Thị trường
11/09/2019 06:48

Siêu thị Hapromart Thành Công đi vào hoạt động theo mô hình Hapromart Home & Food.

In bài viết

Ngày 10-9, Tổng công ty Thương mại Hà Nội - CTCP (Hapro) đã chính thức khai trương siêu thị Hapromart tại C13 Thành Công, quận Ba Đình, Hà Nội. Đây là siêu thị đầu tiên của Hapro áp dụng mô hình Hapromart Home & Food.

Thực hiện chủ trương về việc chuẩn hóa chuỗi bán lẻ của Tập đoàn BRG, đồng thời đáp ứng nhu cầu mua sắm ngày càng cao của người dân Thủ đô; thời gian qua, Tổng công ty Thương mại Hà Nội, một trong những đơn vị hoạt động trong lĩnh vực bán lẻ của Tập đoàn BRG, đã tiến hành nâng cấp, chuẩn hóa chuỗi Siêu thị, cửa hàng tiện ích mang thương hiệu Hapromart của Hapro áp dụng mô hình Home & Food.

Siêu thị Hapromart Thành Công đi vào hoạt động theo mô hình Hapromart Home & Food. - Ảnh 1.

Ông Vũ Thanh Sơn, Tổng giám đốc Hapro, phát biểu tại Lễ khai trương

Phát biểu Tại lễ khai trương, Ông Vũ Thanh Sơn, Tổng Giám đốc Hapro, cho biết: Với quy mô 2 tầng cùng diện tích được mở rộng lên tới hơn 1.000 m2, siêu thị Hapromart Thành Công sẽ gây ấn tượng tốt với khách hàng tham quan và mua sắm nhờ hệ thống các quầy hàng được đầu tư trang thiết bị đồng bộ, quy hoạch hợp lý, hiện đại và bày bán đa dạng trên 10.000 mặt hàng phong phú chất lượng cao, trong đó tập trung vào các sản phẩm do các đơn vị thành viên thuộc Tập đoàn BRG trực tiếp nhập khẩu từ Mỹ, Nhật, Hàn Quốc; trên 35% diện tích siêu thị bày bán các ngành hàng tươi sống và thực phẩm chế biến sẵn có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, cân bằng dinh dưỡng …

Cùng với đó, nhằm gia tăng sự tiện lợi và tiện ích cho khách hàng, siêu thị Hapromart Thành Công cung cấp các dịch vụ tiện ích gia tăng cho các khách hàng như Thẻ KHTT với chiết khấu ưu đãi cao, gói quà, vận chuyển miễn phí, nhiều, và nhiều chương trình ữu đãi hàng tuần dành cho khách hàng… Hi vọng những đổi mới từ siêu thị Hapromart Thành Công sẽ nhận được sự tin yêu, ủng hộ của đông đảo người tiêu dùng và trở thành một trong những địa chỉ mua sắm tin cậy, đáp ứng các nhu cầu đa dạng của người dân trong khu vực; qua đó góp phần nâng cao uy tín, thương hiệu Hapro, gắn liền với thương hiệu Tập đoàn BRG, trong lĩnh vực kinh doanh thương mại nội địa.

Siêu thị Hapromart Thành Công đi vào hoạt động theo mô hình Hapromart Home & Food. - Ảnh 2.

Lễ cắt băng khai trương Hapromart Thành Công - Mô hình Home& Food

Phát biểu chúc mừng, bà Trần Thị Phương Lan, Phó Giám đốc Sở Công Thương Hà Nội, cho rằng việc đưa vào thị trường bán lẻ Việt Nam những mô hình mua sắm hiện đại, tiện ích mới như Hapromart Thành Công Home & Food sẽ góp phần quan trọng vào sự phát triển của ngành thương mại bán lẻ Hà nội nói riêng, cũng như Việt Nam nói chung; giúp người tiêu dùng có những lựa chọn đa dạng, phong phú hơn.

Madame Nguyễn Thị Nga, Chủ tịch Tập đoàn BRG - Tập đoàn mẹ của Tổng công ty Thương mại Hà Nội, khẳng định: "Khi Hapro tham gia vào hệ sinh thái bán lẻ của Tập đoàn cùng với các thương hiệu bán lẻ khác như: Fujimart, Seikamart, Intimex... toàn bộ chuỗi siêu thị, cửa hàng tiện ích của Hapro sẽ được tái cấu trúc, đầu tư cải tạo, nâng cấp hoạt động theo mô hình Home & Food thực hiện đúng chủ trương phát triển hệ thống bán lẻ cũng như phù hợp với sứ mệnh chung của Tập đoàn, đó là mang tới những giá trị tốt nhất cho cộng đồng".

Thời gian tới, Tổng công ty Thương mại Hà Nội - CTCP sẽ tiếp tục xây dựng kế hoạch triển khai nâng cấp, chuẩn hóa đồng bộ các cửa hàng trong hệ thống chuỗi siêu thị, cửa hàng tiện ích Hapromart của Hapro hoạt động theo mô hình Home & Food để phục vụ tốt hơn nữa nhu cầu của người tiêu dùng Thủ đô.

Nhân dịp khai trương, từ ngày 10 đến ngày 17-9 tới, Siêu thị Hapromart Thành Công mô hình Home & Food triển khai chương trình khuyến mại giảm giá lên tới 40% cho hàng nghìn sản phẩm cùng nhiều quà tặng hấp dẫn dành cho người tiêu dùng tham quan và mua sắm.

Hà Thanh
Fan “đu concert” xuyên ngày đêm: “Hiếm nơi nào lý tưởng như Ocean City”

Fan “đu concert” xuyên ngày đêm: “Hiếm nơi nào lý tưởng như Ocean City”

Văn hóa – Giải trí 13:35

Gần 95.000 lượt khán giả đến Ocean City ngày 20-12, cùng hơn 50 nghệ sĩ và 10 tiếng trình diễn liên tục tạo nên siêu nhạc hội quy mô chưa từng có tại Việt Nam.

Gigamall ra mắt Con đường Ánh sáng – Điểm Check-in Giáng Sinh 2025 không thể bỏ lỡ

Gigamall ra mắt Con đường Ánh sáng – Điểm Check-in Giáng Sinh 2025 không thể bỏ lỡ

Văn hóa – Giải trí 13:34

Mùa lễ hội cuối năm tại TP HCM trở nên rực rỡ hơn bao giờ hết với sự trở lại của “LIGHT UP THE JOY 2025” tại TTTM Gigamall với hơn 100.000 bóng LED lập trình.

Khánh thành phòng thực hành giáo dục STEM tại tỉnh An Giang

Khánh thành phòng thực hành giáo dục STEM tại tỉnh An Giang

Giáo dục - Cộng đồng 10:02

Một phòng STEM đạt chuẩn quốc tế vẫn là mong mỏi lớn của Nhà trường để nâng tầm dạy và học, thúc đẩy nghiên cứu khoa học và đổi mới sáng tạo.

Khai mạc Lễ hội Di sản Cà phê Toàn cầu 2025: Nâng tầm vị thế hạt ngọc Robusta

Khai mạc Lễ hội Di sản Cà phê Toàn cầu 2025: Nâng tầm vị thế hạt ngọc Robusta

Thị trường 21:36

Tối 21-12-2025, tại Quảng trường Lâm Viên, phường Xuân Hương – Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng, Lễ hội Di sản Cà phê Toàn cầu 2025 lần thứ I chính thức khai mạc

Yến sào Khánh Hòa tổ chức hội thao truyền thống năm 2025

Yến sào Khánh Hòa tổ chức hội thao truyền thống năm 2025

Doanh nghiệp 09:51

Ngày 20-12-2025, Công ty Yến sào Khánh Hòa tổ chức Hội thao truyền thống CNVCLĐ Công ty Yến sào Khánh Hòa năm 2025 tại Khánh Hòa.

PNJ lập “cú đúp” tại giải thưởng Vạn Xuân Awards 2025

PNJ lập “cú đúp” tại giải thưởng Vạn Xuân Awards 2025

Sản xuất - Kinh doanh 19:09

Chủ tịch HĐQT Cao Thị Ngọc Dung cùng thương hiệu PNJ được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch vinh danh “Thương hiệu & Lãnh đạo Trọn đời” tại Vạn Xuân Awards 2025.

Kênh phân phối xổ số qua điện thoại của Vietlott có gần 4 triệu tài khoản

Kênh phân phối xổ số qua điện thoại của Vietlott có gần 4 triệu tài khoản

Doanh nghiệp 11:15

Sau 5 năm, kênh phân phối xổ số qua điện thoại (Vietlott SMS) của Công ty Xổ số Điện toán Việt Nam (Vietlott) đã có gần 4 triệu tài khoản đăng ký dự thưởng