SeABank và Tập đoàn BRG đóng góp 5 tỉ đồng phòng chống Covid-19

(NLĐO) - Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, ngày 17-3, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) và Tập đoàn BRG đã ủng hộ 5 tỉ đồng cho công tác phòng chống dịch

Bên cạnh đó, SeABank cũng triển khai gói tín dụng 1.000 tỉ đồng nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp bị tác động của dịch Covid-19 với lãi suất ưu đãi chỉ từ 7,8%/năm.

Căn cứ vào tình hình thực tế, SeABank sẽ tiến hành kiểm tra, rà soát danh sách khách hàng chịu tác động của dịch Covid-19 cũng như các khách hàng mới đáp ứng một số yêu cầu về sử dụng sản phẩm dịch vụ, phát sinh quan hệ tín dụng tại SeABank… theo đúng định hướng của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, để thực hiện giải ngân.

Theo đó, các doanh nghiệp đáp ứng yêu cầu sẽ được hỗ trợ vay vốn với mức lãi suất ưu đãi tối thiểu 7,8%/năm, 8,3%/năm, 8,8%/năm tương ứng với các kỳ hạn tối đa 3 tháng, 5 tháng và 6 tháng. Ngoài ra, SeABank cũng có chính sách hỗ trợ cho khách hàng cá nhân bị ảnh hưởng, khuyến khích giao dịch từ xa.

Bên cạnh chính sách ưu đãi hỗ trợ cho khách hàng, trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, SeABank cũng đã triển khai quyết liệt các biện pháp phòng chống dịch theo khuyến cáo của Bộ Y tế tại tất cả các điểm giao dịch trên toàn quốc nhằm bảo vệ sức khỏe cho CBNV và khách hàng.

SeABank và Tập đoàn BRG đóng góp 5 tỉ đồng phòng chống Covid-19 - Ảnh 1.

Bà Nguyễn Thị Nga, Chủ tịch Tập đoàn BRG, trao 5 tỉ đồng ủng hộ phòng chống Covid-19

Cụ thể, ngân hàng đã thành lập Ủy ban Phòng chống Covid-19, đồng thời chỉ đạo các phòng/ban tại Hội sở chính, các chi nhánh, phòng giao dịch tăng cường phòng chống dịch cho cán bộ nhân viên và cho khách hàng đến giao dịch tại ngân hàng như: đo nhiệt độ, trang bị nước rửa tay cho CBNV/khách hàng sử dụng trước khi giao dịch, đeo khẩu trang và găng tay khi giao dịch đồng thời tặng khẩu trang cho khách hàng đến giao dịch… SeABank cũng xây dựng các kịch bản ứng phó với diễn biến của tình hình dịch bệnh để đảm bảo hoạt động liên tục của ngân hàng và đáp ứng nhu cầu giao dịch của khách hàng. Bên cạnh đó, vào mỗi cuối tuần SeABank cũng tiến hành phun khử trùng toàn bộ văn phòng và các điểm giao dịch trên toàn quốc.

Đặc biệt, SeABank khuyến khích khách hàng sử dụng các phương thức thanh toán không dùng tiền mặt như: thanh toán mua sắm online hoặc tại quầy bằng thẻ; thực hiện các giao dịch chuyển tiền, trả nợ khoản vay, truy vấn giao dịch, gửi tiết kiệm online, thanh toán hóa đơn… qua ứng dụng di động SeAMobile hoặc ngân hàng trực tuyến SeANet (www.seanet.vn)... Việc giao dịch trực tuyến không chỉ giúp khách hàng tiết kiệm thời gian, hạn chế đến điểm giao dịch mà còn được hưởng miễn phí chuyển tiền trong và ngoài hệ thống cho cả khách hàng cá nhân và doanh nghiệp (khi đăng ký Gói tài khoản Combo).

Châu Thy
từ khóa :

Viết bình luận

Hành trình 16 năm “Bước chân chia sẻ”
23/1/2021 548 1k
Chương trình Đi bộ Từ thiện Lawrence S.Ting lần thứ 16 diễn ra ngày 23-1-2021 tại khu The Crescent, Phú Mỹ Hưng, quận 7, TP HCM. Tập đoàn Mai Linh tiếp tục đồng hành cùng chương trình với mong muốn được chia sẻ, giúp đỡ những gia đình có hoàn cảnh khó khăn đón Tết ấm áp và đủ đầy hơn.
Sức lan tỏa từ chương trình ‘Tết sẻ chia’ - ngàn tấn gạo trao khắp Việt Nam
22/1/2021 548 1k
Bước qua năm 2020 đầy thử thách, Thế Giới Di Động không chỉ gặt hái được những kết quả kinh doanh ấn tượng mà còn đem đến chương trình thiện nguyện có sức lan tỏa mạnh mẽ và rộng khắp. Hiện chương trình vẫn đang diễn ra tại các điểm vùng sâu vùng xa trên khắp các tỉnh thành Việt Nam, san sẻ niềm vui đến với những người nghèo.
Fristi hợp tác VTV Digital xây dựng chuỗi chương trình giải trí cho thiếu nhi trên nền tảng số
22/1/2021 548 1k
Ngày 21-1, thương hiệu thức uống dinh dưỡng hàng đầu dành cho trẻ em Fristi (thuộc Tập đoàn FrieslandCampina Việt Nam - FCV) và VTV Digital (thuộc Đài Truyền hình Việt Nam) công bố chính thức khởi động dự án hợp tác chiến lược sản xuất và phân phối nội dung truyền hình thiếu nhi trên nền tảng số.
Saigontourist Group được trao tặng giải thưởng Thương hiệu Vàng TP HCM năm 2020
22/1/2021 548 1k
(NLĐO) - Trong lần đầu tiên tổ chức cuộc bình chọn, Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn (Saigontourist Group) vinh dự được công nhận và trao tặng giải thưởng Thương hiệu Vàng TP HCM.
Cán bộ hải quan phải đồng lòng với doanh nghiệp để nuôi dưỡng nguồn thu

Cán bộ hải quan phải đồng lòng với doanh nghiệp để nuôi dưỡng nguồn thu

(NLĐO) - Chi cục Hải quan Cảng Cát Lái đã làm việc bằng 3 tỉnh miền Đông và hoàn thành tốt nhiệm vụ, thậm chí vượt chỉ tiêu thu ngân sách năm 2020.