn vào TOP 2 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam trong ngành Tài chính và Ngân hàng, xếp hạng 18 trong Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam, tăng 11 bậc so với năm 2015.

Techcombank là đại diện duy nhất của khối ngân hàng TMCP Việt Nam có mặt trong top 3 ngành ngân hàng, gồm Vietcombank, Techcombank và BIDV. Kết quả dựa trên khảo sát diện rộng với quy mô lớn nhất trong vòng 4 năm qua, ghi nhận ý kiến từ 26.128 người đến từ 24 ngành nghề. Đặc biệt năm nay, khảo sát còn phỏng vấn chuyên sâu 50 Giám đốc Nhân sự (25% Doanh nghiệp Việt Nam - 75% Doanh nghiệp nước ngoài), là tiếng nói đại diện cho khoảng 30.000 nhân viên.

Bà Phạm Vũ Minh Đan – Giám đốc Khối Quản trị Nguồn Nhân Lực Techcombank - cho biết: “Tôi rất tự hào về những bước tiến của Techcombank trên bảng xếp hạng Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2016. Kết quả bình chọn cho thấy chiến lược phát triển nguồn nhân lực của Techcombank ngày càng tiệm cận kỳ vọng của người lao động về môi trường làm việc lý tưởng. Là một doanh nghiệp chú trọng xây dựng nội lực, Techcombank thường xuyên tham khảo các đánh giá khách quan của thị trường và người lao động về môi trường làm việc tại Techcombank. Điều này khích lệ chúng tôi đẩy mạnh đầu tư, tăng cường sáng kiến, khuyến khích người lao động gắn kết và phát triển tối đa, qua đó họ sẽ làm ra nhiều giá trị hơn cho chính mình và từ đó, thúc đẩy sự phát triển của doanh nghiệp và đất nước”.

Kết quả bình chọn năm nay đã ghi nhận tiến bộ vượt bậc của Techcombank trong chiến lược phát triển nguồn nhân lực mạnh mẽ từ năm 2011 đến nay, thông qua việc xây dựng môi trường làm việc lý tưởng và tạo cảm hứng cho cán bộ nhân viên. Các chỉ số đánh giá về thương hiệu nhà tuyển dụng của Techcombank đều vượt xa mức trung bình của ngành. Đáng chú ý, chỉ số hấp dẫn thương hiệu nhà tuyển dụng với nhân tài bên ngoài của Techcombank là 41, tăng so với đánh giá năm 2015 (37), và cao hơn hẳn với mức 32 của chỉ số trung bình ngành ngân hàng.

Thời gian qua, Techcombank đã tập trung đầu tư mạnh mẽ vào phát triển nguồn nhân lực thông qua các hoạt động như: Nâng cao chất lượng tuyển dụng đầu vào thông qua việc củng cố thương hiệu Nhà tuyển dụng, phát triển các kênh tuyển dụng thay thế; các chương trình đào tạo xây dựng theo vòng đời hoạt động nghề nghiệp của cán bộ nhân viên; thu hút và giữ chân nhân tài thông qua chính sách tưởng thưởng - ghi nhận cạnh tranh và sáng tạo, và động viện, thúc đẩy hiệu quả công việc vượt trội. Ngoài ra, trong những năm qua, Ngân hàng tập trung đẩy mạnh các hoạt động xây dựng văn hóa doanh nghiệp tại mọi cấp, qua đó xây dựng một môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp và gắn kết giữa các CBNV, cũng như giữa CBNV với Ngân hàng. Một đội ngũ cung cấp dịch vụ được đào tạo năng lực vững vàng, được hỗ trợ từ môi trường làm việc thuận lợi mang lại hiệu suất, cảm hứng và thành công, chắc chắn sẽ là người đồng hành đáng tin cậy giúp khách hàng đi đến thành công.

Bài và ảnh: Lê Na
Hanwha Life ra mắt nhiều sản phẩm bảo hiểm mới

Hanwha Life ra mắt nhiều sản phẩm bảo hiểm mới

Doanh nghiệp 09:00

Hanwha Life Việt Nam không ngừng đồng hành và nâng tầm bảo vệ người Việt

Bà Rịa - Vũng Tàu từ vùng đất trẻ đến cực phát triển chiến lược

Bà Rịa - Vũng Tàu từ vùng đất trẻ đến cực phát triển chiến lược

Doanh nghiệp 08:13

Bà Rịa - Vũng Tàu bước sang tuổi 34 giữa thời khắc đặc biệt, việc sáp nhập vào TP HCM sẽ mở ra chặng đường phát triển mới

Đảo Kim Quy được cấp phép xây dựng TTTM, từng bước hoàn thiện “đô thị đảo”

Đảo Kim Quy được cấp phép xây dựng TTTM, từng bước hoàn thiện “đô thị đảo”

Bất động sản 07:57

Sở Xây dựng tỉnh Đồng Nai vừa chính thức cấp Giấy phép xây dựng cho chủ đầu tư dự án Đảo Kim Quy triển khai công trình TTTM trong khuôn viên dự án.

Hành trình 30 năm: Hạnh phúc cùng người Việt

Hành trình 30 năm: Hạnh phúc cùng người Việt

Tiêu dùng 07:56

Với chiến lược “Công nghệ Nhật Bản, hương vị Việt Nam”, Acecook đã chinh phục người tiêu dùng Việt và vươn mình trở thành công ty dẫn đầu ngành mì ăn liền

Yang Bay – Hành trình tìm về với thiên nhiên

Yang Bay – Hành trình tìm về với thiên nhiên

Nhịp sống 07:56

Yang Bay theo tiếng Raglay nghĩa là "thác trời" - cái tên thơ mộng phù hợp với vẻ đẹp huyền ảo nơi đây, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm khó quên cho du khách

Rừng Thông Núi Voi - Điểm du lịch sinh thái mới giữa lòng Đà Lạt

Rừng Thông Núi Voi - Điểm du lịch sinh thái mới giữa lòng Đà Lạt

Nhịp sống 07:38

Rừng Thông Núi Voi đang dần trở thành điểm đến lý tưởng dành cho du khách muốn tìm về với thiên nhiên hoang sơ và trải nghiệm văn hóa đa sắc màu

OH!SOME có mặt tại Vincom Center Đồng Khởi – Không gian 2.000m² "mua sắm và sống ảo" hoàn toàn mới

OH!SOME có mặt tại Vincom Center Đồng Khởi – Không gian 2.000m² "mua sắm và sống ảo" hoàn toàn mới

Tiêu dùng 19:00

Ngày 20-6 tới đây, Vincom Center Đồng Khởi - tọa lạc tại khu vực trung tâm TP HCM sẽ chào đón flagship store của thương hiệu bán lẻ phong cách OH!SOME.