Tính đến ngày 31-3-2018, tổng tài sản của Ngân hàng TMCP Nam Á (Nam A Bank) tăng hơn 23% so với cùng kỳ năm 2017. Tiền gửi khách hàng tăng 3,7% so với đầu năm. Bên cạnh đó, quy mô khách hàng và thẻ tín dụng cũng tăng trưởng cao lần lượt là 23% và 46,08% so với cùng kỳ năm trước.
Kết thúc năm 2017, Nam A Bank đã hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh trong năm, đạt được những kết quả khả quan giai đoạn tái cơ cấu lần 1 để bước sang giai đoạn tái cơ cấu lần 2 với những bước đi vững chắc.
Đồng thời, ngân hàng cũng được tôn vinh với nhiều giải thưởng uy tín như Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam, Top 10 doanh nghiệp tiêu biểu APEC 2017, Top 10 Doanh nghiệp tiêu biểu ASEAN 2017 và đặc biệt là giải thưởng quốc tế Best Customer Service Retail Bank Vietnam - Ngân hàng bán lẻ có dịch vụ tốt nhất Việt Nam 2017…
Trong năm 2018, Nam A Bank tiếp tục tập trung ở phân khúc bán lẻ cũng như tăng tỉ trọng thu dịch vụ để cải thiện cấu trúc lợi nhuận, bền vững hơn.
Cùng với các mảng nghiệp vụ kinh doanh truyền thống, Nam A Bank đã mạnh dạn tổ chức các đơn vị chuyên trách về phát triển dịch vụ ebanking, tài chính vi mô... nhằm xác lập rõ hơn nữa định hướng chiến lược bán lẻ của mình cũng như mong muốn đem lại cho khách hàng danh mục những sản phẩm hiện đại, đa dạng và chuẩn mực. Quan trọng hơn, với việc tổ chức hoạt động tác bạch như hiện nay gồm kinh doanh - giám sát - hỗ trợ theo chuẩn mực quản trị rủi ro hiện đại, Nam A Bank đã hướng đến sự bền vững, tinh gọn, minh bạch và hiệu quả trong hoạt động kinh doanh của mình.
Những kết quả khả quan của Nam A Bank trong quý I-2018 đã cho thấy triển vọng lạc quan cũng như những diễn biến thuận lợi của nền kinh tế Việt Nam. Với đà tăng trường này, dự kiến Nam A Bank sẽ phát triển tốt, đạt mục tiêu đề ra.