Thị trường
11/11/2019 08:00

Mì 3 Miền tiếp tục dẫn đầu thị trường với công nghệ Nước cốt đột phá

Mì 3 Miền Nước Cốt đột phá mới với gói nước cốt từ thịt và xương hầm 12 giờ được Uniben kỳ vọng mang lại doanh thu lớn.

Theo số liệu từ công ty nghiên cứu thị trường Kantar WorldPanel (Rural), thương hiệu mì 3 Miền của Uniben liên tục chiếm giữ vị trí số 1 ngành hàng thực phẩm tiện lợi từ năm 2016 đến nay với hơn 27% thị phần mì ăn liền trong nước. Đây cũng là nhãn hiệu được người tiêu dùng Việt chọn mua nhiều nhất và tăng trưởng ở mức 2 con số trong 10 năm trở lại đây.

Tháng 6 vừa qua, Uniben đã phát triển thành công và cho ra mắt dòng sản phẩm Mì 3 Miền Nước Cốt đột phá “Thật đậm đà - Thêm chất thịt” với đa dạng hương vị đáp ứng mọi nhu cầu của người tiêu dùng như mì Tôm Chua Cay Việt, Lẩu Gà Chua Cay và mì Bò Hầm Rau Thơm.

Đây là công nghệ đột phá mà Uniben đã mất 5 năm để nghiên cứu, phát triển và đầu tư các trang thiết bị tối tân nhất nhằm thay thế gói gia vị bột nêm thông thường bằng nước cốt từ thịt và xương. Với 100% nguyên liệu tự nhiên được hầm trong nhiều giờ cùng công nghệ thanh trùng, cô đặc giúp sản phẩm giữ nguyên dưỡng chất, gấp đôi đậm đà. Các chuyên gia của Uniben cũng tính toán kỹ lưỡng thời gian hầm để lưu giữ được trọn vẹn các chất dinh dưỡng từ nguồn nguyên liệu tự nhiên.

Mì 3 Miền tiếp tục dẫn đầu thị trường với công nghệ Nước cốt đột phá - Ảnh 1.

Mì 3 Miền Nước Cốt đột phá với đa dạng hương vị của UNIBEN bổ sung thêm thịt và xương hầm nhiều giờ cho tô mì thật đậm đà, thêm chất thịt

Để người tiêu dùng hiểu rõ hơn về các sản phẩm đột phá này, tháng 9 vừa qua, Uniben đã tổ chức hội nghị chào đón hơn 500 khách hàng tới tham quan dây chuyền sản xuất tại nhà máy mới xây dựng trong Khu công nghiệp Việt Nam - Singapore 2, Bình Dương.

Trở về từ chuyến tham quan, anh Nguyễn Duy Khanh (TP HCM) ấn tượng với chất lượng sản phẩm và dây chuyền sản xuất hiện đại: "Gia đình tôi đã dùng mì 3 Miền Tôm Chua Cay Việt mới của Uniben, rất đậm đà và ngon miệng. Nhưng không ngờ sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại đến vậy, tất cả công đoạn đều tự động, khép kín".

Cùng chung quan điểm với anh Khanh, chị Đoàn Ngọc Trâm (Đồng Nai) cho biết cả nhà chị rất thích các sản phẩm mì 3 Miền nước cốt mới. Sau chuyến tham quan nhà máy, chị rất bất ngờ khi tận mắt nhìn thấy dây chuyền sản xuất nước cốt hiện đại và tiên tiến của Uniben. Chị Trâm mong muốn giới thiệu các sản phẩm này tới bạn bè, người thân để mọi người cùng có cơ hội thưởng thức những bữa ăn ngon miệng.

Đại diện phòng Nghiên cứu và Phát triển sản phẩm của doanh nghiệp cho biết Uniben tự hào khi mì 3 Miền là một trong những nhãn hiệu được người tiêu dùng chọn mua nhiều nhất Việt Nam. Sự ưa chuộng và tin tưởng của người tiêu dùng chính là động lực, cũng là áp lực đòi hỏi đội ngũ chuyên gia của Uniben phải luôn trăn trở tìm tòi, chắt lọc những tinh túy của ẩm thực Việt ứng dụng vào sản phẩm để mang đến những món ăn gần gũi, thân thuộc với mọi gia đình, và an toàn khi sử dụng, vị đại diện này nói thêm.

Mì 3 Miền tiếp tục dẫn đầu thị trường với công nghệ Nước cốt đột phá - Ảnh 2.

Tháng 9 vừa qua, Uniben đã đón hơn 500 khách hàng tới tham quan dây chuyền sản xuất Mì 3 Miền Nước Cốt mới tại Nhà máy Uniben KCN Việt Nam – Singapore 2, Bình Dương

Để tạo ưu thế cạnh tranh, thời gian tới doanh nghiệp tiếp tục tập trung tạo ra những sản phẩm chất lượng, an toàn; nghiên cứu để sáng tạo công nghệ đột phá, đa dạng hóa danh mục sản phẩm. Lấy khách hàng làm trọng tâm, sản phẩm của Uniben luôn chú trọng về hương vị, nguyên liệu đầu vào; đầu tư vào công nghệ, máy móc, dây chuyền sản xuất hiện đại... Cùng sự đón nhận tích cực từ cộng đồng người tiêu dùng, thương hiệu 3 Miền của Uniben sẽ tiếp tục củng cố vị thế dẫn đầu thị trường thực phẩm tiện lợi Việt Nam.

Ngọc Nhi
Workshop Digital Maverick: Sân chơi thực chiến cho giới trẻ đam mê Fintech

Workshop Digital Maverick: Sân chơi thực chiến cho giới trẻ đam mê Fintech

Giáo dục - Cộng đồng 18:31

Workshop Digital Maverick chủ đề “Khác biệt để thành công” dự kiến diễn ra ngày 21-2 tại Học viện Ngân hàng thu hút cộng đồng yêu công nghệ tài chính (Fintech)

Chưa bàn giao, The Opus One đã trao tay khách hàng ngàn tiện ích, trải nghiệm hạng sang

Chưa bàn giao, The Opus One đã trao tay khách hàng ngàn tiện ích, trải nghiệm hạng sang

Cơ hội an cư 18:30

4 tòa căn hộ cao cấp của The Opus One (Vinhomes Grand Park, TP Thủ Đức) đang được gấp rút thi công để sớm bàn giao vào quý I-2026.

Agribank tiếp sức vốn xanh, giúp doanh nghiệp biến thách thức thành cơ hội trong xu thế xanh hóa

Agribank tiếp sức vốn xanh, giúp doanh nghiệp biến thách thức thành cơ hội trong xu thế xanh hóa

Ngân hàng 18:30

“Chuyển đổi xanh” đang là từ khóa chi phối hoạt động sản xuất, kinh doanh của hầu hết các doanh nghiệp trong những năm gần đây.

Thông báo DongA Bank đổi tên thành Ngân hàng số Vikki (lần 3)

Thông báo DongA Bank đổi tên thành Ngân hàng số Vikki (lần 3)

Thông tin nhanh 18:29

Ngân hàng TNHH một thành viên Đông Á đổi tên thành Ngân hàng Số Vikki theo quyết định số 42/QĐ-TTGSNH2 ngày 14-2-2025 của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam.

Techcombank tiếp tục nâng tầm hợp tác cùng Wincommerce gia tăng giá trị cho khách hàng

Techcombank tiếp tục nâng tầm hợp tác cùng Wincommerce gia tăng giá trị cho khách hàng

Ngân hàng 22:03

2 thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực ngân hàng và bán lẻ sẽ cùng mang đến giải pháp thanh toán đặc quyền vượt trội cho mọi dịch vụ tài chính và phi tài chính.

Thông báo DongA Bank đổi tên thành Ngân hàng số Vikki (lần 2)

Thông báo DongA Bank đổi tên thành Ngân hàng số Vikki (lần 2)

Thông tin nhanh 15:32

Ngân hàng TNHH một thành viên Đông Á đổi tên thành Ngân hàng Số Vikki theo quyết định số 42/QĐ-TTGSNH2 ngày 14-2-2025 của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam.

Amway hợp tác chiến lược cùng Viện Dinh dưỡng Quốc gia

Amway hợp tác chiến lược cùng Viện Dinh dưỡng Quốc gia

Doanh nghiệp 17:22

Hợp tác này khẳng định cam kết đồng hành của Amway với cộng đồng thông qua các nghiên cứu khoa học và chương trình nâng cao nhận thức về dinh dưỡng.