Kinh tế hiện vẫn còn khó khăn, nhiều ngành nghề đang phải chịu đựng để tồn tại. Nhiều doanh nghiệp (DN) phải sản xuất, kinh doanh cầm chừng, thậm chí phải tạm dừng hoạt động, kể cả giải thể. Tuy nhiên, một số lĩnh vực khác lại đang tăng tốc, trong đó có các hệ thống bán lẻ hàng công nghệ, điện máy. Các hệ thống này đang đua nhau mở rộng hệ thống phân phối khắp các tỉnh, thành.
Thương hiệu mạnh
Công ty CP SX-TM-XNK Viễn Thông A, với hệ thống bán lẻ smartphone, tablet, laptop được hình thành và phát triển 18 năm qua. Cửa hàng đầu tiên “Fonemart Viễn Thông A” của Viễn thông A được đưa vào hoạt động vào năm 1997, hệ thống này đã xây dựng một bộ nhận diện thương hiệu mới với tầm nhìn trở thành lựa chọn tin dùng của khách hàng. Viễn Thông A đã trở thành hệ thống bán lẻ lớn, với gần 200 cửa hàng và hơn 126 trung tâm bảo hành trên toàn quốc.
Viễn Thông A vừa đưa vào hoạt động cửa hàng V-Store chuyên kinh doanh sản phẩm Apple
Hệ thống Viễn Thông A không chỉ phát triển mạnh về số lượng mà còn xây dựng được chất lượng phục vụ khách hàng chuyên nghiệp. Đáp ứng tối ưu nhu cầu của khách hàng thông qua 5 tiêu chí là dẫn đầu xu hướng, trải nghiệm đích thực, lựa chọn thông minh, dịch vụ đa năng và gia tăng lợi ích. Viễn Thông A lấy sự hài lòng và lợi ích của khách hàng làm tôn chỉ hoạt động, với thông điệp “Sự lựa chọn tốt nhất của bạn”. Nhiều năm qua, Viễn Thông A đã trở thành thương hiệu được người tiêu dùng tin dùng qua việc liên tục cập nhật sản phẩm mới, giá cả cạnh tranh, không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ cũng như đưa ra chế độ hậu mãi tốt nhất.
Viễn Thông A lấy quyền lợi của khách hàng làm giá trị cốt lõi, không ngừng phát triển và được công nhận bằng nhiều giải thưởng uy tín. Theo đó, Viễn Thông A được nhận các giải thưởng Top 500 Asia PAC (DN lớn nhất Việt Nam), Top 500 sản phẩm dịch vụ hàng đầu, Top 20 thương hiệu được yêu thích, Top 500 thương hiệu hàng đầu Việt Nam, giải thưởng thương hiệu vàng, danh hiệu sản phẩm uy tín chất lượng và nhiều giải thưởng khác.
Hiện Viễn Thông A đang là đối tác bán lẻ chiến lược của hầu hết các thương hiệu smartphone lớn tại Việt Nam như Apple, Microsoft, Samsung, Sony, LG, HTC, Oppo, Asus, Huawei. Hệ thống này còn được hỗ trợ từ các nhà tài chính HD SAISON, Home Credit để mang đến cơ hội mua sắm cho người tiêu dùng bằng nhiều hình thức trả góp phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, thêm nhiều chọn lựa cho khách hàng. Chế độ hậu mãi chu đáo, nhiều chương trình khuyến mãi tốt, gia tăng lợi ích đáng kể cho khách hàng.
Khách hàng là trọng tâm
Bà Hoàng Ngọc Vy, Tổng Giám đốc Viễn Thông A, cho biết thành công của hệ thống Viễn Thông A là được người tiêu dùng tin dùng, hợp tác tốt với đối tác cũng như sự đóng góp của hơn 3.000 thành viên của Viễn Thông A. Thành công lớn nhất của Viễn Thông A là nhận được sự quan tâm, ủng hộ của khách hàng luôn tin tưởng chọn Viễn Thông A khi có nhu cầu mua sắm các thiết bị công nghệ.
Thành công thời gian qua phần nào cũng là thách thức cho Viễn Thông A làm sao để luôn giữ vững những giá trị đã đạt được, duy trì và phát triển trong thời kỳ hội nhập có tính cạnh tranh khốc liệt sắp tới. Việc giữ được sự tín nhiệm của thị trường, của người tiêu dùng, của các đối tác là vô cùng quan trong đối với nhà bán lẻ. Đây là nhiệm vụ tiên quyết mà Viễn Thông A phải hoàn thành, là thách thức phải nỗ lực phấn đấu.
Ông Lê Văn Như Hải, Phó Tổng Giám đốc Viễn Thông A, cho biết sang năm 2016, đơn vị sẽ mở mới thêm nhiều điểm bán hàng trên cả nước. Ngoài ra, Viễn Thông A còn tập trung mở thêm các điểm chuyên kinh doanh sản phẩm Apple. Đẩy mạnh, tối ưu hóa bán hàng trên mạng. Cũng theo ông Hải, Viễn Thông A còn tập trung đem lại giá trị cao nhất cho khách hàng. Người tiêu dùng sẽ cảm nhận được giá trị, lợi ích mà Viễn Thông A mang lại. Viễn Thông A còn hợp tác với các đối tác trong ngành cũng như ngoài ngành để mang lại lợi ích, giá trị cao nhất cho khách hàng
Bài và ảnh: VÂN QUYÊN