21/09/2020 22:01

BLACKPINK trở thành đại diện phát ngôn mới của Pepsi

BLACKPINK, một trong nhóm nhạc nữ thuộc hàng "top" các nhóm nhạc châu Á vừa chính thức trở thành đại diện phát ngôn của Pepsi - thương hiệu dẫn đầu xu hướng thời trang và văn hóa của giới trẻ.

Với các thành viên nữ cá tính gồm Jisoo, Jennie, Rosé và Lisa, BLACKPINK sẽ đồng hành cùng Pepsi®, thế hệ Pepsi Cola mới, Không Calo lan tỏa tiếng nói của giới trẻ - "Dám nói không", khuyến khích thế hệ "gen Z" vượt qua mọi giới hạn, truyền cảm hứng sống hết mình cho đam mê và sống thật với bản thân.

BLACKPINK là một biểu tượng của thông điệp "Chúng tôi thách thức giới hạn, chúng tôi theo đuổi sự hoàn hảo".

BLACKPINK trở thành đại diện phát ngôn mới của Pepsi - Ảnh 1.

Pepsi®, thế hệ Pepsi Cola mới, Không Calo, đã chung tay cùng BLACKPINK đồng sản xuất những thước phim quảng cáo, ghi chép đầy màu sắc về công việc và cuộc sống của bốn thành viên để khuấy động cộng đồng người trẻ. Bên cạnh đó, các sản phẩm hợp tác giữa Pepsi®, thế hệ Pepsi Cola mới, Không Calo và BLACKPINK cũng sẽ sớm được ra mắt thị trường trong thời gian tới.

Hình ảnh cá tính của bốn thành viên BLACKPINK sẽ được khắc họa sống động trên sản phẩm mà họ hợp tác với Pepsi®, thế hệ Pepsi Cola mới, Không Calo, với nền đen tự nhiên của thiết kế lon sản phẩm.

Sản phẩm của PepsiCo được tiêu dùng hơn một tỉ lần mỗi ngày tại hơn 200 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. PepsiCo đã đạt được hơn 67 tỉ USD doanh thu ròng vào năm 2019, chủ yếu đến từ danh mục thực phẩm và đồ uống bổ sung bao gồm Frito-Lay, Gatorade, Pepsi-Cola, Quaker và Tropicana. Các sản phẩm PepsiCo bao gồm đa dạng các mặt hàng thực phẩm và đồ uống chất lượng, bao gồm 23 thương hiệu với doanh thu bán lẻ hàng năm ước tính hơn 1 tỉ USD.



P.An

Viết bình luận

Tận hưởng không gian bar ấn tượng bên bờ biển đẹp nhất miền Trung
21/10/2020 548 1k
Ninh Chữ được mệnh danh là một trong những bãi biển đẹp nhất ở miền Trung và là điểm đến thu hút đông đảo du khách trong và ngoài nước với bờ cát vàng mềm mại, nước trong xanh, quanh năm sóng vỗ rì rào…
Những điểm đặc biệt tại Hội chợ Khuyến mại năm 2020 "Thỏa sức mua - Đua sức sắm"
21/10/2020 548 1k
(NLĐO) - Tối 20-10, đông đảo người tiêu dùng TP HCM đã có mặt tại Trung tâm Thể dục - Thể thao Phú Thọ (quận 11) để tham gia lễ khai mạc, xem biểu diễn văn nghệ và tham quan mua sắm tại Hội chợ Khuyến mại năm 2020.
Điện lực TP HCM ủng hộ đồng bào miền Trung 500 triệu đồng
21/10/2020 548 1k
(NLĐO) - Số tiền này do tập thể 7.600 cán bộ, công nhân viên Tổng Công ty Điện lực TP HCM tự nguyện đóng góp trong 6 ngày thông qua các tổ Công đoàn.
Khai mạc triển lãm VietAd 2020 sau 3 tháng trì hoãn
20/10/2020 548 1k
(NLĐO)- Triển lãm Quốc tế Thiết bị và Công nghệ Quảng cáo Việt Nam (Lần 11) – VietAd 2020 – TP HCM chính thức khai mạc sáng 20-10 tại Nhà Thi đấu Thể dục thể thao Phú Thọ (quận 11, TP HCM).
Đại học Nguyễn Tất Thành hợp tác với ICAEW nâng cao chất lượng giáo dục

Đại học Nguyễn Tất Thành hợp tác với ICAEW nâng cao chất lượng giáo dục

Mới đây, Viện Kế toán Công chứng Anh và xứ Wales (ICAEW) đã ký kết Biên bản hợp tác với Trường Đại học (ĐH) Nguyễn Tất Thành về việc nâng cao chất lượng đào tạo sinh viên, đồng thời thúc đẩy...