Thị trường 11/09/2019 06:48

Siêu thị Hapromart Thành Công đi vào hoạt động theo mô hình Hapromart Home & Food.

Ngày 10-9, Tổng công ty Thương mại Hà Nội - CTCP (Hapro) đã chính thức khai trương siêu thị Hapromart tại C13 Thành Công, quận Ba Đình, Hà Nội. Đây là siêu thị đầu tiên của Hapro áp dụng mô hình Hapromart Home & Food.

Thực hiện chủ trương về việc chuẩn hóa chuỗi bán lẻ của Tập đoàn BRG, đồng thời đáp ứng nhu cầu mua sắm ngày càng cao của người dân Thủ đô; thời gian qua, Tổng công ty Thương mại Hà Nội, một trong những đơn vị hoạt động trong lĩnh vực bán lẻ của Tập đoàn BRG, đã tiến hành nâng cấp, chuẩn hóa chuỗi Siêu thị, cửa hàng tiện ích mang thương hiệu Hapromart của Hapro áp dụng mô hình Home & Food.

Siêu thị Hapromart Thành Công đi vào hoạt động theo mô hình Hapromart Home & Food. - Ảnh 1.

Ông Vũ Thanh Sơn, Tổng giám đốc Hapro, phát biểu tại Lễ khai trương

Phát biểu Tại lễ khai trương, Ông Vũ Thanh Sơn, Tổng Giám đốc Hapro, cho biết: Với quy mô 2 tầng cùng diện tích được mở rộng lên tới hơn 1.000 m2, siêu thị Hapromart Thành Công sẽ gây ấn tượng tốt với khách hàng tham quan và mua sắm nhờ hệ thống các quầy hàng được đầu tư trang thiết bị đồng bộ, quy hoạch hợp lý, hiện đại và bày bán đa dạng trên 10.000 mặt hàng phong phú chất lượng cao, trong đó tập trung vào các sản phẩm do các đơn vị thành viên thuộc Tập đoàn BRG trực tiếp nhập khẩu từ Mỹ, Nhật, Hàn Quốc; trên 35% diện tích siêu thị bày bán các ngành hàng tươi sống và thực phẩm chế biến sẵn có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, cân bằng dinh dưỡng …

Cùng với đó, nhằm gia tăng sự tiện lợi và tiện ích cho khách hàng, siêu thị Hapromart Thành Công cung cấp các dịch vụ tiện ích gia tăng cho các khách hàng như Thẻ KHTT với chiết khấu ưu đãi cao, gói quà, vận chuyển miễn phí, nhiều, và nhiều chương trình ữu đãi hàng tuần dành cho khách hàng… Hi vọng những đổi mới từ siêu thị Hapromart Thành Công sẽ nhận được sự tin yêu, ủng hộ của đông đảo người tiêu dùng và trở thành một trong những địa chỉ mua sắm tin cậy, đáp ứng các nhu cầu đa dạng của người dân trong khu vực; qua đó góp phần nâng cao uy tín, thương hiệu Hapro, gắn liền với thương hiệu Tập đoàn BRG, trong lĩnh vực kinh doanh thương mại nội địa.

Siêu thị Hapromart Thành Công đi vào hoạt động theo mô hình Hapromart Home & Food. - Ảnh 2.

Lễ cắt băng khai trương Hapromart Thành Công - Mô hình Home& Food

Phát biểu chúc mừng, bà Trần Thị Phương Lan, Phó Giám đốc Sở Công Thương Hà Nội, cho rằng việc đưa vào thị trường bán lẻ Việt Nam những mô hình mua sắm hiện đại, tiện ích mới như Hapromart Thành Công Home & Food sẽ góp phần quan trọng vào sự phát triển của ngành thương mại bán lẻ Hà nội nói riêng, cũng như Việt Nam nói chung; giúp người tiêu dùng có những lựa chọn đa dạng, phong phú hơn.

Madame Nguyễn Thị Nga, Chủ tịch Tập đoàn BRG - Tập đoàn mẹ của Tổng công ty Thương mại Hà Nội, khẳng định: "Khi Hapro tham gia vào hệ sinh thái bán lẻ của Tập đoàn cùng với các thương hiệu bán lẻ khác như: Fujimart, Seikamart, Intimex... toàn bộ chuỗi siêu thị, cửa hàng tiện ích của Hapro sẽ được tái cấu trúc, đầu tư cải tạo, nâng cấp hoạt động theo mô hình Home & Food thực hiện đúng chủ trương phát triển hệ thống bán lẻ cũng như phù hợp với sứ mệnh chung của Tập đoàn, đó là mang tới những giá trị tốt nhất cho cộng đồng".

Thời gian tới, Tổng công ty Thương mại Hà Nội - CTCP sẽ tiếp tục xây dựng kế hoạch triển khai nâng cấp, chuẩn hóa đồng bộ các cửa hàng trong hệ thống chuỗi siêu thị, cửa hàng tiện ích Hapromart của Hapro hoạt động theo mô hình Home & Food để phục vụ tốt hơn nữa nhu cầu của người tiêu dùng Thủ đô.

Nhân dịp khai trương, từ ngày 10 đến ngày 17-9 tới, Siêu thị Hapromart Thành Công mô hình Home & Food triển khai chương trình khuyến mại giảm giá lên tới 40% cho hàng nghìn sản phẩm cùng nhiều quà tặng hấp dẫn dành cho người tiêu dùng tham quan và mua sắm.

Hà Thanh

Tin liên quan

Viết bình luận

“Rise Up Now 2023” - Giải chạy gắn kết nội bộ của Microtec
30/5/2023 548 1k
Rise Up Now 2023 là một trong những hoạt động thường niên của công ty Microtec - OnePay nhằm duy trì sức khỏe dẻo dai, tinh thần bền bỉ và hơn nữa cũng là hoạt động để mọi người từ các vùng miền có thể tụ họp về gặp gỡ giao lưu tăng tính đoàn kết, gắn bó hơn nữa.
PVcomBank đi đầu trong ứng dụng cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư,hướng tới chuyển đổi số toàn diện
26/5/2023 548 1k
Ngày 26-5-2023 tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) và Công ty CP Công nghệ và dịch vụ số Quang Trung (QTS) đã tổ chức Lễ ký kết hợp tác "Ứng dụng Căn cước công dân gắn chip trong hoạt động định danh, xác thực điện tử và mở tài khoản thanh toán bằng phương thức eKYC".
Nỗ lực nâng cao trải nghiệm khách hàng của MB Ageas Life
26/5/2023 548 1k
Trong những năm qua, cùng với ngành bảo hiểm nhân thọ MB Ageas Life không ngừng phát triển, đẩy mạnh chuyển đổi số, từ đó cung cấp những giải pháp bảo vệ đa dạng cùng những trải nghiệm dịch vụ vượt trội cho khách hàng.
Những bí quyết giúp bạn khỏe mạnh và cải thiện vóc dáng
24/5/2023 548 1k
Chế độ dinh dưỡng, tập luyện cũng như những thói quen lành mạnh giúp bạn quản lý cân nặng, duy trì vóc dáng đẹp và cơ thể khỏe mạnh.
Khai trương Khu phức hợp thể thao và du lịch Legend Valley Country Club - Điểm đến đẳng cấp thế giới

Khai trương Khu phức hợp thể thao và du lịch Legend Valley Country Club - Điểm đến đẳng cấp thế giới

(NLĐO) - Khu phức hợp thể thao và du lịch Legend Valley Country Club, một điểm đến đẳng cấp thế giới cho cộng đồng yêu thể thao trong nước và quốc tế, lần đầu tiên xuất hiện tại tỉnh Hà Nam