Thị trường
14/02/2020 16:49

Có gì trong trung tâm thương mại chuyên bán hàng cao cấp Nhật tại TP HCM?

(NLĐO)- Lần đầu tiên, TP HCM có 1 trung tâm thương mại chuyên bán hàng nội địa cao cấp của Nhật Bản.

Trung tâm thương mại Akuruhi do Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Vi Biển – Akuruhi đầu tư 20 triệu USD, tổng diện tích 10.000m2 tại 124 Trần Quang Khải (quận 1 - TP HCM) chuyên bán hàng nội địa Nhật cao cấp (90% hàng nhập và sản xuất tại Nhật) đã chính thức khai trương ngày 14-2.

Cả trung tâm có 14 tầng, trong đó 7 tầng chuyên dành cho hoạt động kinh doanh hàng hóa Nhật, bao gồm khu phức hợp nhà hàng, đại siêu thị (Ichiban Market), showroom quần áo thương hiệu Miki House, khu vui chơi trẻ em…

Có gì trong trung tâm thương mại chuyên bán hàng cao cấp Nhật tại TP HCM? - Ảnh 1.

Tất cả hàng hóa bán tại Akuruki đều là hàng cao cấp, được chọn lọc từ những nhà sản xuất uy tín ở Nhật

Tại đây, đại siêu thị bán khá nhiều hàng hóa độc đáo của Nhật. Trong đó rau, củ, quả, thủy hải sản được thu mua tận gốc tại các đầu mối và chợ đầu mối của Nhật, vận chuyển 100% bằng đường hàng không về Việt Nam để bảo đảm độ tươi ngon của hàng hóa. Chẳng hạn, bò Kobe được mua tận xưởng; cá đuôi vàng (kampachi), bụng cá ngừ đại dương, sò đỏ Nhật phải được đặt trực tiếp từ các vựa khai thác. Với các loại hàng hóa khô, gốm sứ, hàng gia dụng… được chọn mua từ những nhà sản xuất uy tín và có thâm niên trên thị trường.

Có gì trong trung tâm thương mại chuyên bán hàng cao cấp Nhật tại TP HCM? - Ảnh 2.

Thịt bò Kobe được ông Chủ tịch Hội đồng thành viên Công ty Thương mại và Dịch vụ Vi Biển – Akuruhi đích thân đi khảo sát tận xưởng, chọn những sản phẩm ngon nhất để nhập về Việt Nam

Riêng thương hiệu quần áo trẻ em cao cấp Nhật  -Miki House, Akuruhi đã vượt qua nhiều đối tác khác để trở thành nhà phân phối độc quyền tại Việt Nam.

Có gì trong trung tâm thương mại chuyên bán hàng cao cấp Nhật tại TP HCM? - Ảnh 3.

Thủy hải sản cũng chọn từ những vựa khai thác nội địa ở Nhật


Thanh Nhân
FPT Long Châu - Boehringer Ingelheim khởi động chiến dịch “Chăm sóc và quản lý sức khỏe toàn diện”

FPT Long Châu - Boehringer Ingelheim khởi động chiến dịch “Chăm sóc và quản lý sức khỏe toàn diện”

Nhịp sống 18:43

Bằng thế mạnh của mình, FPT Long Châu và Boehringer Ingelheim sẽ cùng nhau xây dựng một chiến dịch toàn diện với nhiều hoạt động ý nghĩa mới.

SATRA dự trữ hàng hóa phục vụ Tết Ất Tỵ tăng 20%

SATRA dự trữ hàng hóa phục vụ Tết Ất Tỵ tăng 20%

Tiêu dùng 18:13

Dự kiến tổng giá trị hàng hóa thiết yếu dự trữ cho Tết Ất Tỵ 2025 của hệ thống bán lẻ Satra ước tăng từ 15% đến 20% so với Tết Giáp Thìn 2024.

“Vàng mềm” từ núi cao mang lại sức khỏe và giá trị vượt thời gian

“Vàng mềm” từ núi cao mang lại sức khỏe và giá trị vượt thời gian

Thị trường 17:30

Khi nhắc đến đông trùng hạ thảo (ĐTHT), không ít người liên tưởng ngay đến hình ảnh của một loại dược liệu quý giá, được xem như "vàng mềm" của thiên nhiên.

Nhìn từ VPBank Commandos để thấy “chất” VPBank

Nhìn từ VPBank Commandos để thấy “chất” VPBank

Doanh nghiệp 15:36

“Ngủ trong đêm mưa rừng, trekking 40 km, ngồi máy cày trên con đường lầy lội là những trải nghiệm mình sẽ không bao giờ quên được”

Masan Consumer giới thiệu ẩm thực Việt tới bạn bè năm châu

Masan Consumer giới thiệu ẩm thực Việt tới bạn bè năm châu

Thị trường 15:35

Liên hoan Ẩm thực Quốc tế 2024 vừa diễn ra tại Hà Nội, trở thành sự kiện thu hút sự quan tâm đông đảo của người tiêu dùng trong và ngoài nước dịp cuối năm

Bộ lịch HDBank 2025: 35 năm mùa xuân hành động, Tết Xanh vững bền

Bộ lịch HDBank 2025: 35 năm mùa xuân hành động, Tết Xanh vững bền

Sản xuất - Kinh doanh 11:31

Niềm tự hào văn hóa, lịch sử được HDBank thể hiện trong bộ lịch năm mới, hoà cùng nguồn năng lượng hướng về tương lai xanh và kỷ nguyên vươn mình của dân tộc.

PNJ vào Top 50 Công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam 2024

PNJ vào Top 50 Công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam 2024

Sản xuất - Kinh doanh 11:30

Năng lực quản trị xuất sắc và chiến lược kinh doanh bền vững giúp PNJ lần thứ tám liên tiếp vào top 50 công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam.