Thị trường
11/09/2019 06:48

Siêu thị Hapromart Thành Công đi vào hoạt động theo mô hình Hapromart Home & Food.

In bài viết

Ngày 10-9, Tổng công ty Thương mại Hà Nội - CTCP (Hapro) đã chính thức khai trương siêu thị Hapromart tại C13 Thành Công, quận Ba Đình, Hà Nội. Đây là siêu thị đầu tiên của Hapro áp dụng mô hình Hapromart Home & Food.

Thực hiện chủ trương về việc chuẩn hóa chuỗi bán lẻ của Tập đoàn BRG, đồng thời đáp ứng nhu cầu mua sắm ngày càng cao của người dân Thủ đô; thời gian qua, Tổng công ty Thương mại Hà Nội, một trong những đơn vị hoạt động trong lĩnh vực bán lẻ của Tập đoàn BRG, đã tiến hành nâng cấp, chuẩn hóa chuỗi Siêu thị, cửa hàng tiện ích mang thương hiệu Hapromart của Hapro áp dụng mô hình Home & Food.

Siêu thị Hapromart Thành Công đi vào hoạt động theo mô hình Hapromart Home & Food. - Ảnh 1.

Ông Vũ Thanh Sơn, Tổng giám đốc Hapro, phát biểu tại Lễ khai trương

Phát biểu Tại lễ khai trương, Ông Vũ Thanh Sơn, Tổng Giám đốc Hapro, cho biết: Với quy mô 2 tầng cùng diện tích được mở rộng lên tới hơn 1.000 m2, siêu thị Hapromart Thành Công sẽ gây ấn tượng tốt với khách hàng tham quan và mua sắm nhờ hệ thống các quầy hàng được đầu tư trang thiết bị đồng bộ, quy hoạch hợp lý, hiện đại và bày bán đa dạng trên 10.000 mặt hàng phong phú chất lượng cao, trong đó tập trung vào các sản phẩm do các đơn vị thành viên thuộc Tập đoàn BRG trực tiếp nhập khẩu từ Mỹ, Nhật, Hàn Quốc; trên 35% diện tích siêu thị bày bán các ngành hàng tươi sống và thực phẩm chế biến sẵn có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, cân bằng dinh dưỡng …

Cùng với đó, nhằm gia tăng sự tiện lợi và tiện ích cho khách hàng, siêu thị Hapromart Thành Công cung cấp các dịch vụ tiện ích gia tăng cho các khách hàng như Thẻ KHTT với chiết khấu ưu đãi cao, gói quà, vận chuyển miễn phí, nhiều, và nhiều chương trình ữu đãi hàng tuần dành cho khách hàng… Hi vọng những đổi mới từ siêu thị Hapromart Thành Công sẽ nhận được sự tin yêu, ủng hộ của đông đảo người tiêu dùng và trở thành một trong những địa chỉ mua sắm tin cậy, đáp ứng các nhu cầu đa dạng của người dân trong khu vực; qua đó góp phần nâng cao uy tín, thương hiệu Hapro, gắn liền với thương hiệu Tập đoàn BRG, trong lĩnh vực kinh doanh thương mại nội địa.

Siêu thị Hapromart Thành Công đi vào hoạt động theo mô hình Hapromart Home & Food. - Ảnh 2.

Lễ cắt băng khai trương Hapromart Thành Công - Mô hình Home& Food

Phát biểu chúc mừng, bà Trần Thị Phương Lan, Phó Giám đốc Sở Công Thương Hà Nội, cho rằng việc đưa vào thị trường bán lẻ Việt Nam những mô hình mua sắm hiện đại, tiện ích mới như Hapromart Thành Công Home & Food sẽ góp phần quan trọng vào sự phát triển của ngành thương mại bán lẻ Hà nội nói riêng, cũng như Việt Nam nói chung; giúp người tiêu dùng có những lựa chọn đa dạng, phong phú hơn.

Madame Nguyễn Thị Nga, Chủ tịch Tập đoàn BRG - Tập đoàn mẹ của Tổng công ty Thương mại Hà Nội, khẳng định: "Khi Hapro tham gia vào hệ sinh thái bán lẻ của Tập đoàn cùng với các thương hiệu bán lẻ khác như: Fujimart, Seikamart, Intimex... toàn bộ chuỗi siêu thị, cửa hàng tiện ích của Hapro sẽ được tái cấu trúc, đầu tư cải tạo, nâng cấp hoạt động theo mô hình Home & Food thực hiện đúng chủ trương phát triển hệ thống bán lẻ cũng như phù hợp với sứ mệnh chung của Tập đoàn, đó là mang tới những giá trị tốt nhất cho cộng đồng".

Thời gian tới, Tổng công ty Thương mại Hà Nội - CTCP sẽ tiếp tục xây dựng kế hoạch triển khai nâng cấp, chuẩn hóa đồng bộ các cửa hàng trong hệ thống chuỗi siêu thị, cửa hàng tiện ích Hapromart của Hapro hoạt động theo mô hình Home & Food để phục vụ tốt hơn nữa nhu cầu của người tiêu dùng Thủ đô.

Nhân dịp khai trương, từ ngày 10 đến ngày 17-9 tới, Siêu thị Hapromart Thành Công mô hình Home & Food triển khai chương trình khuyến mại giảm giá lên tới 40% cho hàng nghìn sản phẩm cùng nhiều quà tặng hấp dẫn dành cho người tiêu dùng tham quan và mua sắm.

Hà Thanh
Trường ĐH Văn Hiến công bố điểm sàn xét tuyển năm 2025 và chính sách hỗ trợ lên đến 60% học phí HK1

Trường ĐH Văn Hiến công bố điểm sàn xét tuyển năm 2025 và chính sách hỗ trợ lên đến 60% học phí HK1

Giáo dục - Cộng đồng 18:05

Ngay sau khi thí sinh cả nước biết điểm thi tốt nghiệp THPT 2025, Trường Đại học Văn Hiến (VHU) đã công bố điểm sàn xét tuyển đại học chính quy năm 2025.

HDBank ghi dấu ấn mạnh mẽ với ba giải thưởng lớn trong nước và quốc tế

HDBank ghi dấu ấn mạnh mẽ với ba giải thưởng lớn trong nước và quốc tế

Ngân hàng 17:51

HDBank lần thứ ba liên tiếp được vinh danh trong Top 50 Doanh nghiệp Phát triển bền vững tiêu biểu Việt Nam do Tạp chí Nhịp Cầu Đầu Tư bình chọn.

Kỳ vọng Lâm Đồng - Việt Nam sẽ trở thành trung tâm Trà của thế giới

Kỳ vọng Lâm Đồng - Việt Nam sẽ trở thành trung tâm Trà của thế giới

Sản xuất - Kinh doanh 17:51

Việt Nam có ngành chè giàu tiềm năng, đặc biệt tại Lâm Đồng – thủ phủ chè đang vươn lên mạnh mẽ, khẳng định giá trị văn hóa và kinh tế.

Kim Long Motor và dấu ấn xe bus Việt trên hành trình vươn tầm thế giới

Kim Long Motor và dấu ấn xe bus Việt trên hành trình vươn tầm thế giới

Thị trường 16:01

KIM LONG MOTOR tiên phong đưa xe buýt "Made in Vietnam" chinh phục thị trường quốc tế, khẳng định vị thế ngành công nghiệp ô tô Việt Nam trên bản đồ thế giới.

F88 đạt Chứng chỉ Vàng Bảo vệ Khách hàng

F88 đạt Chứng chỉ Vàng Bảo vệ Khách hàng

Tài chính 15:53

F88 một lần nữa khẳng định vị thế của mình khi được tổ chức M-CRIL trao tặng Chứng chỉ Bảo vệ Khách hàng hạng Vàng.

Những lợi thế khó sao chép để Techcombank Sinh Lời Tự Động tiếp tục dẫn dắt thị trường

Những lợi thế khó sao chép để Techcombank Sinh Lời Tự Động tiếp tục dẫn dắt thị trường

Ngân hàng 10:46

Techcombank Sinh Lời Tự Động được TS. Lê Xuân Nghĩa đánh giá là đã đóng góp rất lớn cho nền kinh tế, đưa thị trường tài chính Việt Nam bắt kịp xu hướng toàn cầu

Uống Number 1, một công nhân ở Thanh Hóa trúng 50 triệu đồng

Uống Number 1, một công nhân ở Thanh Hóa trúng 50 triệu đồng

Khuyến mại 10:46

Chị Trịnh Thị Ngọc - công nhân may tại một công ty ở xã Yên Phú, Thanh Hóa vừa trúng thưởng 50 triệu đồng nhờ uống Nước tăng lực Number 1.