Tính đến thời điểm hiện tại, đã có khoảng 1.500 mặt hàng khác nhau xuất hiện trên hệ thống "siêu thị online" của SATRA. Các sản phẩm được chia theo từng danh mục ngành hàng khác nhau, giúp cho việc tìm kiếm được rút ngắn thời gian. Những mặt hàng tươi sống như thịt, cá, rau,… hay trái cây, thực phẩm tủ mát, thực phẩm đông lạnh đều rất đa dạng, được bán bằng giá ở siêu thị, bên cạnh đó cũng có những chương trình khuyến mại giảm giá trực tiếp trên sản phẩm, giúp cho người tiêu dùng có nhiều lựa chọn để có được những bữa ăn đủ chất. Đơn hàng sẽ được giao trong thời gian sớm nhất có thể, đơn hàng đặt sau 18 giờ sẽ được giao trong thời gian tối đa 12 tiếng.
Cách thức đặt hàng trên siêu thị Satramart Online trên Zalo như sau:
- Mở ứng dụng Zalo, ở khung tìm kiếm gõ từ khóa "Satramart". Ở tab Offical Account sẽ xuất hiện 3 siêu thị, chọn siêu thị muốn đặt hàng, rồi chọn "Quan tâm".
- Trang zalo của siêu thị đã chọn sẽ hiện ra, nhấn "đặt hàng" ở phía dưới góc trái trang.
- Lựa chọn sản phẩm muốn mua.
- Sau khi chọn hàng xong, nhấn "xem giỏ hàng"
- Khách hàng điền thông tin giao hàng và lựa chọn phuong thức thanh toán, bằng zalopay hoặc bằng tiền mặt khi nhận hàng.
- Khách hàng chọn "Tôi đồng ý với các điều khoản và chính sách bán hàng của siêu thị trên zalopay" và nhấn "đặt ngay".
- Lúc này, trên zalo của siêu thị sẽ báo khách hàng đặt hàng thành công. Trạng thái của đơn hàng sẽ liên tục được cập nhật tại đây.
- Nhân viên siêu thị sẽ liên hệ với khách để thống nhất đơn hàng, thời gian giao hàng và… giờ thì chỉ chờ nhận hàng.
Trong khoảng thời gian từ ngày 8-7 đến ngày 7-8-2021, khách lần đầu mua hàng tại siêu thị qua zalo sẽ được giảm 50.000 đồng cho mỗi hóa đơn từ 200.000 đồng và giảm thêm 25.000 đồng cho hóa đơn từ 250.000 đồng ở lần mua tiếp theo, mỗi khách hàng chỉ được giảm 1 lần trong thời gian này. Cũng trong tháng 7 này, nhiều chương trình khuyến mại, thay đổi hằng tuần, từ các siêu thị Satramart sẽ được áp dụng khi khách hàng đặt hàng qua ứng dụng zalo như chương trình giảm giá nhiều mặt hàng, chương trình miễn phí vận chuyển... Khách hàng sẽ được biết cụ thể khi đặt hàng hoặc xem chương trình khuyến mại của siêu thị trên ứng dụng.
Sau việc triển khai bán hàng qua ứng dụng G1-Mart của Siêu thị Sài Gòn hay triển khai việc thanh toán không dùng tiền mặt, thông qua ví điện tử VNPay của siêu thị Phạm Hùng, giờ đây, tất cả siêu thị của hệ thống bán lẻ Satra đã được "trực tuyến hóa" giúp người dân TP HCM yên tâm mua sắm mà không cần ra khỏi nhà, bảo đảm "đủ tươi" đối với những mặt hàng tươi sống, hay "đủ lạnh" đối với mặt hàng trong tủ đông, tủ mát.
Ngoài việc mua hàng trên ứng dụng Zalo, khách hàng còn có thể đặt hàng qua các số hotline:
- Satramart - Siêu thị Sài Gòn (460 Đường 3 tháng 2, phường 12, quận 10, TP HCM), ĐT: (028).38.629.629. Đặc biệt giao hàng miễn phí lên đến 10 km cho hóa đơn từ 500.000 đồng.
- Satramart - Siêu thị Phạm Hùng (C6/27 Phạm Hùng, xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh, TP HCM), ĐT: 0946.980308.
- Satramart - Siêu thị Củ Chi (1239 Tỉnh lộ 8, xã Trung An, huyện Củ Chi, TP HCM), ĐT: 0909.628244.
Khách hàng cũng có thể an tâm khi mua sắm trực tiếp tại các siêu thị và cửa hàng thuộc hệ thống bản lẻ Satra. Từng siêu thị và cửa hàng luôn bảo đảm các biện pháp chống dịch như khai báo y tế, tuân thủ 5K, nhân viên của các siêu thị, cửa hàng cũng đã được tiêm phòng mũi 1 vaccine ngừa Covid-19.