Thị trường
22/11/2017 06:00

Làm hồng treo Đà Lạt cho thu nhập hàng trăm triệu đồng

In bài viết

Với giá bán cao, tiêu thụ ổn định, nhiều gia đình làm hồng treo thành phẩm thu về khoảng 300 triệu đồng khi đã trừ hết chi phí.

Làm hồng treo Đà Lạt cho thu nhập hàng trăm triệu đồng - Ảnh 1.

Một trong những đặc sản ngon, đẹp, lạ của Lâm Đồng nói chung và Đà Lạt nói riêng đó là hồng treo. Người dân làm hồng treo ở đây đã xây dựng được thương hiệu riêng của mình.

Làm hồng treo Đà Lạt cho thu nhập hàng trăm triệu đồng - Ảnh 2.

Hồng treo có vỏ ngoài dai dai, bên trong mềm dẻo, mang lại vị ngọt thanh cho người thưởng thức.

Làm hồng treo Đà Lạt cho thu nhập hàng trăm triệu đồng - Ảnh 3.

Anh Mai Xuân Long cho biết, hồng treo sẽ có giá cao hơn, đầu ra ổn định so với việc bán hồng tươi cho thương lái.

Làm hồng treo Đà Lạt cho thu nhập hàng trăm triệu đồng - Ảnh 4.

Những trái hồng lượng đường vừa đủ, khi treo sẽ có màu đỏ đậm.

Làm hồng treo Đà Lạt cho thu nhập hàng trăm triệu đồng - Ảnh 5.

Anh Mai Xuân Long đang kiểm tra lại ngày treo của mẻ hồng để tính toán ngày đóng gói.

Làm hồng treo Đà Lạt cho thu nhập hàng trăm triệu đồng - Ảnh 6.

Những dây hồng treo sát nhau được du khách ví như những dây đèn hoa đăng đẹp mắt.

Làm hồng treo Đà Lạt cho thu nhập hàng trăm triệu đồng - Ảnh 7.

Mẻ hồng treo vừa mới được anh Mai Xuân Long hạ giàn, chuẩn bị cho đóng gói, giao đến các cơ sở kinh doanh.

Làm hồng treo Đà Lạt cho thu nhập hàng trăm triệu đồng - Ảnh 8.

Anh Mai Xuân Long phải thường xuyên kiểm tra những dây hồng, tránh ảnh hưởng tới chất lượng sản phẩm.

Làm hồng treo Đà Lạt cho thu nhập hàng trăm triệu đồng - Ảnh 9.

Những dây hồng đã đủ ngày chuẩn bị được đưa ra đóng gói.

Làm hồng treo Đà Lạt cho thu nhập hàng trăm triệu đồng - Ảnh 10.

Anh Mai Xuân Long cho biết:"Trước khi vào nhà treo cần phải khử trùng bằng cách xịt cồn công nghiệp để đảm bảo vệ sinh"./.

Theo VOV.VN
Thúc đẩy kinh tế Lifestyle tại TP HCM

Thúc đẩy kinh tế Lifestyle tại TP HCM

Sản xuất - Kinh doanh 21:47

Báo Tuổi Trẻ phối hợp Sở Công Thương TP HCM tổ chức hội thảo “Kinh tế Lifestyle – Động lực tăng trưởng mới của TP HCM”. Chương trình có sự đồng hành của PNJ.

Sao Bắc Đẩu đổi nhận diện thương hiệu sau 29 năm

Sao Bắc Đẩu đổi nhận diện thương hiệu sau 29 năm

Thị trường 19:00

Sao Bắc Đẩu công bố nhận diện thương hiệu mới nhân kỷ niệm 29 năm, đánh dấu bước chuyển chiến lược trong giai đoạn đẩy mạnh chuyển đổi số.

Khi khoa học chạm tới trái tim người trẻ: Dấu ấn VinFuture 2025 tại giảng đường Việt Nam

Khi khoa học chạm tới trái tim người trẻ: Dấu ấn VinFuture 2025 tại giảng đường Việt Nam

Giáo dục - Cộng đồng 18:25

Tuần lễ VinFuture 2025 là dịp để cộng đồng trẻ hiểu hơn về giá trị của khoa học phụng sự con người và được truyền cảm hứng tiếp tục theo đuổi con đường khám phá

CIO Techcombank trên ghế nóng ‘A.I Thực chiến’: Tận dụng A.I để giải quyết bài toán thực tiễn

CIO Techcombank trên ghế nóng ‘A.I Thực chiến’: Tận dụng A.I để giải quyết bài toán thực tiễn

Giáo dục - Cộng đồng 18:24

“A.I Thực chiến” - cuộc thi về trí tuệ nhân tạo đầu tiên trên sóng truyền hình quốc gia, và cũng là chương trình trọng điểm về AI sắp đi hết vòng chung khảo.

Khai mạc giải Marathon Quốc tế TP HCM Techcombank mùa thứ 8

Khai mạc giải Marathon Quốc tế TP HCM Techcombank mùa thứ 8

Hoạt động cộng đồng 18:24

Giải chạy biểu trưng của TP HCM tiếp tục lan tỏa tinh thần “Bước chạy vì một Việt Nam vượt trội”

VPBank tiên phong triển khai thanh toán chạm bằng tài khoản tại Metro TP HCM

VPBank tiên phong triển khai thanh toán chạm bằng tài khoản tại Metro TP HCM

Ngân hàng 17:52

VPBank là ngân hàng tiên phong đưa thanh toán một chạm bằng tài khoản (Pay by Account) vào vận hành tại Metro TP HCM từ ngày 1-12.

Shinhan Life Việt Nam hỗ trợ Làng trẻ em SOS tại Đà Nẵng và Huế

Shinhan Life Việt Nam hỗ trợ Làng trẻ em SOS tại Đà Nẵng và Huế

Nhịp sống 17:52

Shinhan Life Việt Nam đã có hơn 4 năm đồng hành cùng Làng trẻ em SOS Việt Nam với nhiều chương trình tài trợ thiết thực