Đây là thành viên thứ 102 của chuỗi Co.op Smile và là cửa hàng thứ 3 triển khai tại các trường đại học, nhân rộng mô hình liên kết độc đáo sáng tạo để đào tạo ứng dụng – thực hành cho sinh viên.
Co.op Smile tại UFM có tổng diện tích sàn khoảng 60m2, kinh doanh hơn 1.500 mặt hàng nhu yếu phẩm, trong đó có nhiều sản phẩm hàng nhãn riêng Co.op với giá thành thấp hơn các sản phẩm cùng loại từ 10% - 30% và các hàng trong danh mục bình ổn thị trường như: gạo, mì gói, dầu ăn…
Cửa hàng Co.op Smile tại cơ sờ 2 Đại học Tài chính - Marketing cung cấp 1.500 mặt hàng nhu yếu phẩm
Ngoài mua sắm, Co.op Smile tại UFM còn là nơi mang đến nhiều trải nghiệm tiện ích như thu hộ cước điện thoại, điện, nước, internet, thẻ cào điện thoại, mua vé xe, thẻ game… Tại đây còn có triển khai hai tiện ích phù hợp với sinh viên là dịch vụ in ấn và điểm giao nhận hàng hóa.
Ngoài ra, cửa hàng còn triển khai mô hình liên kết đào tạo ứng dụng – thực hành (Chương trình Co.op).
Chương trình gồm ba phần chính: Job Shadow (tham quan môi trường làm việc), Professional Practice (thực tập), và Co.op Program (thực tập có trả lương), giúp các bạn sinh viên được tiếp cận với môi trường bán lẻ từ những năm II của Đại học từ việc tìm hiểu môi trường làm việc, học các khóa đào tạo kỹ năng và kiến thức bán lẻ, thực hành các công việc bán lẻ, và làm việc chuyên nghiệp tại hơn 100 cửa hàng của chuỗi.