Thị trường
13/08/2021 15:31

Grand i10 thu hút giới trẻ bằng màn ra mắt ấn tượng

In bài viết

(NLĐO) - Ngày 6-8 vừa qua, Hyundai Thành Công đã có buổi ra mắt ấn tượng mẫu xe hạng A đình đám Grand i10 thu hút sự quan tâm, thích thú của phần đông giới trẻ

Giữa mùa dịch, các sự kiện đều diễn ra theo hình thức trực tuyến nên lễ ra mắt giới thiệu sản phẩm mới Grand i10 của Hyundai Thành Công cũng không ngoại lệ. Trước đó, hầu hết các hãng xe Việt Nam như Ford, BMW, Audi… cũng đều thực hiện giới thiệu sản phẩm trực tuyến.

Điểm đặc biệt của màn ra mắt mẫu i10 là thay vì việc "bê" nguyên một buổi lễ offline thông thường với các tiết mục diễn tấu nhàm chán, Hyundai Thành Công đã tặng cho người xem một món quà thú vị với màn giới thiệu là một sản phẩm giải trí.

Grand i10 thu hút giới trẻ bằng màn ra mắt ấn tượng - Ảnh 1.

Hình ảnh cắt từ phim ra mắt công chiếu vào sáng ngày 6-8 bởi Hyundai TC MOTOR

Trong buổi công chiếu online kéo dài hơn 20 phút, người xem được đắm chìm trong sắc màu đa dạng của âm nhạc, vũ đạo và cả những màn drift mãn nhãn - điều chưa từng có trong các màn ra mắt trước đây. Đoạn clip giới thiệu sản phẩm mô phỏng hình ảnh một chàng rapper đi tìm cảm hứng âm nhạc, một cô stylist với những sắc màu phá cách, một dancer đắm mình trong điệu nhảy, một D.O.P chỉn chu trong từng khuôn hình hay 1 driffer với đam mê tốc độ bất tận. Những nhân vật này là đại diện cho cá tính, giấc mơ của thế hệ trẻ hiện đại.

Đáng lưu ý, chiếc xe vốn là "nhân vật chính" trong lễ ra mắt thì chỉ xuất hiện một cách nhấn nhá có chủ đích ở đoạn clip này. Sản phẩm chỉ thực sự được "focus" (tập trung) trong 20 giây cuối kèm với sự xuất hiện của bảng giá. Hãng xe muốn gửi thông điệp về việc tra cứu thông tin tính năng, giá bán sản phẩm hiện nay rất dễ dàng thông qua vài cú click chuột. Phần còn lại của clip chính là món quà âm nhạc sống động và có ý nghĩa về phong cách sống mới của thế hệ trẻ.

Grand i10 thu hút giới trẻ bằng màn ra mắt ấn tượng - Ảnh 2.

Grand i10 thế hệ mới với thiết kế trẻ trung, hiện đại

Điểm qua các diễn đàn, cộng đồng và hội nhóm trên mạng xã hội, dễ bắt gặp những cụm hashtag như #KichHoatMotToiMoi hay #Len_day_anh_can_het. Đây là cụm hashtag của màn giới thiệu mẫu i10, đã nhanh chóng được giới trẻ đón nhận. Ngay sau đó, xuất hiện hàng loạt video cover lại dựa trên nền nhạc của ca khúc chủ đề trong clip ra mắt xe. Các video cover này chủ yếu của các "ngôi sao" trên nền tảng mạng xã hội như Facebook, Tiktok... và được chia sẻ chóng mặt, tạo hiệu ứng thích thú cho cộng đồng.

Các ý kiến đánh giá chung về màn ra mắt này là "hết sức bất ngờ và thuyết phục", "hấp dẫn từ đầu đến cuối, xem xong phải tua đi tua lại vài lần" hay "không thể ngờ rằng ở Việt Nam lại có ý tưởng và cách lan tỏa thông tin sáng tạo đến thế". Có bạn trẻ còn khẳng định chắc nịch: "Sẽ mua Grand i10 trong thời gian tới".

Hyundai Thành Công đã gửi đến một thông điệp rất rõ ràng, sản phẩm Grand i10 mới ra là dành cho giới trẻ. Sản phẩm có cá tính, có tuyên ngôn rõ ràng với thông điệp đầy sức nặng.

PV
IDICO hợp tác chiến lược với VinEnergo, VinFast, V-Green và Xanh SM thúc đẩy hệ sinh thái xanh

IDICO hợp tác chiến lược với VinEnergo, VinFast, V-Green và Xanh SM thúc đẩy hệ sinh thái xanh

Doanh nghiệp 18:14

Đây là bước tiến quan trọng trong định hướng phát triển hệ sinh thái công nghiệp bền vững, tích hợp đồng bộ hạ tầng, năng lượng và giao thông.

Lễ ký kết hợp tác chiến lược toàn diện giữa Kim Long Motor Huế & Tập đoàn Côn Đảo

Lễ ký kết hợp tác chiến lược toàn diện giữa Kim Long Motor Huế & Tập đoàn Côn Đảo

Thị trường 15:41

Kim Long Motor Huế và Tập đoàn Côn Đảo ký kết hợp tác toàn diện, cung cấp xe điện và xe city bus điện phục vụ vận tải tại đặc khu côn đảo.

OMO cổ vũ tinh thần “ngại gì bẩn” của gia đình trẻ thông qua chuỗi hoạt động thể thao

OMO cổ vũ tinh thần “ngại gì bẩn” của gia đình trẻ thông qua chuỗi hoạt động thể thao

Thị trường 15:00

Trong tháng 11 và 12 năm 2025, OMO tạo ra chuỗi không gian trải nghiệm dành cho các gia đình trẻ, cổ vũ tinh thần “Chơi là chất, ngại gì bẩn”.

200 doanh nghiệp tại TP HCM chậm đóng BHXH

200 doanh nghiệp tại TP HCM chậm đóng BHXH

Doanh nghiệp 10:28

Bảo hiểm Xã hội TP HCM thông báo danh sách 200 doanh nghiệp chậm đóng BHXH từ 06 tháng.

Setia Edenia: Trải nghiệm sống tại “ốc đảo xanh” hiếm hoi giữa thủ phủ công nghiệp

Setia Edenia: Trải nghiệm sống tại “ốc đảo xanh” hiếm hoi giữa thủ phủ công nghiệp

Thị trường 08:00

Sống xanh là bài toán hạ tầng dài hạn, đòi hỏi sự kiên định và tầm nhìn từ những nhà phát triển đô thị có trách nhiệm, đặc biệt tại các “thủ phủ công nghiệp”.

Hạ tầng tỷ đô, pháp lý hoàn chỉnh tạo lực đẩy cho BĐS khu Tây TP HCM cuối năm

Hạ tầng tỷ đô, pháp lý hoàn chỉnh tạo lực đẩy cho BĐS khu Tây TP HCM cuối năm

Thị trường 19:30

Trong bức tranh đô thị đa trung tâm, khu Tây TP HCM đang bước vào giai đoạn bứt phá nhờ loạt dự án hạ tầng tỷ đô và quỹ đất dồi dào cùng mức giá hấp dẫn.

THD Travel & Event – Khẳng định uy tín, kiến tạo giá trị bền vững trong ngành tổ chức sự kiện

THD Travel & Event – Khẳng định uy tín, kiến tạo giá trị bền vững trong ngành tổ chức sự kiện

Thị trường 18:00

Trong bối cảnh ngành tổ chức sự kiện và du lịch ngày càng chuyên nghiệp, THD Travel & Event khẳng định vị thế uy tín, sáng tạo, được nhiều doanh nghiệp tin chọn