07/10/2021 15:56

Tập đoàn BRG và SeABank ủng hộ 1 triệu kit test SARS-CoV-2 trị giá 45 tỉ đồng cho TP HCM

(NLĐO)- Sự ủng hộ của Tập đoàn BRG và SeABank có vai trò quan trọng, góp phần gia tăng nguồn lực, hỗ trợ thiết thực cho chính quyền cũng như người dân TP HCM trong công tác ứng phó với đại dịch, qua đó góp phần sớm đẩy lùi dịch bệnh Covid-19, ổn định cuộc sống.

Ngày 6-10, với mong muốn được chung tay cùng chính quyền và người dân trong cuộc chiến với dịch Covid-19, ngày hôm nay, Tập đoàn BRG và Ngân hàng SeABank, thông qua "Quỹ An Sinh Sức Sống Mới của BRG và SeABank" đã trao tặng 1 triệu kit test kháng nguyên SARS-CoV-2 với tổng giá trị 45 tỉ đồng cho TP HCM. Đây là món quà ủng hộ tiếp sau món quà 10 xe ô tô 29 chỗ và hàng ngàn phần quà là các nhu yếu phẩm trị giá 11 tỉ đồng trong giai đoạn cao điểm chống dịch tháng 8 vừa qua tại khu vực này.

Tập đoàn BRG và SeABank ủng hộ 1 triệu kit test SARS-CoV-2 trị giá 45 tỉ đồng cho TP HCM - Ảnh 1.

Đại diện chính quyền TP HCM tiếp nhận ủng hộ từ "Quỹ An Sinh Sức Sống Mới của BRG và SeABank"

Các món quà ủng hộ từ các tổ chức, doanh nghiệp như Tập đoàn BRG và Ngân hàng SeABank có ý nghĩa vô cùng to lớn, góp phần gia tăng nguồn lực, hỗ trợ thiết thực cho chính quyền cũng như người dân thành phố trong công tác ứng phó với đại dịch, qua đó góp phần sớm đẩy lùi dịch bệnh, ổn định cuộc sống.

"Quỹ An Sinh Sức Sống Mới của BRG và SeABank" được xây dựng và đóng góp bởi Tập đoàn BRG, Ngân hàng SeABank và các đơn vị thành viên nhằm hỗ trợ cho công tác phòng, chống dịch Covid-19 trên cả nước. Trước đó, "Quỹ An Sinh Sức TP Hà Nội và TP HCM, hai trung tâm đầu não quan trọng của đất nước chịu ảnh hưởng nặng nề bởi đại dịch.

Tính từ đầu năm 2020, khi đại dịch Covid-19 bùng phát cho đến nay, "Quỹ An Sinh Sức Sống Mới của BRG và SeABank" đã tài trợ tổng cộng gần 200 tỉ đồng cho công tác phòng, chống dịch và an sinh xã hội trên khắp cả nước, thông qua nhiều hình thức khác nhau như ủng hộ thông qua các tổ chức chính quyền Trung Ương và địa phương; Ủng hộ trực tiếp người dân, người lao động bị ảnh hưởng bởi đại dịch; Trao tặng khẩu trang kháng khuẩn; Trao tặng nhu yếu phẩm cho người dân tại nhiều tỉnh thành trên cả nước…

Tập đoàn BRG cũng như các đơn vị trong hệ sinh thái Tập đoàn BRG, thể hiện tinh thần và vai trò của một công dân doanh nghiệp kiểu mẫu khi luôn chung sức, đồng lòng với chính quyền và nhân dân từ Trung ương tới địa phương. Bên cạnh các hoạt động ủng hộ phòng chống Covid-19, từ đầu năm 2020 đến nay, Tập đoàn BRG và các đơn vị thành viên đã tích cực tham gia nhiều hoạt động từ thiện, an sinh xã hội, với nhiều hình thức khác nhau, bao gồm: hỗ trợ người nghèo và các hoàn cảnh khó khăn; ủng hộ cho đồng bào miền Trung, các vùng miền trên khắp cả nước bị ảnh hưởng bởi lũ lụt thiên tai; đóng góp ủng hộ các quỹ an sinh xã hội, từ thiện; trao tặng nhà tình nghĩa cho người nghèo, gia đình người có công...

H.Thanh

Tin liên quan

Viết bình luận

“F2C” giúp Lamer Fashion “vươn mình” một cách dễ dàng
18/3/2023 548 1k
Nguy cơ từ suy thoái kinh tế đang là vấn đề quan tâm của hầu hết doanh nghiệp thời trang nói chung, Lamer Fashion nói riêng. Tuy nhiên, với mô hình F2C được nhãn hàng tạo dựng từ sớm và vẫn đang tập trung phát huy đã giúp cho Lamer Fashion tạo ra những sức mạnh bền bỉ ở giai đoạn này.
The Sea Class tạo khác biệt với chuỗi tiện ích đêm đầu tiên tại Hồ Tràm
17/3/2023 548 1k
Với việc khai thác tốt lợi thế sẵn có về tự nhiên, nguồn lực giúp The Sea Class trở thành điểm đầu tư lý tưởng tại "thủ phủ du lịch" Hồ Tràm, góp phần nâng tầm chất lượng giá trị sản phẩm BĐS nghỉ dưỡng trong tình hình quỹ đất phát triển du lịch tại đây ngày càng khan hiếm.
HỌC TRUNG CẤP NGHỀ – LỰA CHỌN ĐỂ THÀNH CÔNG Ở TUỔI 18?
16/3/2023 548 1k
Quyết định tiếp tục theo Trung học phổ thông (THPT) hay “bẻ lái” sang học trung cấp nghề cũng là vấn đề làm cho phụ huynh, học sinh có nhiều băn khoăn, trăn trở, nhất là trong thời điểm việc học trung cấp không còn là vấn đề quá xa lạ đối với nhiều người.
Nguyên nhân, chẩn đoán và phòng ngừa các bệnh lý hô hấp
16/3/2023 548 1k
Ho, đờm, khò khè, khó thở là những triệu chứng hô hấp phổ biến và có thể là triệu chứng của nhiều bệnh lý hô hấp khác nhau. Nếu chẩn đoán chậm có thể khiến nhiều người bỏ qua "giai đoạn vàng" trong điều trị.
Du lịch Team Building và du lịch MICE trên đà phát triển

Du lịch Team Building và du lịch MICE trên đà phát triển

Năm 2023, ngành du lịch Việt Nam đề ra mục tiêu đón 110 triệu lượt khách du lịch, trong đó khoảng 8 triệu lượt khách quốc tế và khách du lịch nội địa khoảng 102 triệu lượt.