Thị trường
04/12/2018 07:00

DeAura cùng phụ nữ xây đắp thời vàng son

Nếu vàng quý giá và luôn được yêu thích vì sự ưu việt thì phụ nữ lại cuốn hút và nổi bật bởi sự bí ẩn

Sứ mệnh Deaura luôn theo đuổi trong suốt cuộc hành trình đến với khách hàng của mình đó là sự thấu hiểu. Chọn vàng 24karat làm thành phần chính trong bộ mỹ phẩm D’or Mystere, không đơn thuần chỉ là lựa chọn cho con đường làm đẹp, mà là cả một "thiên sử thi" về quyền năng của phái đẹp mà Deaura muốn đồng hành cùng họ.

Lắng nghe để hoàn thiện

Từ ngàn năm trước, vàng đã được xem là biểu tượng của của cải và quyền lực. Ở Ai Cập, Trung Hoa, Ấn Độ hay những thổ dân châu Mỹ, vàng được dùng trong các đền thờ, tượng thần, làm của hồi môn, vật phòng thân, của cải tích lũy, công khố hay trang sức cá nhân. Qua năm tháng, dẫu là đứng một mình hay bên cạnh kim cương, các loại đá quý khác, vàng vẫn có một sức hút riêng, kì lạ. DeAura tin rằng phụ nữ cũng tựa như vàng - "cao quý và kiêu sa" - luôn hấp dẫn và là nguồn cảm hứng bất tận trong cuộc sống.

DeAura cùng phụ nữ xây đắp thời vàng son - Ảnh 1.

Dẫu là đứng một mình hay bên cạnh các loại đá quý khác, vàng vẫn có một sức hút riêng, kì lạ

Nếu vàng quý giá và luôn được yêu thích vì sự ưu việt thì phụ nữ lại cuốn hút và nổi bật bởi sự bí ẩn. Như Vladimir Lobanok  từng nói: "Tất cả mọi sự bí ẩn của thế giới này đều không thể sánh nổi với sự bí ẩn của người phụ nữ". Phụ nữ khó hiểu là thế, bí ẩn là thế nhưng ở họ luôn tỏa ra sự quyến rũ để ai cũng muốn "một lần gặp gỡ, cả đời say mê", muốn được thì thầm bên tai mỗi ngày và dành tặng mọi thứ tốt đẹp nhất.

Một trái tim nồng nhiệt, một tâm hồn đa cảm lại thông minh hài hước; vừa duyên dáng tinh tế, vừa kiên định và độc lập, phụ nữ làm cho sắc màu cho cuộc sống luôn rạng ngời rực rỡ. Với DeAura, phụ nữ là để yêu thương và nâng niu, là động lực để tiệm cận với sự hoàn hảo – đáp ứng mọi yêu cầu "khắt khe" của bất cứ vị khách hàng "khó tính" nào. Ai đó từng nói: "Nếu phụ nữ thích, dù khó hơn lên trời cũng không thể bỏ cuộc" - Đó cũng là tôn chỉ hoạt động của Deaura – "Lắng nghe để hoàn thiện, cố gắng để tốt hơn nữa".

Đồng hành trên con đường làm đẹp

Điều mà mỗi người phụ nữ đều theo đuổi chính là hạnh phúc, là cảm giác đến từ trái tim, là nền tảng giúp họ dựng xây những chân giá trị cuộc sống. Trong hành trình của mình, không chỉ đồng hành trên con đường làm đẹp, DeAura gặp gỡ, trò chuyện rồi kể lại những câu chuyện tràn đầy cảm hứng của mỗi vị khách hàng. Những người phụ nữ luôn toát lên "thần thái" của riêng mình với mong muốn có thể kết nối và tạo niềm tin về những điều mới mẻ hơn, ngọt ngào hơn trong tương lai.

DeAura cùng phụ nữ xây đắp thời vàng son - Ảnh 2.

Vàng 24karat là thành phần chính trong bộ mỹ phẩm D’or Mystere

Bởi vì tin rằng hạnh phúc là cánh cửa dành cho những người phụ nữ đẹp, tự tin và biết yêu thương bản thân. DeAura thường ví những người phụ nữ của mình là những chiến binh mạnh mẽ độc lập nhưng vô cùng quyến rũ. "Văn phải ôn, võ phải luyện", nhan sắc phải giữ gìn, họ vượt qua mọi rào cản, khó khăn để luôn tỏa sáng rạng rỡ. Không mong ánh hào quang, chỉ mong sự đồng hành và gắn bó, luôn chân thành lắng nghe, DeAura giúp mỗi khách hàng hiểu và biết yêu bản thân, cùng họ tìm ra và trân quý những giá trị đích thực của chính mình.

Hết mình với những gì mình làm, tâm huyết với những người mình gặp là ánh sáng dẫn đường để DeAura đi đến cuối con đường. Và bởi vì phụ nữ thì luôn luôn xứng đáng được nhận những gì tốt nhất, rực rỡ nhất.

Bài và ảnh: Mộc Nhiên
từ khóa :

Viết bình luận

Đạo diễn Đức Đỗ: “Thiên nhiên Hồ Tràm cho tôi chất liệu để thực hiện Charm Fantasea 2024”

Đạo diễn Đức Đỗ: “Thiên nhiên Hồ Tràm cho tôi chất liệu để thực hiện Charm Fantasea 2024”

Nhịp sống 10:00

Là đạo diễn sân khấu cho nhiều sự kiện hoành tráng, sôi động nhưng Đức Đỗ tự nhận mình là người sống lowkey (lối sống giản dị, trầm tĩnh). Những chương trình do anh đạo diễn không đơn thuần làm mãn nhãn người xem mà còn luôn ẩn chứa thông điệp sâu sắc.

MSB công bố kết quả kinh doanh Quý 1

MSB công bố kết quả kinh doanh Quý 1

Ngân hàng 09:09

Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (HoSE: MSB) công bố kết quả kinh doanh quý 1 ghi nhận sự củng cố ở một số chỉ tiêu nền tảng. Lợi nhuận trước thuế đạt 22,5% kế hoạch năm.

Thẻ tín dụng VIB Family Link sẽ giảm phí, tăng hoàn điểm thế nào từ ngày 27-4?

Thẻ tín dụng VIB Family Link sẽ giảm phí, tăng hoàn điểm thế nào từ ngày 27-4?

Ngân hàng 09:09

Giảm 50% phí thường niên, thay tính năng thưởng Smile thành tích điểm để hoàn tiền đến 10%, tặng kèm gói bảo hiểm cho chủ thẻ, hỗ trợ chi phí giáo dục cho con... là những thay đổi nổi bật dành cho chủ thẻ VIB Family Link kể từ ngày 27-4.

Amway 12 năm liên tiếp dẫn đầu ngành bán hàng trực tiếp thế giới

Amway 12 năm liên tiếp dẫn đầu ngành bán hàng trực tiếp thế giới

Doanh nghiệp 09:09

Amway - thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp - tiếp tục nắm giữ vị trí số 1 thế giới về lĩnh vực bán hàng trực tiếp trên bảng xếp hạng Direct Selling News (DSN), đánh dấu cột mốc kỷ lục 12 năm thương hiệu chiếm lĩnh đỉnh cao này.

Đồng hành cùng con chinh phục sức bền

Đồng hành cùng con chinh phục sức bền

Nhịp sống 09:00

Sức bền là yếu tố tiên quyết giúp trẻ có thể tham gia trọn vẹn các hoạt động trong ngày.

Bảo đảm cung cấp điện an toàn, liên tục

Bảo đảm cung cấp điện an toàn, liên tục

Doanh nghiệp 08:03

EVN cho biết trong tháng 3 và cả quý I/2024, EVN đã bảo đảm cung cấp điện an toàn, liên tục, phục vụ phát triển kinh tế - xã hội, đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của nhân dân

Thêm nhiều cơ hội việc làm dành cho người lao động

Thêm nhiều cơ hội việc làm dành cho người lao động

Nhịp sống 08:02

Ngày 26-4, Trung tâm Dịch vụ việc làm TP HCM phối hợp với Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội quận tổ chức “Sàn giao dịch việc làm dành cho người lao động (NLĐ), quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự trên địa bàn quận Bình Tân năm 2024”.