Thị trường
03/08/2023 16:38

KOC Vietnam 2023: Sân chơi chuyên nghiệp dành trở lại bùng nổ

Là chương trình thực tế đầu tiên tại Việt Nam khai thác nghề KOC, sự trở lại của KOC Vietnam được kỳ vọng sẽ đáp ứng nhu cầu tìm hiểu kiến thức về nghề của khán giả, giúp thế hệ KOC tân binh thử sức làm việc một cách chuyên nghiệp.

Cùng với sự phát triển của video dạng ngắn trên các nền tảng mạng xã hội và nhu cầu từ thị trường, KOC trở thành ngành nghề mới đầy triển vọng và không giới hạn bất cứ nhóm tuổi tác, phong cách nào.

Nắm bắt xu hướng này, KOC Vietnam 2022 đã thu hút một lượng lớn khán giả trẻ đam mê mua sắm online, thích sáng tạo nội dung và mong muốn trở thành KOC chuyên nghiệp.

Xuyên suốt chương trình, Hoa hậu Kỳ Duyên và Châu Bùi ăn ý dẫn dắt thí sinh nhờ kỹ năng và sự nhạy bén. Mỗi phần thi, các thí sinh còn gặp gỡ thêm một vị giám khảo khách mời đặc biệt như Shark Lê Đăng Khoa, Vlogger Vũ Dino hay ca sĩ Hồ Ngọc Hà. Bước ra từ KOC Vietnam 2022, Call Me Duy, Châu Muối hay Pu Mét 7 đã trở thành gương mặt tài năng trong thế hệ KOC trẻ. Cuộc thi thành công vượt mong đợi với mức độ phủ sóng lớn trên 100 website báo chí, 35 fanpage cùng 17 triệu lượt xem. Bên cạnh đó, KOC Vietnam 2022 còn vinh dự nhận giải Silver cho hạng mục Integrated Ecommerce Innovation tại Smarties X Global 2022.

KOC Vietnam 2023: Sân chơi chuyên nghiệp dành trở lại bùng nổ - Ảnh 1.

Bước sang mùa thứ hai, chương trình không chỉ nâng cấp những điểm sáng của mùa 1, mà còn thay đổi thêm các nội dung mới, có sự kết hợp với các đơn vị MCN quản lý KOC và những nhãn hàng đình đám. Đặc biệt, chương trình năm nay sẽ kết hợp cùng TikTok Shop là nền tảng kết hợp nội dung giải trí và livestream bán hàng dành cho các thương hiệu, nhà bán hàng và các nhà sáng tạo nội dung.

KOC Vietnam 2023: Sân chơi chuyên nghiệp dành trở lại bùng nổ - Ảnh 2.

Với tất cả những đổi mới, KOC Vietnam 2023 mong muốn là (1) Bước đệm nâng đỡ thí sinh phát triển thành một KOC chuyên nghiệp; (2) Món ăn tinh thần giúp khán giả có thêm kiến thức chuyên môn về ngành nghề KOC dưới góc nhìn giải trí thú vị; (3) Cầu nối giữa nhãn hàng, sàn TMĐT với người tiêu dùng bởi những nội dung review hấp dẫn.

Cuối tháng 7 vừa qua, KOC Vietnam 2023 chính thức khởi động đợt casting online quy mô, hứa hẹn thu hút khoảng 2.000 thí sinh so tài. Các thí sinh sẽ gửi video review sản phẩm bất kỳ bằng chính tài khoản TikTok của mình, sau đó đăng tải trên website kocvietnam.vn.

KOC Vietnam 2023 được chia thành các vòng thi:

- Vòng loại casting: Vòng casting mở đầu cho những người đam mê nghề "rì viu" và nghiện mua sắm. Mỗi thí sinh sẽ thể hiện tài năng sáng tạo nội dung tiềm ẩn của mình.

- Vòng phỏng vấn kín: TOP 100 sẽ tiến hành phỏng vấn TRỰC TIẾP với BTC, 20 thí sinh xuất sắc nhất sẽ đi tiếp đến vòng offline của KOC Vietnam 2023.

- Vòng Thử thách Offline: KOC Camp: TOP 20 thí sinh xuất sắc nhất tập trung tại KOC Camp 2023 để thực hiện đào tạo những kỹ năng cần thiết và tham gia ghi hình các thử thách. Đặc biệt, nhóm thí sinh đã có MCN quản lý sẽ được quyền sử dụng support của MCN nếu vào tới vòng này.

- Vòng Bán kết: 10 thí sinh xuất sắc sẽ tiếp tục so tài tại vòng Bán kết với hình thức livestream đối đầu.

- Chung kết KOC Vietnam 2023: Top 5 thí sinh xuất sắc nhất chương trình sẽ cùng nhau tham gia thử thách cuối để tìm ra người chiến thắng. Tiêu chí chấm điểm dựa trên Điểm Kỹ Năng và Điểm Thực Chiến.

Với nhóm thí sinh tự do, các bạn đăng ký dự thi với tư cách trực thuộc những MCN đang hợp tác với KOC Vietnam 2023, được sử dụng sự trợ giúp của MCN đó đến hết chương trình. Nhân tố mới này dự đoán sẽ đem đến nhiều tình tiết cạnh tranh gay cấn hơn khi các thí sinh có thêm "hậu phương" hỗ trợ, tạo nên một sân chơi chuyên nghiệp cho thí sinh trải nghiệm.

KOC Vietnam 2023 được tổ chức bởi Công ty Cổ phần VCCORP và đơn vị đồng tổ chức TikTok Shop, sản xuất bởi WOW Media, do AdSponsor khai thác tài trợ; Kenh14, Admicro và AthenaCM khai thác truyền thông. Chương trình có sự hợp tác của các đối tác truyền thông - Báo VTVNews, Báo Người lao động, Chuyên trang Gia đình và xã hội- Báo Sức khỏe đời sống; YEAH1, VieZ và các đối tác MCN - VCCorp, Melive, TikPlus, DC Group, SOL Digital, Vibula, Accesstrade Vietnam.

Thời gian casting dự kiến kéo dài đến hết 17/8/2023. Các thông tin về thể lệ, cách thức tham gia và toàn bộ chương trình, vui lòng truy cập tại: kocvietnam.vn


P.V
từ khóa : KOC Vietnam 2023
Herbalife đồng hành Đội tuyển bóng đá Quốc Gia Việt Nam chuẩn bị cho mùa giải lớn nhất năm

Herbalife đồng hành Đội tuyển bóng đá Quốc Gia Việt Nam chuẩn bị cho mùa giải lớn nhất năm

Dinh dưỡng – Sức khỏe 14:45

Trở thành nhà tài trợ chính thức của các Đội tuyển bóng đá Quốc Gia Việt Nam từ năm 2021, Herbalife luôn đồng hành cùng các cầu thủ trên sân cỏ.

Tầm nhìn “Borderless Future” - Tương lai không biên giới tại Unilever Việt Nam

Tầm nhìn “Borderless Future” - Tương lai không biên giới tại Unilever Việt Nam

Doanh nghiệp 14:00

Ngày 19-11, Unilever Việt Nam trở lại đường đua và dẫn đầu Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024.

Năng lượng tích cực của các creators trên TikTok

Năng lượng tích cực của các creators trên TikTok

Văn hóa – Giải trí 10:00

Dù lĩnh vực theo đuổi khác nhau, nhưng creator (nhà sáng tạo) ứng viên của TikTok Awards Việt Nam 2024 đã truyền tải được nguồn năng lượng tích cực

Fan Việt bùng nổ cảm xúc sau lời chào chính thức từ Imagine Dragons

Fan Việt bùng nổ cảm xúc sau lời chào chính thức từ Imagine Dragons

Văn hóa – Giải trí 22:38

Imagine Dragons tạo cơn “bão mạng” khi chính thức gọi tên 8WONDER trên trang Instagram chính chủ, xác nhận Việt Nam là điểm đến trong lịch trình tour diễn LOOM

Sau 10 tháng, PNJ ghi nhận doanh thu hơn 32.000 tỉ

Sau 10 tháng, PNJ ghi nhận doanh thu hơn 32.000 tỉ

Sản xuất - Kinh doanh 19:37

PNJ ghi nhận kết quả kinh doanh lũy kế 10 tháng năm 2024 với doanh thu thuần đạt 32.371 tỉ đồng và lợi nhuận sau thuế đạt 1.600 tỉ đồng.

Ngân hàng đồng hành doanh nghiệp đẩy mạnh sản xuất kinh doanh cuối năm

Ngân hàng đồng hành doanh nghiệp đẩy mạnh sản xuất kinh doanh cuối năm

Ngân hàng 17:36

Dịp cuối năm, Nam A Bank triển khai hàng loạt giải pháp tín dụng hấp dẫn nhằm đáp ứng nhu cầu vốn cho doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy tăng trưởng kinh tế.

Bất động sản Đà Nẵng đang dần "lấy lại hào quang"

Bất động sản Đà Nẵng đang dần "lấy lại hào quang"

Dự án mới 17:36

Vai trò lực đẩy của những tổ hợp BĐS đẳng cấp ven sông Hàn với quy hoạch bài bản cùng hệ thống tiện ích cao cấp theo mô hình “all-in-one” tiên phong.