14/02/2020 16:49

Có gì trong trung tâm thương mại chuyên bán hàng cao cấp Nhật tại TP HCM?

(NLĐO)- Lần đầu tiên, TP HCM có 1 trung tâm thương mại chuyên bán hàng nội địa cao cấp của Nhật Bản.

Trung tâm thương mại Akuruhi do Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Vi Biển – Akuruhi đầu tư 20 triệu USD, tổng diện tích 10.000m2 tại 124 Trần Quang Khải (quận 1 - TP HCM) chuyên bán hàng nội địa Nhật cao cấp (90% hàng nhập và sản xuất tại Nhật) đã chính thức khai trương ngày 14-2.

Cả trung tâm có 14 tầng, trong đó 7 tầng chuyên dành cho hoạt động kinh doanh hàng hóa Nhật, bao gồm khu phức hợp nhà hàng, đại siêu thị (Ichiban Market), showroom quần áo thương hiệu Miki House, khu vui chơi trẻ em…

Có gì trong trung tâm thương mại chuyên bán hàng cao cấp Nhật tại TP HCM? - Ảnh 1.

Tất cả hàng hóa bán tại Akuruki đều là hàng cao cấp, được chọn lọc từ những nhà sản xuất uy tín ở Nhật

Tại đây, đại siêu thị bán khá nhiều hàng hóa độc đáo của Nhật. Trong đó rau, củ, quả, thủy hải sản được thu mua tận gốc tại các đầu mối và chợ đầu mối của Nhật, vận chuyển 100% bằng đường hàng không về Việt Nam để bảo đảm độ tươi ngon của hàng hóa. Chẳng hạn, bò Kobe được mua tận xưởng; cá đuôi vàng (kampachi), bụng cá ngừ đại dương, sò đỏ Nhật phải được đặt trực tiếp từ các vựa khai thác. Với các loại hàng hóa khô, gốm sứ, hàng gia dụng… được chọn mua từ những nhà sản xuất uy tín và có thâm niên trên thị trường.

Có gì trong trung tâm thương mại chuyên bán hàng cao cấp Nhật tại TP HCM? - Ảnh 2.

Thịt bò Kobe được ông Chủ tịch Hội đồng thành viên Công ty Thương mại và Dịch vụ Vi Biển – Akuruhi đích thân đi khảo sát tận xưởng, chọn những sản phẩm ngon nhất để nhập về Việt Nam

Riêng thương hiệu quần áo trẻ em cao cấp Nhật  -Miki House, Akuruhi đã vượt qua nhiều đối tác khác để trở thành nhà phân phối độc quyền tại Việt Nam.

Có gì trong trung tâm thương mại chuyên bán hàng cao cấp Nhật tại TP HCM? - Ảnh 3.

Thủy hải sản cũng chọn từ những vựa khai thác nội địa ở Nhật


Thanh Nhân

Tin liên quan

Viết bình luận

Lợi nhuận của nhiều đại gia buôn ôtô ở Việt Nam đi xuống
2 giờ trước 548 1k
Sự cạnh tranh gay gắt trên thị trường ôtô Việt Nam năm qua khiến nhiều doanh nghiệp phân phối lớn phải chạy đua về ưu đãi, giá bán, chấp nhận giảm lợi nhuận dù có doanh thu tăng.
Xế hộp giá rẻ Trung Quốc có nguy cơ “biến mất” ở Việt Nam
16/2/2020 548 1k
Không còn nhập khẩu ồ ạt, thậm chí cơ quan hải quan không ghi nhận lượng xe con dưới 9 chỗ ngồi nhập khẩu từ Trung Quốc vào Việt Nam những tháng cuối năm 2019 và đầu năm 2020.
Tăng sức đề kháng đúng cách để phòng dịch Covid-19
16/2/2020 548 1k
Khi dịch Covid-19 đang bùng phát thì việc bổ sung các chất nhằm tăng cường hệ miễn dịch, nâng cao thể trạng là rất quan trọng.
Cam sành Hà Giang rụng hàng loạt
15/2/2020 548 1k
Do thời tiết xấu, 8.300 tấn cam vào mùa thu hoạch của các huyện Bắc Quang, Quang Bình (Hà Giang) rụng kín vườn và sẽ còn rụng tiếp trong những ngày tới.
Tiki lên tiếng về “tin đồn” sáp nhập với Sendo

Tiki lên tiếng về “tin đồn” sáp nhập với Sendo

(NLĐO) - Tiki khẳng định chính sách của Tiki là không bình luận với các tin đồn trên thị trường.