Thị trường
20/05/2021 15:14

Masan Consumer tặng hàng ngàn sản phẩm thiết yếu đến các tuyến đầu chống dịch

In bài viết

Đồng hành cùng cả nước phòng, chống dịch bệnh Covid-19, Công ty Cổ phần Hàng tiêu dùng Masan (Masan Consumer) đã trao tặng trên 900 thùng sản phẩm gồm thực phẩm dinh dưỡng, nước uống tăng lực hỗ trợ các chốt biên giới phía Bắc, bệnh viện, địa phương nằm trong vùng dịch.

Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, nguy cơ xâm nhập từ bên ngoài vào Việt Nam là rất lớn, đặc biệt ở các khu vực biên giới phía Bắc như Nghệ An - tỉnh có hơn 420 km đường biên giới giáp với 3 tỉnh của Lào là Huaphanh, Xiengkhuang và Bolikhamxay. Bà con các dân tộc dọc đường biên có mối quan hệ thân tộc khăng khít, có nhiều đường mòn, lối mở.

Trong đó, Quế Phong là huyện miền núi với diện tích hơn 1.800 km2, dân số hơn 72 ngàn dân trong đó người dân tộc thiểu số chiếm trên 90%, có gần 75 km đường biên giới giáp với 2 huyện của tỉnh Hùa Phăn nước bạn Lào. Quế Phong đã thành lập 22 điểm chốt tại biên giới và các đường mòn lối mở với sự tham gia của hơn 800 người gồm bộ đội biên phòng, công an, quân sự, y tế, dân quân tự vệ, các tổ chức đoàn thể trực 24/24.

Masan Consumer tặng hàng ngàn sản phẩm thiết yếu đến các tuyến đầu chống dịch - Ảnh 1.

Đại diện Công ty Masan Consumer trao tặng sản phẩm thiết yếu cho đại diện UBND huyện Quế Phong, tỉnh Nghệ An

Ngày 18-5-2021, tại UBND huyện Quế Phong, Masan Consumer đã trao tặng trên 600 thùng sản phẩm thiết yếu dinh dưỡng các loại bao gồm: nước tăng lực Wake-Up 247, Xúc xích Ponnie, Vinacafé 3in1, Mì hộp Kokomi… như một hành động hỗ trợ thiết thực cả về vật chất và tinh thần cho các đơn vị đang ngày đêm túc trực tại điểm nóng nơi biên giới.

Masan Consumer tặng hàng ngàn sản phẩm thiết yếu đến các tuyến đầu chống dịch - Ảnh 2.

Trong tháng 5-2021, Masan Consumer cũng đã trao tặng các mặt hàng thực phẩm cho đồn biên phòng Pò Hèn, tỉnh Quảng Ninh

Ngoài ra, từ ngày 18-5 đến 26-5-2021, Masan Consumer cũng tặng 200 thùng mì và 100 thùng nước yến Hari-Hari cho tập thể cán bộ, nhân viên của bệnh viện Phổi Trung ương, trẻ mồ côi được nuôi dưỡng tại chùa Quang Phúc (Hà Nội) và bà con khó khăn trong các vùng dịch thuộc tỉnh Bắc Ninh, Bắc Giang… Đây là nghĩa cử đẹp thể hiện tính nhân văn trong văn hóa của doanh nghiệp.

Các hoạt động thiết thực này của Công ty Masan Consumer nói riêng và Tập đoàn Masan nói chung sẽ còn tiếp tục được cập nhật.

Masan Consumer là một trong những công ty hàng tiêu dùng lớn nhất Việt Nam, hiện đang sản xuất và phân phối nhiều mặt hàng thực phẩm và đồ uống, bao gồm các mặt hàng gia vị (nước mắm, nước tương, tương ớt), hàng thực phẩm tiện lợi (mì ăn liền, bữa ăn sáng tiện lợi), và các sản phẩm đồ uống (cà phê hòa tan, ngũ cốc hòa tan và nước khoáng). Công ty bắt đầu đi vào hoạt động trong năm 2000 và từ đó đã phát triển thành công danh mục sản phẩm và hệ thống phân phối để thiết lập vị thế hàng đầu của mình trên thị trường hàng thực phẩm và đồ uống có thương hiệu ở Việt Nam. Masan Consumer đã tạo nên các thương hiệu được yêu thích và tin dùng hàng đầu như CHIN-SU, Omachi, Kokomi, Nam Ngư, Tam Thái Tử, Vinacafé BH, Wake-up 247, Vĩnh Hảo… thông qua chiến lược đặt người tiêu dùng Việt lên hàng đầu.


Thủy Nguyên
Chứng khoán Rồng Việt nhận cú đúp giải thưởng tại Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết 2025

Chứng khoán Rồng Việt nhận cú đúp giải thưởng tại Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết 2025

Tài chính 14:50

Thành tích này ghi nhận cho những nỗ lực của Rồng Việt trong việc thúc đẩy quản trị doanh nghiệp chuẩn mực, kiến tạo giá trị bền vững trong tài chính hiện đại.

TikTok gửi cảnh báo lừa đảo trực tuyến trực tiếp trong ứng dụng

TikTok gửi cảnh báo lừa đảo trực tuyến trực tiếp trong ứng dụng

Thị trường 14:49

Lần đầu tiên TikTok triển khai đồng bộ việc gửi các cảnh báo về lừa đảo trực tuyến đến với người dùng ngay trên nền tảng

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Nhịp sống 11:28

Trước xu hướng giáo dục hiện đại ưu tiên trải nghiệm thực tế, mô hình “học mà chơi, chơi mà học” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà trường và phụ huynh.

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Tài chính 11:26

Agribank và Cục Thuế hợp tác hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi từ thuế khoán sang thuế kê khai.

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

Ngân hàng 09:02

Mục tiêu của SHB là giúp tiểu thương tiếp cận dễ dàng hơn với các quy định thuế mới, giảm áp lực giấy tờ, chuẩn hóa việc quản lý dòng tiền