Tại Việt Nam, chặng đường 4 năm cũng là khoảng thời gian Lazada không ngừng nỗ lực góp phần thay đổi diện mạo thị trường, mang lại nhiều trải nghiệm tiện ích cho người tiêu dùng, đặt nền tảng và cơ hội cho các doanh nghiệp cũng như tạo nguồn nhân lực thương mại điện tử (TMĐT).
Sau 4 năm, Lazada Việt Nam đã và đang tăng trưởng vượt bậc với 3.000 nhà bán hàng, 500.000 sản phẩm thuộc 13 ngành hàng khác nhau, hơn 1,5 triệu lượt truy cập mỗi ngày trong đợt cao điểm. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng lớn của người tiêu dùng, hệ thống cơ sở vật chất phục vụ hậu cần của Lazada cũng được đầu tư với 2 nhà kho tại TP HCM, một nhà kho tại Hà Nội và 35 điểm phân phối.
Ông Alexandre Dardy, CEO của Lazada ,chia sẻ: “Xác định Việt Nam là thị trường giàu tiềm năng nhưng cũng nhiều thách thức, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực để liên tục cải tiến và hoàn thiện dịch vụ. Cùng với các trang TMĐT khác, xuyên suốt 4 năm, Lazada đã góp phần định hình thị trường, nâng cao trải nghiệm và niềm tin của người tiêu dùng, tạo cơ hội cho doanh nghiệp và phát triển nguồn nhân lực”.
T.Ngân