Thị trường
07/06/2019 07:19

Wake-up 247 fanpage - sân chơi bóng đá online của người hâm mộ Việt Nam

In bài viết

"Không chỉ hạ gục đội tuyển Thái Lan, đội tuyển Việt Nam sẽ khiến họ tâm phục khẩu phục" - status cổ vũ các chiến binh sao vàng trên Fanpage Wake-up 247 vào ngày 3-6 đã thành hiện thực, làm nức lòng hàng triệu người hâm mộ, từ màn ảnh tivi truyền thống đến không gian mạng của thời đại 4.0.

Khởi đầu năm 2019 với 2 chuyến bay đưa cổ động viên nước nhà sang UAE tiếp lửa đội tuyển Việt Nam thi đấu AFF Cup, đến tháng trung tuần tháng 2 công bố danh hiệu Nhà tài trợ chính của Giải bóng đá vô địch quốc gia (V.League) Wake-up 247, và nay trở thành sân chơi đầy bất ngờ và hào hứng của người yêu bóng đá trên không gian mạng, Fanpage Wake-up 247 ngày càng chứng tỏ sức sáng tạo và tiềm năng to lớn của nhãn hiệu Nước tăng lực vị cà phê Wake-up 247.

Wake-up 247 fanpage - sân chơi bóng đá online của người hâm mộ Việt Nam - Ảnh 1.

Trước trận đấu 3 ngày, Game dự đoán tỉ số có một không hai: Khi Việt Nam chiến thắng, tất cả người dự đoán đúng tỉ số trận đấu Việt Nam - Thái Lan sẽ được chia đều tổng giải thưởng 247 triệu đồng. Chỉ trong vài ngày ngắn ngủi, Game đã tiếp cận được khoảng 200.000 người, gần 14.000 người tham gia vote, hơn 800 lượt chia sẻ về trang nhà. Ngay sau khi trận đấu kết thúc vào tối 5-6-2019, BTC bước đầu đã xác định được hơn 60 người dự đoán đúng tỉ số. Danh sách trúng thưởng sẽ được công bố sớm trong ngày 6-6-2019.

Fanpage Wake-up 247 (www.facebook.com/haibonbayvn/) hứa hẹn sẽ là sân chơi bóng đá online với những hoạt động hấp dẫn cho người yêu bóng đá Việt Nam trong thời gian tới.

từ khóa :
Sao Bắc Đẩu đổi nhận diện thương hiệu sau 29 năm

Sao Bắc Đẩu đổi nhận diện thương hiệu sau 29 năm

Thị trường 19:00

Sao Bắc Đẩu công bố nhận diện thương hiệu mới nhân kỷ niệm 29 năm, đánh dấu bước chuyển chiến lược trong giai đoạn đẩy mạnh chuyển đổi số.

Khi khoa học chạm tới trái tim người trẻ: Dấu ấn VinFuture 2025 tại giảng đường Việt Nam

Khi khoa học chạm tới trái tim người trẻ: Dấu ấn VinFuture 2025 tại giảng đường Việt Nam

Giáo dục - Cộng đồng 18:25

Tuần lễ VinFuture 2025 là dịp để cộng đồng trẻ hiểu hơn về giá trị của khoa học phụng sự con người và được truyền cảm hứng tiếp tục theo đuổi con đường khám phá

CIO Techcombank trên ghế nóng ‘A.I Thực chiến’: Tận dụng A.I để giải quyết bài toán thực tiễn

CIO Techcombank trên ghế nóng ‘A.I Thực chiến’: Tận dụng A.I để giải quyết bài toán thực tiễn

Giáo dục - Cộng đồng 18:24

“A.I Thực chiến” - cuộc thi về trí tuệ nhân tạo đầu tiên trên sóng truyền hình quốc gia, và cũng là chương trình trọng điểm về AI sắp đi hết vòng chung khảo.

Khai mạc giải Marathon Quốc tế TP HCM Techcombank mùa thứ 8

Khai mạc giải Marathon Quốc tế TP HCM Techcombank mùa thứ 8

Hoạt động cộng đồng 18:24

Giải chạy biểu trưng của TP HCM tiếp tục lan tỏa tinh thần “Bước chạy vì một Việt Nam vượt trội”

VPBank tiên phong triển khai thanh toán chạm bằng tài khoản tại Metro TP HCM

VPBank tiên phong triển khai thanh toán chạm bằng tài khoản tại Metro TP HCM

Ngân hàng 17:52

VPBank là ngân hàng tiên phong đưa thanh toán một chạm bằng tài khoản (Pay by Account) vào vận hành tại Metro TP HCM từ ngày 1-12.

Shinhan Life Việt Nam hỗ trợ Làng trẻ em SOS tại Đà Nẵng và Huế

Shinhan Life Việt Nam hỗ trợ Làng trẻ em SOS tại Đà Nẵng và Huế

Nhịp sống 17:52

Shinhan Life Việt Nam đã có hơn 4 năm đồng hành cùng Làng trẻ em SOS Việt Nam với nhiều chương trình tài trợ thiết thực

Acecook Việt Nam hỗ trợ 210.000 sản phẩm mì ăn liền cho người dân vùng lũ

Acecook Việt Nam hỗ trợ 210.000 sản phẩm mì ăn liền cho người dân vùng lũ

Hoạt động cộng đồng 17:51

Với tổng cộng 210.000 sản phẩm được trao tặng, Acecook Việt Nam mong người dân được bình an, vững niềm tin để nhanh chóng ổn định cuộc sống