Thị trường
07/08/2020 12:42

Tập đoàn BRG và SeABank ủng hộ 1 tỉ đồng, 20.000 khẩu trang kháng khuẩn cho Đà Nẵng

In bài viết

(NLĐO)- Tập đoàn BRG và Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) đã ủng hộ 1 tỉ đồng và 20.000 khẩu trang cho UBND TP Đà Nẵng cùng các đơn vị trên địa bàn để phòng chống dịch Covid-19.

Ngày 6-8, Tập đoàn BRG và Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) đã ủng hộ 1 tỉ đồng và 20.000 khẩu trang cho UBND TP Đà Nẵng cùng các đơn vị trên địa bàn. Đây là hoạt động thiết thực nhằm chung tay cùng TP Đà Nẵng trong công tác phòng chống dịch Covid-19, đồng thời thể hiện trách nhiệm cộng đồng của Tập đoàn BRG và ngân hàng SeABank với mong muốn được góp sức hỗ trợ TP Đà Nẵng nhanh chóng vượt qua đại dịch.

Tập đoàn BRG và SeABank ủng hộ 1 tỉ đồng, 20.000 khẩu trang kháng khuẩn cho Đà Nẵng - Ảnh 1.

Đại diện Tập đoàn BRG và SeABank trao tặng 1 tỉ đồng, 20.000 khẩu trang kháng khuẩn cho Đà Nẵng

Theo đó, Tập đoàn BRG và ngân hàng SeABank ủng hộ 1 tỉ đồng và 10.000 khẩu trang vải kháng khuẩn cho UBND TP Đà Nẵng. Số lượng 10.000 khẩu trang còn lại sẽ được trao tặng cho các đơn vị tham gia phòng chống đại dịch Covid-19 thuộc quận Ngũ Hành Sơn gồm: UBND quận Ngũ Hành Sơn, Bệnh viện Ngũ Hành Sơn, Công an quận Ngũ Hành Sơn, Công an phường Hòa Hải, UBND phường Hòa Hải, UBND Phường Khuê Mỹ, UBND Phường Mỹ An, UBND Phường Hòa Quý và Bộ đội Biên Phòng Non Nước.

Trước đó, hưởng ứng lời kêu gọi của Thủ tướng Chính phủ nhằm chung tay, đồng hành cùng Chính phủ và nhân dân cả nước phòng chống dịch Covid-19, Tập đoàn BRG và SeABank cũng đã ủng hộ 5 tỉ đồng tại Lễ Phát động toàn dân ủng hộ phòng, chống Covid-19 do Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tổ chức. Số tiền này được cơ quan chức năng phân bổ hợp lý nhằm triển khai đồng bộ các biện pháp kiểm soát, ngăn chặn dịch bệnh.

Tập đoàn BRG và SeABank ủng hộ 1 tỉ đồng, 20.000 khẩu trang kháng khuẩn cho Đà Nẵng - Ảnh 2.

Trao tặng 20.000 khẩu trang kháng khuẩn

Nhằm đảm bảo an toàn cho học sinh khi trở lại trường, Tập đoàn BRG, Ngân hàng SeABank đã đồng hành cùng Quỹ Bob & Renee Parsons Foundation trao tặng hơn 84.000 khẩu trang vải kháng khuẩn cho học sinh trên địa bàn thành phố Hà Nội và tỉnh Quảng Nam.

Bên cạnh đó, với sự hỗ trợ của Tập đoàn BRG và các nhà hảo tâm, SeABank cũng đã trao tặng 16.052 suất quà nhu yếu phẩm bao gồm 42,7 tấn gạo, hơn 115.000 gói mì tôm cùng các sản phẩm thiết yếu như dầu ăn, nước tương, lạc… cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn trên khắp 25 tỉnh thành của đất nước. Tổng ngân sách thực hiện chương trình là gần 1,4 tỷ đồng.

Các hoạt động an sinh xã hội luôn được Tập đoàn BRG và SeABank chú trọng phát triển và nhận được sự hưởng ứng nhiệt thành của toàn bộ CB-NV, qua đó thể hiện trách nhiệm của doanh nghiệp đối với cộng đồng.

Hà Thành
Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Nhịp sống 11:28

Trước xu hướng giáo dục hiện đại ưu tiên trải nghiệm thực tế, mô hình “học mà chơi, chơi mà học” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà trường và phụ huynh.

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Tài chính 11:26

Agribank và Cục Thuế hợp tác hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi từ thuế khoán sang thuế kê khai.

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

Ngân hàng 09:02

Mục tiêu của SHB là giúp tiểu thương tiếp cận dễ dàng hơn với các quy định thuế mới, giảm áp lực giấy tờ, chuẩn hóa việc quản lý dòng tiền

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Thị trường 08:00

Tỏa sáng tại Macao Food Fest 2025, Dim Tu Tac đã xuất sắc giành hai giải thưởng danh giá, khẳng định bản lĩnh tại đấu trường ẩm thực quốc tế.

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Thị trường 08:00

Nắm bắt xu thế tất yếu của thương mại điện tử xuyên biên giới, Zeno cho thấy chiến lược dài hơi trong việc chuẩn bị hành trang vững chắc để tiến ra khu vực.