Thị trường
14/02/2020 16:49

Có gì trong trung tâm thương mại chuyên bán hàng cao cấp Nhật tại TP HCM?

(NLĐO)- Lần đầu tiên, TP HCM có 1 trung tâm thương mại chuyên bán hàng nội địa cao cấp của Nhật Bản.

Trung tâm thương mại Akuruhi do Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Vi Biển – Akuruhi đầu tư 20 triệu USD, tổng diện tích 10.000m2 tại 124 Trần Quang Khải (quận 1 - TP HCM) chuyên bán hàng nội địa Nhật cao cấp (90% hàng nhập và sản xuất tại Nhật) đã chính thức khai trương ngày 14-2.

Cả trung tâm có 14 tầng, trong đó 7 tầng chuyên dành cho hoạt động kinh doanh hàng hóa Nhật, bao gồm khu phức hợp nhà hàng, đại siêu thị (Ichiban Market), showroom quần áo thương hiệu Miki House, khu vui chơi trẻ em…

Có gì trong trung tâm thương mại chuyên bán hàng cao cấp Nhật tại TP HCM? - Ảnh 1.

Tất cả hàng hóa bán tại Akuruki đều là hàng cao cấp, được chọn lọc từ những nhà sản xuất uy tín ở Nhật

Tại đây, đại siêu thị bán khá nhiều hàng hóa độc đáo của Nhật. Trong đó rau, củ, quả, thủy hải sản được thu mua tận gốc tại các đầu mối và chợ đầu mối của Nhật, vận chuyển 100% bằng đường hàng không về Việt Nam để bảo đảm độ tươi ngon của hàng hóa. Chẳng hạn, bò Kobe được mua tận xưởng; cá đuôi vàng (kampachi), bụng cá ngừ đại dương, sò đỏ Nhật phải được đặt trực tiếp từ các vựa khai thác. Với các loại hàng hóa khô, gốm sứ, hàng gia dụng… được chọn mua từ những nhà sản xuất uy tín và có thâm niên trên thị trường.

Có gì trong trung tâm thương mại chuyên bán hàng cao cấp Nhật tại TP HCM? - Ảnh 2.

Thịt bò Kobe được ông Chủ tịch Hội đồng thành viên Công ty Thương mại và Dịch vụ Vi Biển – Akuruhi đích thân đi khảo sát tận xưởng, chọn những sản phẩm ngon nhất để nhập về Việt Nam

Riêng thương hiệu quần áo trẻ em cao cấp Nhật  -Miki House, Akuruhi đã vượt qua nhiều đối tác khác để trở thành nhà phân phối độc quyền tại Việt Nam.

Có gì trong trung tâm thương mại chuyên bán hàng cao cấp Nhật tại TP HCM? - Ảnh 3.

Thủy hải sản cũng chọn từ những vựa khai thác nội địa ở Nhật


Thanh Nhân
TP HCM vận hành chính thức tuyến metro số 1, người dân nhận thẻ đi metro VikkiGO miễn phí

TP HCM vận hành chính thức tuyến metro số 1, người dân nhận thẻ đi metro VikkiGO miễn phí

Ngân hàng 14:55

Thẻ VikkiGO là một trong các công cụ thanh toán trên tuyến metro, đánh dấu việc hiện đại hóa giao thông công cộng, đẩy mạnh xu hướng thanh toán không tiền mặt.

Điều bất ngờ tại Triển lãm Quốc phòng Quốc tế Việt Nam 2024

Điều bất ngờ tại Triển lãm Quốc phòng Quốc tế Việt Nam 2024

Sản xuất - Kinh doanh 14:20

CT UAV mang đến Triễn lãm mẫu Prototype tỷ lệ 1/6 của dòng máy bay không người lái chở người CT-2W1, được thiết kế và phát triển bởi LAB của CT UAV (CT Group).

Cú bắt tay 500 triệu USD  phát triển năng lượng mặt trời áp mái

Cú bắt tay 500 triệu USD phát triển năng lượng mặt trời áp mái

Sản xuất - Kinh doanh 14:19

Thỏa thuận được ký kết giữa CT Solar Homes (thành viên CT Group) và các doanh nghiệp quốc tế: Novaren ASIA, Novasia Energy, Groupe Duval, Ukko Renewable, SAPI.

CT Semiconductor: Tự chủ công nghệ trong ngành bán dẫn là vô cùng quan trọng

CT Semiconductor: Tự chủ công nghệ trong ngành bán dẫn là vô cùng quan trọng

Sản xuất - Kinh doanh 14:18

CT Semiconductor gây chú ý khi không những giới thiệu các sản phẩm công nghệ tiên tiến mà còn nêu bật tinh thần vươn lên làm chủ công nghệ.

Tín chỉ Carbon cho các đơn vị Quốc phòng – Điểm mới tại Triển lãm Quốc phòng Quốc tế Việt Nam 2024

Tín chỉ Carbon cho các đơn vị Quốc phòng – Điểm mới tại Triển lãm Quốc phòng Quốc tế Việt Nam 2024

Sản xuất - Kinh doanh 14:18

CCTPA giới thiệu 6 loại sản phẩm Tín chỉ Carbon (TCCB) đa dạng cho các đơn vị Quốc phòng, hướng đến mục tiêu phát triển bền vững của Quốc phòng Việt Nam.

Khách hàng dùng TPBank Mastercard GO, trải nghiệm metro miễn phí ngay từ lúc này

Khách hàng dùng TPBank Mastercard GO, trải nghiệm metro miễn phí ngay từ lúc này

Ngân hàng 11:35

Khách hàng chạm thẻ thanh toán quốc tế TPBank Mastercard GO tại cổng soát vé ở các nhà ga thuộc tuyến Metro số 1 để thanh toán không tiền mặt tiện lợi

Gieo triệu mầm cây Unilever phủ xanh ngôi nhà chung Việt Nam

Gieo triệu mầm cây Unilever phủ xanh ngôi nhà chung Việt Nam

Doanh nghiệp 20:00

Mỗi năm, tại Việt Nam, hàng triệu mầm cây được trồng mới để nâng cao độ che phủ rừng, bảo vệ hệ sinh thái rừng ngập mặn và giảm tác hại biến đổi khí hậu.