Thị trường
02/03/2023 07:44

Năm 2023: SAIGONBANK tiếp tục ghi dấu ấn chuyển đổi số

In bài viết

Ngân hàng TMCP Sài Gòn Công thương (SAIGONBANK) triển khai phương thức định danh khách hàng điện tử - eKYC trên ứng dụng SAIGONBANK Smart Banking.

Với mục tiêu chuyển đổi số toàn diện, từ việc lấy khách hàng làm trung tâm, SAIGONBANK đã cải tiến, nâng cấp và cho ra đời nhiều sản phẩm – dịch vụ ngân hàng hiện đại và tiện ích, nâng cao trải nghiệm khách hàng với eKYC trên ứng dụng Smart Banking của mình.

Tích hợp eKYC, SAIGONBANK Smart Banking có gì mới?

Năm 2023: SAIGONBANK tiếp tục ghi dấu ấn chuyển đổi số - Ảnh 1.

Để mở tài khoản trực tuyến SAIGONBANK, khách hàng chỉ cần tải ứng dụng SAIGONBANK Smart Banking tại App Store/CH Play và thực hiện vài thao tác mở tài khoản theo hướng dẫn là khách hàng đã sở hữu cho mình tài khoản SAIGONBANK mà không cần trực tiếp đến ngân hàng giao dịch.

Với tài khoản trực tuyến SAIGONBANK, khách hàng dễ dàng thực hiện giao dịch tài chính như: Chuyển tiền nhanh 24/7, tiết kiệm online, thanh toán hóa đơn (học phí, dịch vụ công, điện, nước, cước truyền hình,…), đặt vé máy bay, vé tàu, xem phim, khách sạn, đặt hoa, quà tặng, quản lý tài khoản, mua sắm trực tuyến,…cùng hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn.

Quyết tâm làm chủ công nghệ, phát triển bền vững

Trên thực tế, sản phẩm dịch vụ ngân hàng vốn không tạo ra sự cạnh tranh khác biệt thì trải nghiệm cần phải có sự khác biệt hơn nữa để SAIGONBANK khẳng định được thương hiệu và vị thế của mình.

Để phục vụ cho việc vận hành eKYC, SAIGONBANK đã xây dựng một nền tảng công nghệ sinh trắc học (biometrics) toàn diện, kết hợp với công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) và chữ ký điện tử (eSignature). Những tiến bộ công nghệ này sẽ được ứng dụng vào nhiều sản phẩm hơn trong tương lai như quy trình bán thẻ tín dụng và cho vay.

Kết thúc năm 2022, SAIGONBANK hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu do Đại hội đồng cổ đông giao. Trong đó, lợi nhuận trước thuế năm 2022 là 237 tỷ đồng, đạt 125% kế hoạch cả năm, tăng 54% so với năm 2021.

Với kết quả đạt được của năm 2022, hoạt động kinh doanh của SAIGONBANK hứa hẹn tăng trưởng vượt bậc trong năm 2023. SAIGONBANK đặt mục tiêu tăng năng suất lao động, khẳng định mạnh mẽ thương hiệu và vị thế trên thị trường thông qua quá trình đẩy mạnh số hóa, tự động hóa hoạt động vận hành và tối ưu quy trình.

Để trải nghiệm thêm dịch vụ của SAIGONBANK, Khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài CSKH 1900 5555 11 hoặc các Điểm giao dịch SAIGONBANK trên toàn quốc để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.


P.V
từ khóa : Saigonbank
Chứng khoán Rồng Việt nhận cú đúp giải thưởng tại Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết 2025

Chứng khoán Rồng Việt nhận cú đúp giải thưởng tại Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết 2025

Tài chính 14:50

Thành tích này ghi nhận cho những nỗ lực của Rồng Việt trong việc thúc đẩy quản trị doanh nghiệp chuẩn mực, kiến tạo giá trị bền vững trong tài chính hiện đại.

TikTok gửi cảnh báo lừa đảo trực tuyến trực tiếp trong ứng dụng

TikTok gửi cảnh báo lừa đảo trực tuyến trực tiếp trong ứng dụng

Thị trường 14:49

Lần đầu tiên TikTok triển khai đồng bộ việc gửi các cảnh báo về lừa đảo trực tuyến đến với người dùng ngay trên nền tảng

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Nhịp sống 11:28

Trước xu hướng giáo dục hiện đại ưu tiên trải nghiệm thực tế, mô hình “học mà chơi, chơi mà học” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà trường và phụ huynh.

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Tài chính 11:26

Agribank và Cục Thuế hợp tác hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi từ thuế khoán sang thuế kê khai.

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

Ngân hàng 09:02

Mục tiêu của SHB là giúp tiểu thương tiếp cận dễ dàng hơn với các quy định thuế mới, giảm áp lực giấy tờ, chuẩn hóa việc quản lý dòng tiền