Thị trường
08/01/2020 14:00

Cửa hàng bách hóa Co.op Smile trở thành nơi thực tập cho sinh viên

In bài viết

(NLĐO)- Công ty TNHH MTV Bách Hóa Sài Gòn Co.op đã chính thức đưa vào hoạt động cửa hàng bách hóa hiện đại Co.op Smile tại cơ sở 2C Phổ Quang (quận Tân Bình, TP HCM) của Trường Đại học Tài chính – Marketing TP HCM (UFM).

Đây là thành viên thứ 102 của chuỗi Co.op Smile và là cửa hàng thứ 3 triển khai tại các trường đại học, nhân rộng mô hình liên kết độc đáo sáng tạo để đào tạo ứng dụng – thực hành cho sinh viên.

Co.op Smile tại UFM có tổng diện tích sàn khoảng 60m2, kinh doanh hơn 1.500 mặt hàng nhu yếu phẩm, trong đó có nhiều sản phẩm hàng nhãn riêng Co.op với giá thành thấp hơn các sản phẩm cùng loại từ 10% - 30% và các hàng trong danh mục bình ổn thị trường như: gạo, mì gói, dầu ăn…

Cửa hàng bách hóa Co.op Smile trở thành nơi thực tập cho sinh viên - Ảnh 1.

Cửa hàng Co.op Smile tại cơ sờ 2 Đại học Tài chính - Marketing cung cấp 1.500 mặt hàng nhu yếu phẩm

 Ngoài mua sắm, Co.op Smile tại UFM còn là nơi mang đến nhiều trải nghiệm tiện ích như thu hộ cước điện thoại, điện, nước, internet, thẻ cào điện thoại, mua vé xe, thẻ game… Tại đây còn có triển khai hai tiện ích phù hợp với sinh viên là dịch vụ in ấn và điểm giao nhận hàng hóa. 

Ngoài ra, cửa hàng còn triển khai mô hình liên kết đào tạo ứng dụng – thực hành (Chương trình Co.op).

Chương trình gồm ba phần chính: Job Shadow (tham quan môi trường làm việc), Professional Practice (thực tập), và Co.op Program (thực tập có trả lương), giúp các bạn sinh viên được tiếp cận với môi trường bán lẻ từ những năm II của Đại học từ việc tìm hiểu môi trường làm việc, học các khóa đào tạo kỹ năng và kiến thức bán lẻ, thực hành các công việc bán lẻ, và làm việc chuyên nghiệp tại hơn 100 cửa hàng của chuỗi.

P. An
Sao Bắc Đẩu đổi nhận diện thương hiệu sau 29 năm

Sao Bắc Đẩu đổi nhận diện thương hiệu sau 29 năm

Thị trường 19:00

Sao Bắc Đẩu công bố nhận diện thương hiệu mới nhân kỷ niệm 29 năm, đánh dấu bước chuyển chiến lược trong giai đoạn đẩy mạnh chuyển đổi số.

Khi khoa học chạm tới trái tim người trẻ: Dấu ấn VinFuture 2025 tại giảng đường Việt Nam

Khi khoa học chạm tới trái tim người trẻ: Dấu ấn VinFuture 2025 tại giảng đường Việt Nam

Giáo dục - Cộng đồng 18:25

Tuần lễ VinFuture 2025 là dịp để cộng đồng trẻ hiểu hơn về giá trị của khoa học phụng sự con người và được truyền cảm hứng tiếp tục theo đuổi con đường khám phá

CIO Techcombank trên ghế nóng ‘A.I Thực chiến’: Tận dụng A.I để giải quyết bài toán thực tiễn

CIO Techcombank trên ghế nóng ‘A.I Thực chiến’: Tận dụng A.I để giải quyết bài toán thực tiễn

Giáo dục - Cộng đồng 18:24

“A.I Thực chiến” - cuộc thi về trí tuệ nhân tạo đầu tiên trên sóng truyền hình quốc gia, và cũng là chương trình trọng điểm về AI sắp đi hết vòng chung khảo.

Khai mạc giải Marathon Quốc tế TP HCM Techcombank mùa thứ 8

Khai mạc giải Marathon Quốc tế TP HCM Techcombank mùa thứ 8

Hoạt động cộng đồng 18:24

Giải chạy biểu trưng của TP HCM tiếp tục lan tỏa tinh thần “Bước chạy vì một Việt Nam vượt trội”

VPBank tiên phong triển khai thanh toán chạm bằng tài khoản tại Metro TP HCM

VPBank tiên phong triển khai thanh toán chạm bằng tài khoản tại Metro TP HCM

Ngân hàng 17:52

VPBank là ngân hàng tiên phong đưa thanh toán một chạm bằng tài khoản (Pay by Account) vào vận hành tại Metro TP HCM từ ngày 1-12.

Shinhan Life Việt Nam hỗ trợ Làng trẻ em SOS tại Đà Nẵng và Huế

Shinhan Life Việt Nam hỗ trợ Làng trẻ em SOS tại Đà Nẵng và Huế

Nhịp sống 17:52

Shinhan Life Việt Nam đã có hơn 4 năm đồng hành cùng Làng trẻ em SOS Việt Nam với nhiều chương trình tài trợ thiết thực

Acecook Việt Nam hỗ trợ 210.000 sản phẩm mì ăn liền cho người dân vùng lũ

Acecook Việt Nam hỗ trợ 210.000 sản phẩm mì ăn liền cho người dân vùng lũ

Hoạt động cộng đồng 17:51

Với tổng cộng 210.000 sản phẩm được trao tặng, Acecook Việt Nam mong người dân được bình an, vững niềm tin để nhanh chóng ổn định cuộc sống