Với mục tiêu chuyển đổi số toàn diện, từ việc lấy khách hàng làm trung tâm, SAIGONBANK đã cải tiến, nâng cấp và cho ra đời nhiều sản phẩm – dịch vụ ngân hàng hiện đại và tiện ích, nâng cao trải nghiệm khách hàng với eKYC trên ứng dụng Smart Banking của mình.
Tích hợp eKYC, SAIGONBANK Smart Banking có gì mới?
Để mở tài khoản trực tuyến SAIGONBANK, khách hàng chỉ cần tải ứng dụng SAIGONBANK Smart Banking tại App Store/CH Play và thực hiện vài thao tác mở tài khoản theo hướng dẫn là khách hàng đã sở hữu cho mình tài khoản SAIGONBANK mà không cần trực tiếp đến ngân hàng giao dịch.
Với tài khoản trực tuyến SAIGONBANK, khách hàng dễ dàng thực hiện giao dịch tài chính như: Chuyển tiền nhanh 24/7, tiết kiệm online, thanh toán hóa đơn (học phí, dịch vụ công, điện, nước, cước truyền hình,…), đặt vé máy bay, vé tàu, xem phim, khách sạn, đặt hoa, quà tặng, quản lý tài khoản, mua sắm trực tuyến,…cùng hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn.
Quyết tâm làm chủ công nghệ, phát triển bền vững
Trên thực tế, sản phẩm dịch vụ ngân hàng vốn không tạo ra sự cạnh tranh khác biệt thì trải nghiệm cần phải có sự khác biệt hơn nữa để SAIGONBANK khẳng định được thương hiệu và vị thế của mình.
Để phục vụ cho việc vận hành eKYC, SAIGONBANK đã xây dựng một nền tảng công nghệ sinh trắc học (biometrics) toàn diện, kết hợp với công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) và chữ ký điện tử (eSignature). Những tiến bộ công nghệ này sẽ được ứng dụng vào nhiều sản phẩm hơn trong tương lai như quy trình bán thẻ tín dụng và cho vay.
Kết thúc năm 2022, SAIGONBANK hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu do Đại hội đồng cổ đông giao. Trong đó, lợi nhuận trước thuế năm 2022 là 237 tỷ đồng, đạt 125% kế hoạch cả năm, tăng 54% so với năm 2021.
Với kết quả đạt được của năm 2022, hoạt động kinh doanh của SAIGONBANK hứa hẹn tăng trưởng vượt bậc trong năm 2023. SAIGONBANK đặt mục tiêu tăng năng suất lao động, khẳng định mạnh mẽ thương hiệu và vị thế trên thị trường thông qua quá trình đẩy mạnh số hóa, tự động hóa hoạt động vận hành và tối ưu quy trình.