Hai video được giới thiệu lần này nằm trong chiến dịch văn hóa giao thông “K0 Còi” được Ford Việt Nam phát động từ năm 2012 đến nay. Với sân chơi chính là mạng xã hội, “K0 Còi” hướng đến các vấn đề văn hóa giao thông nổi cộm tại Việt Nam và khuyến khích cộng đồng mạng trẻ đưa ra những ý tưởng giải pháp giao thông an toàn dưới cái nhìn hiện đại và hóm hỉnh hơn. “K0 Còi” nằm trong chương trình trách nhiệm xã hội Hướng dẫn Lái xe an toàn và thân thiện với môi trường của Ford đến nay đã thực hiện tại Việt Nam được 8 năm, đào tạo được hơn 10.000 lái xe tại 14 tỉnh, thành trên cả nước về kỹ năng lái xe an toàn và tiết kiệm nhiên liệu. Hai video: Cảnh sát giao thông cũng “K0 Còi” và Vui chờ đèn đỏ chuyển xanh nối tiếp một loạt hoạt động liên tiếp và bền bỉ của “K0 Còi” cũng như DSFL, thể hiện cam kết mạnh mẽ và lâu dài của Ford với vấn đề an toàn giao thông đường bộ tại Việt Nam.
N.Phương