Thị trường 20/05/2021 15:14

Masan Consumer tặng hàng ngàn sản phẩm thiết yếu đến các tuyến đầu chống dịch

Đồng hành cùng cả nước phòng, chống dịch bệnh Covid-19, Công ty Cổ phần Hàng tiêu dùng Masan (Masan Consumer) đã trao tặng trên 900 thùng sản phẩm gồm thực phẩm dinh dưỡng, nước uống tăng lực hỗ trợ các chốt biên giới phía Bắc, bệnh viện, địa phương nằm trong vùng dịch.

Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, nguy cơ xâm nhập từ bên ngoài vào Việt Nam là rất lớn, đặc biệt ở các khu vực biên giới phía Bắc như Nghệ An - tỉnh có hơn 420 km đường biên giới giáp với 3 tỉnh của Lào là Huaphanh, Xiengkhuang và Bolikhamxay. Bà con các dân tộc dọc đường biên có mối quan hệ thân tộc khăng khít, có nhiều đường mòn, lối mở.

Trong đó, Quế Phong là huyện miền núi với diện tích hơn 1.800 km2, dân số hơn 72 ngàn dân trong đó người dân tộc thiểu số chiếm trên 90%, có gần 75 km đường biên giới giáp với 2 huyện của tỉnh Hùa Phăn nước bạn Lào. Quế Phong đã thành lập 22 điểm chốt tại biên giới và các đường mòn lối mở với sự tham gia của hơn 800 người gồm bộ đội biên phòng, công an, quân sự, y tế, dân quân tự vệ, các tổ chức đoàn thể trực 24/24.

Masan Consumer tặng hàng ngàn sản phẩm thiết yếu đến các tuyến đầu chống dịch - Ảnh 1.

Đại diện Công ty Masan Consumer trao tặng sản phẩm thiết yếu cho đại diện UBND huyện Quế Phong, tỉnh Nghệ An

Ngày 18-5-2021, tại UBND huyện Quế Phong, Masan Consumer đã trao tặng trên 600 thùng sản phẩm thiết yếu dinh dưỡng các loại bao gồm: nước tăng lực Wake-Up 247, Xúc xích Ponnie, Vinacafé 3in1, Mì hộp Kokomi… như một hành động hỗ trợ thiết thực cả về vật chất và tinh thần cho các đơn vị đang ngày đêm túc trực tại điểm nóng nơi biên giới.

Masan Consumer tặng hàng ngàn sản phẩm thiết yếu đến các tuyến đầu chống dịch - Ảnh 2.

Trong tháng 5-2021, Masan Consumer cũng đã trao tặng các mặt hàng thực phẩm cho đồn biên phòng Pò Hèn, tỉnh Quảng Ninh

Ngoài ra, từ ngày 18-5 đến 26-5-2021, Masan Consumer cũng tặng 200 thùng mì và 100 thùng nước yến Hari-Hari cho tập thể cán bộ, nhân viên của bệnh viện Phổi Trung ương, trẻ mồ côi được nuôi dưỡng tại chùa Quang Phúc (Hà Nội) và bà con khó khăn trong các vùng dịch thuộc tỉnh Bắc Ninh, Bắc Giang… Đây là nghĩa cử đẹp thể hiện tính nhân văn trong văn hóa của doanh nghiệp.

Các hoạt động thiết thực này của Công ty Masan Consumer nói riêng và Tập đoàn Masan nói chung sẽ còn tiếp tục được cập nhật.

Masan Consumer là một trong những công ty hàng tiêu dùng lớn nhất Việt Nam, hiện đang sản xuất và phân phối nhiều mặt hàng thực phẩm và đồ uống, bao gồm các mặt hàng gia vị (nước mắm, nước tương, tương ớt), hàng thực phẩm tiện lợi (mì ăn liền, bữa ăn sáng tiện lợi), và các sản phẩm đồ uống (cà phê hòa tan, ngũ cốc hòa tan và nước khoáng). Công ty bắt đầu đi vào hoạt động trong năm 2000 và từ đó đã phát triển thành công danh mục sản phẩm và hệ thống phân phối để thiết lập vị thế hàng đầu của mình trên thị trường hàng thực phẩm và đồ uống có thương hiệu ở Việt Nam. Masan Consumer đã tạo nên các thương hiệu được yêu thích và tin dùng hàng đầu như CHIN-SU, Omachi, Kokomi, Nam Ngư, Tam Thái Tử, Vinacafé BH, Wake-up 247, Vĩnh Hảo… thông qua chiến lược đặt người tiêu dùng Việt lên hàng đầu.


Thủy Nguyên

Tin liên quan

Viết bình luận

EVNGENCO 3 tiếp sức cho tuyến đầu phòng, chống dịch Covid-19
26/7/2021 548 1k
Trong 2 ngày 22 và 23-7-2021, EVNGENCO 3 tổ chức thăm hỏi, động viên, tặng quà hỗ trợ các Ban chỉ đạo, Đội xung kích phòng chống dịch Covid-19 và các y bác sĩ tuyến đầu chống dịch, chữa trị cho bệnh nhân Covid-19 trên địa bàn TP HCM. Tổng số tiền hỗ trợ đợt này hơn 600 triệu đồng.
24 giờ của tài xế công nghệ mùa dịch
26/7/2021 548 1k
“Mỗi sáng nghe tiếng điện thoại báo “nổ cuốc” tôi mới cảm thấy nhẹ nhõm hẳn” - anh Văn Trung, 29 tuổi, tài xế công nghệ Gojek tại TP HCM chia sẻ. 6 tháng qua, anh Trung cùng chiếc xe máy cà tàng đã trở thành nguồn thu nhập chính cho cả gia đình 4 người chèo chống qua dịch.
Thủy sản khó tiêu thụ, giá tôm, cua ở miền Tây đi xuống
26/7/2021 548 1k
Việc vận chuyển gặp khó khăn, các công ty giảm mua nguyên liệu đầu vào vì thiếu lao động, khiến giá tôm, cua ở miền Tây giảm nhẹ.
Bất động sản sẽ “bật lên” sau khi Covid-19 được kiểm soát
23/7/2021 548 1k
Nền kinh tế Việt Nam đang đón nhận những tín hiệu lạc quan trong 6 tháng đầu năm 2021 do nhu cầu của thị trường toàn cầu, nhất là sự phục hồi của kinh tế Mỹ và châu Âu. Trong đó, bất động sản được đánh giá sẽ “bật lên” sau khi dịch Covid-19 được kiểm soát.
Chọn khám sức khỏe thẩm định trực tuyến bảo đảm an toàn mùa dịch

Chọn khám sức khỏe thẩm định trực tuyến bảo đảm an toàn mùa dịch

Dịch vụ khám sức khỏe thẩm định trực tuyến giúp khách hàng kết nối trực tiếp với bác sĩ để thực hiện khám sức khỏe thẩm định mà không cần đến bệnh viện, phòng khám liên kết với Prudential