Thị trường
13/08/2021 15:31

Grand i10 thu hút giới trẻ bằng màn ra mắt ấn tượng

(NLĐO) - Ngày 6-8 vừa qua, Hyundai Thành Công đã có buổi ra mắt ấn tượng mẫu xe hạng A đình đám Grand i10 thu hút sự quan tâm, thích thú của phần đông giới trẻ

Giữa mùa dịch, các sự kiện đều diễn ra theo hình thức trực tuyến nên lễ ra mắt giới thiệu sản phẩm mới Grand i10 của Hyundai Thành Công cũng không ngoại lệ. Trước đó, hầu hết các hãng xe Việt Nam như Ford, BMW, Audi… cũng đều thực hiện giới thiệu sản phẩm trực tuyến.

Điểm đặc biệt của màn ra mắt mẫu i10 là thay vì việc "bê" nguyên một buổi lễ offline thông thường với các tiết mục diễn tấu nhàm chán, Hyundai Thành Công đã tặng cho người xem một món quà thú vị với màn giới thiệu là một sản phẩm giải trí.

Grand i10 thu hút giới trẻ bằng màn ra mắt ấn tượng - Ảnh 1.

Hình ảnh cắt từ phim ra mắt công chiếu vào sáng ngày 6-8 bởi Hyundai TC MOTOR

Trong buổi công chiếu online kéo dài hơn 20 phút, người xem được đắm chìm trong sắc màu đa dạng của âm nhạc, vũ đạo và cả những màn drift mãn nhãn - điều chưa từng có trong các màn ra mắt trước đây. Đoạn clip giới thiệu sản phẩm mô phỏng hình ảnh một chàng rapper đi tìm cảm hứng âm nhạc, một cô stylist với những sắc màu phá cách, một dancer đắm mình trong điệu nhảy, một D.O.P chỉn chu trong từng khuôn hình hay 1 driffer với đam mê tốc độ bất tận. Những nhân vật này là đại diện cho cá tính, giấc mơ của thế hệ trẻ hiện đại.

Đáng lưu ý, chiếc xe vốn là "nhân vật chính" trong lễ ra mắt thì chỉ xuất hiện một cách nhấn nhá có chủ đích ở đoạn clip này. Sản phẩm chỉ thực sự được "focus" (tập trung) trong 20 giây cuối kèm với sự xuất hiện của bảng giá. Hãng xe muốn gửi thông điệp về việc tra cứu thông tin tính năng, giá bán sản phẩm hiện nay rất dễ dàng thông qua vài cú click chuột. Phần còn lại của clip chính là món quà âm nhạc sống động và có ý nghĩa về phong cách sống mới của thế hệ trẻ.

Grand i10 thu hút giới trẻ bằng màn ra mắt ấn tượng - Ảnh 2.

Grand i10 thế hệ mới với thiết kế trẻ trung, hiện đại

Điểm qua các diễn đàn, cộng đồng và hội nhóm trên mạng xã hội, dễ bắt gặp những cụm hashtag như #KichHoatMotToiMoi hay #Len_day_anh_can_het. Đây là cụm hashtag của màn giới thiệu mẫu i10, đã nhanh chóng được giới trẻ đón nhận. Ngay sau đó, xuất hiện hàng loạt video cover lại dựa trên nền nhạc của ca khúc chủ đề trong clip ra mắt xe. Các video cover này chủ yếu của các "ngôi sao" trên nền tảng mạng xã hội như Facebook, Tiktok... và được chia sẻ chóng mặt, tạo hiệu ứng thích thú cho cộng đồng.

Các ý kiến đánh giá chung về màn ra mắt này là "hết sức bất ngờ và thuyết phục", "hấp dẫn từ đầu đến cuối, xem xong phải tua đi tua lại vài lần" hay "không thể ngờ rằng ở Việt Nam lại có ý tưởng và cách lan tỏa thông tin sáng tạo đến thế". Có bạn trẻ còn khẳng định chắc nịch: "Sẽ mua Grand i10 trong thời gian tới".

Hyundai Thành Công đã gửi đến một thông điệp rất rõ ràng, sản phẩm Grand i10 mới ra là dành cho giới trẻ. Sản phẩm có cá tính, có tuyên ngôn rõ ràng với thông điệp đầy sức nặng.

PV
Khi sản phẩm tẩy rửa hữu cơ “made in Việt Nam” vươn ra biển lớn

Khi sản phẩm tẩy rửa hữu cơ “made in Việt Nam” vươn ra biển lớn

Sản xuất - Kinh doanh 18:32

Thương hiệu Fuwa3e đã biến điều tưởng chừng như vô giá trị thành sản phẩm tẩy rửa hiệu quả, chinh phục nhiều thị trường khó tính trên thế giới.

Giải pháp giúp nhà bán hàng nhỏ “chơi lớn” với AI

Giải pháp giúp nhà bán hàng nhỏ “chơi lớn” với AI

Thị trường 18:22

Công cụ số, đặc biệt AI trên nền tảng thương mại điện tử giúp nhà bán hàng tối ưu vận hành, cá nhân hóa trải nghiệm và bứt phá trong kỷ nguyên số

The Opus One: Tâm điểm thị trường hạng sang, đón đầu kỷ nguyên mới của khu Đông

The Opus One: Tâm điểm thị trường hạng sang, đón đầu kỷ nguyên mới của khu Đông

Cơ hội an cư 18:06

Kết nối giao thông thuận tiện, tiện ích hạng sang và chính sách hỗ trợ tài chính, The Opus One (Vinhomes Grand Park) trở thành "chuyến tàu cuối" với người mua

i-on Life - 15 năm khẳng định vị thế dẫn đầu

i-on Life - 15 năm khẳng định vị thế dẫn đầu

Thị trường 16:31

i-on Life là một trong những đơn vị đầu tiên ứng dụng thành công nguồn nước ngầm quý và tinh hoa công nghệ điện phân Nước tiên tiến từ Nhật Bản.

Lan tỏa tinh hoa Việt đến gần hơn với người Việt

Lan tỏa tinh hoa Việt đến gần hơn với người Việt

Thị trường 14:52

Gần 20 năm qua, có một doanh nghiệp xã hội Việt Nam vẫn bền bỉ trao đi những sản phẩm sáng tạo để nhận về niềm hạnh phúc cho những người nghệ sĩ nhí đặc biệt.

Sinh lời trên tài khoản MSB: Lợi suất hấp dẫn, chuyển nhượng linh hoạt

Sinh lời trên tài khoản MSB: Lợi suất hấp dẫn, chuyển nhượng linh hoạt

Thị trường 14:52

Lợi suất hấp dẫn, tài khoản không ngừng gia tăng số dư, dễ dàng chuyển nhượng, MSB đang ngày càng được nâng cấp giúp tối ưu dòng tiền cho khách hàng.

Hanwha Life Việt Nam đạt nhiều kết quả tích cực năm 2024

Hanwha Life Việt Nam đạt nhiều kết quả tích cực năm 2024

Thị trường 14:13

Tối ưu hoạt động, quản trị, kinh doanh, chăm sóc khách hàng, chuyển đổi số, Hanwha Life Việt Nam đạt được tăng trưởng bền vững

Nắng nhẹ


Thứ tư, 16/4/2025
28oC