Tại cửa hàng thực phẩm CP Five Star (Big C Biên Hòa, Đồng Nai), Công ty Cổ phần Chăn nuôi C.P. Việt Nam (C.P. Việt Nam ) vừa tổ chức họp báo giới thiệu chương trình khuyến mại "Đỉnh hơn mùa hè" với kinh phí dành cho khách hàng đến 3,7 tỉ đồng.
1.500 giải thưởng
Tại buổi họp báo, ông Suphat Sritanatorn, Phó Tổng Giám đốc kiêm quản lý ngành hàng thực phẩm của C.P. Việt Nam, cho biết nhằm thu hút khách hàng đến thưởng thức gà rán cùng nhiều món ăn hấp dẫn khác, kèm theo đó là cơ hội trúng 1.500 giải thưởng với tổng giá trị lên đến 3,7 tỉ đồng.

Ông Suphat Sritanatorn, Phó Tổng Giám đốc C.P. Việt Nam (người đứng giữa), cùng ban lãnh đạo thưởng thức sản phẩm của Five Star
Với chương trình này, người tiêu dùng chỉ cần mua 50.000 đồng sẽ được tham gia chương trình rút thăm trúng thưởng với cơ hội sở hữu 100 chiếc Yamaha Janus, 400 phiếu mua hàng trị giá 1 triệu đồng hoặc 1.000 phiếu mua hàng trị giá 500.000 đồng. Khách hàng có thể tham gia chương trình ở bất kỳ cửa hàng CP Five Star nào trên toàn quốc từ ngày 15-4 đến ngày 13-7.
Theo ông Suphat Sritanatorn, C.P. Việt Nam bắt đầu thực hiện mô hình kinh doanh CP Five Star từ năm 2013, sau 5 năm, công ty đã hợp tác với nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ, xây dựng được mạng lưới hơn 500 cửa hàng CP Five Star trên toàn quốc. Hiện tại C.P. Việt Nam đang đầu tư để phát triển hệ thống kinh doanh thực phẩm chế biến, mục tiêu trong 5 năm tới sẽ là 2.000 cửa hàng CP Five Star tại thị trường Việt Nam.
"Ở Việt Nam, công nghệ đang ngày càng phát triển, hiểu được điều đó, chúng tôi đã dành hơn 11 tỉ đồng để quảng cáo thông qua các phương tiện truyền thông kỹ thuật số. Hy vọng rằng khách hàng sẽ được thưởng thức những món ăn ngon và chất lượng hơn nữa, đồng thời có thể tận hưởng chương trình khuyến mại "Đỉnh hơn mùa hè" thú vị này", ông Suphat Sritanatorn chia sẻ thêm.

Khách hàng điền thông tin vào phiếu bốc thăm trúng thưởng
Tại buổi họp báo, ông Suphat Sritanatorn đã gửi lời tri ân sâu sắc đến các đối tác khách hàng đã đồng hành cùng công ty trong suốt thời gian qua, cùng với nghi thức mở thùng phiếu bốc thăm trúng thưởng, chương trình đã chính thức được khởi động.
Chuỗi cửa hàng thức ăn nhanh Five Star lên 2.000 điểm
Được biết trong 3 năm tới, C.P. Việt Nam sẽ đầu tư mạnh để phát triển hệ thống cửa hàng thức ăn nhanh Five Star lên 2.000 điểm và đây là bước khởi đầu cho chiến lược mở rộng lĩnh vực sản xuất kinh doanh thực phẩm của công ty trong tương lai tại Việt Nam.
Five Star là thương hiệu cửa hàng bán thức ăn nhanh nổi tiếng của Tập đoàn CP nhiều năm nay. Tại Thái Lan, hệ thống Five Star hiện có 6.000 cửa hàng hoạt động trên khắp cả nước. Tại nhiều quốc gia trong khu vực Đông Nam Á hiện cũng có hàng ngàn cửa hàng Five Star và trở thành điểm đến quen thuôc của người tiêu dùng, nhất là khách hàng trẻ tuổi. Tại Việt Nam, C.P. Việt Nam đưa Five Star vào kinh doanh từ năm 2012, chủ yếu bán các mặt hàng như gà rán, xúc xích… được nhiều người tiêu dùng quen dần với sản phẩm và hình thức kinh doanh này.
Thực hiện chiến lược kinh doanh lâu dài theo mô hình kép kín 3 F - Thức ăn chăn nuôi (Feed), trang trại (Farm), thực phẩm chế biến (Food), C.P. Việt Nam sẽ còn đầu tư mạnh mẽ vào chuỗi kinh doanh này từ khâu làm mới không gian cửa hàng (ki ốt), đầu tư cơ sở vật chất, nâng cao chất lượng và tạo thêm các sản phẩm mới. Nếu như trước đây, các Five Star tại thị trường Việt Nam chủ yếu bán sản phẩm từ ngyên liệu thịt gà thì sắp tới sẽ có nhiều mặt hàng từ tôm, cá, thịt heo với khẩu vị ngon thơm, phù hợp với người tiêu dùng Việt Nam.
Bà Rungnapa Tangprasertkij, Giám đốc Marketing nghành kinh doanh thực phẩm của C.P. Việt Nam, cho biết, người tiêu dùng sẽ được thưởng thức món cánh gà Hàn Quốc, xiên que tôm, thịt heo nướng, hamburger gà, heo bày bán tại các Five Star.
"Nhằm hỗ trợ khách hàng và người tiêu dùng thuận lợi trong mua bán, C.P. Việt Nam sẽ áp dụng bán hàng qua mạng thông qua App được kết nối với điện thoại thông minh của người tiêu dùng và giao hàng miễn phí trên toàn hệ thống" - bà Rungnapa chia sẻ thêm thông tin.
Để Five Star trở thành điểm đến quen thuộc của người tiêu dùng, ông Suphat cho biết C.P. Việt Nam cam kết sẽ hợp tác, giúp khách hàng là đối tác của công ty có lợi nhuận và người tiêu dùng được cung cấp những sản phẩm hợp khẩu vị, chất lượng cao, đây cũng là tiêu chí để C.P. Việt Nam cạnh tranh với Lotte, KFC… trong tương lai. Ngoài mở rộng thống Five Star, sắp tới C.P. Việt Nam sẽ mở thêm nhà hàng để kinh doanh thực phẩm do mình sản xuất kèm các loại thức uống theo tiêu quốc tế tại thị trường Việt Nam.