Thị trường
02/09/2023 13:27

Bia Hà Nội diện mạo mới - Niềm tự hào không chỉ từ lịch sử mà còn từ nỗ lực chuyển mình phù hợp với thời thế

Với sứ mệnh "Gìn giữ tinh hoa - Nâng tầm vị thế", Bia Hà Nội chính thức ra mắt diện mạo mới, đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ sau hơn 132 năm phát triển của thương hiệu.

Bia Hà Nội từ lâu đã được coi là một biểu tượng của Thủ đô và tự hào đại diện cho nét văn hoá ẩm thực của Người Việt Nam. Trải qua hơn 132 năm, chứng kiến bao thăng trầm, đổi thay về văn hóa, lịch sử, Bia Hà Nội vẫn trường tồn và hiện diện bền bỉ trong đời sống người Việt, như một biểu tượng được bảo chứng bởi thời gian.

Với vị bia đậm đà nguyên bản, màu bia vàng óng, lớp bọt trắng mịn cùng hậu vị lắng đọng khó quên, Bia Hà Nội vẫn giữ một hương vị vẹn nguyên, đồng hành với hàng triệu thế hệ người Việt.

Khẳng định "Nâng Tầm Vị Thế" với nhận diện thương hiệu mới

Trong bối cảnh hiện đại, trải nghiệm của người tiêu dùng cần được nâng tầm ở mọi khía cạnh, đặc biệt là thế hệ người tiêu dùng trẻ. Hiểu được điều này, Bia Hà Nội chính thức ra mắt nhận diện thương hiệu mới, mang đến trải nghiệm hoàn hảo cho người tiêu dùng, đánh dấu một bước ngoặt trong hành trình phát triển hơn 132 năm lịch sử.

Bia Hà Nội diện mạo mới - Niềm tự hào không chỉ từ lịch sử mà còn từ nỗ lực chuyển mình phù hợp với thời thế - Ảnh 1.

Bia Hà Nội ra mắt nhận diện thương hiệu mới

Với sứ mệnh "Gìn giữ tinh hoa – Nâng tầm vị thế", nhận diện thương hiệu mới của Bia Hà Nội là sự tiếp nối giữa lịch sử và tương lai, giữa truyền thống và hiện đại, vừa trân trọng và bảo truyền những giá trị văn hóa tinh hoa, vừa tự hào đại diện cho tinh thần của những thế hệ thời đại mới.

Sứ mệnh thương hiệu được truyền tải thông những đường nét thiết kế trên diện mạo mới

Diện mạo mới của sản phẩm được thể hiện trên ngôn ngữ thiết kế đầy tính hiện đại và hợp thời. Một mặt thể hiện rõ nét với sứ mệnh "Gìn giữ tinh hoa", bảo truyền những di sản đã được bồi đắp qua bao thế hệ với một tinh thần không thỏa hiệp. Một mặt còn lại thể hiện rõ tinh thần "Nâng tầm vị thế" dựa trên di sản tinh hoa, tiếp nối thế hệ đi trước để tiếp tục sứ mệnh chinh phục bao thế hệ người Việt.


Bia Hà Nội diện mạo mới - Niềm tự hào không chỉ từ lịch sử mà còn từ nỗ lực chuyển mình phù hợp với thời thế - Ảnh 2.

Hình ảnh nhà máy Bia Hà Nội 1890 và nhà máy Bia Hà Nội hiện đại thể hiện sự nối tiếp và kế thừa giữ truyền thống và hiện đại, khẳng định thông điệp Gìn Giữ Tinh Hoa - Nâng Tầm Vị Thế của thương hiệu.

Logo Bia Hà Nội với màu đỏ nguyên bản được thể hiện trẻ trung, hợp xu thế. Màu vàng – đỏ mang bản sắc thương hiệu của Bia Hà Nội kết hợp cùng dải sóng cách điệu và hình ảnh hai nhà máy xưa – nay tái hiện sự tiếp nối giữa truyền thống và hiện đại, lưu giữ vẹn nguyên những di sản được tạo nên bởi những bậc thầy nấu bia từ năm 1890. Đặc biệt, logo HABECO được tinh giản và cách điệu dưới biểu tượng Houblon, thể hiện tính bảo chứng về chất lượng và uy tín, khẳng định vị thế Thương Hiệu Quốc Gia của Nhà sản xuất bia, rượu, nước giải khát hàng đầu Việt Nam.

Tầng tầng lớp lớp những câu chuyện và tâm huyết phía sau dòng bia di sản ấy đều được khắc họa cô đọng qua từng chi tiết trên bao bì, tạo sự thích thú và hứng khởi cho bất kì ai cầm trên tay lon Bia Hà Nội mới.

Bia Hà Nội diện mạo mới - Niềm tự hào không chỉ từ lịch sử mà còn từ nỗ lực chuyển mình phù hợp với thời thế - Ảnh 3.

Bia Hà Nội diện mạo mới - bước chuyển mình mạnh mẽ

Niềm tự hào không chỉ đến từ lịch sử mà còn đến từ nỗ lực chuyển mình phù hợp với thời thế, xứng danh "Thương Hiệu Quốc Gia"

Viết tiếp câu chuyện thương hiệu hơn 132 năm, với bước chuyển mình mạnh mẽ cùng thời đại, Bia Hà Nội đánh dấu bước tiến mới trong hành trình nâng tầm trải nghiệm của những người yêu bia, không chỉ với những khách hàng thân quen mà Bia Hà Nội còn kết nối mạnh mẽ với những khách hàng trẻ - những người luôn trân quý những giá trị văn hoá truyền thống nhưng cũng không ngừng phát triển và lan tỏa giá trị tinh hoa ấy theo một cách mới.

Đằng sau những nỗ lực kế thừa di sản và tiếp nhận những tinh túy thời đại mới ấy chính là tầm vóc và sự quyết tâm của Bia Hà Nội nhằm khẳng định mạnh mẽ vị thế của một Thương hiệu Việt được tạo nên từ bàn tay, khối óc và tâm huyết của người Việt Nam, xứng danh một Thương Hiệu Quốc Gia đầy tự hào, góp phần duy trì tốc độ tăng trưởng giá trị mạnh mẽ của Thương Hiệu Quốc Gia Việt Nam trên thị trường Quốc tế.

Lưu ý: Sản phẩm chỉ dành cho người trên 18 tuổi.


P.V
từ khóa : bia hà nội, Habeco
"Giving Birthday" theo cách của FC Negav: Góp nhịp cầu – kết nối yêu thương

"Giving Birthday" theo cách của FC Negav: Góp nhịp cầu – kết nối yêu thương

Hoạt động cộng đồng 09:31

Ngày 13-4-2025, Lễ Khởi công cầu Khang Thành An – dự án thiện nguyện do Cộng đồng fan Rapper Negav và Quỹ Nam Phương thực hiện tại tỉnh Hậu Giang.

Quỹ hỗ trợ cộng đồng David Dương giúp nông dân ổn định cuộc sống

Quỹ hỗ trợ cộng đồng David Dương giúp nông dân ổn định cuộc sống

Nhịp sống 10:04

Bắt đầu từ nguồn vốn nghĩa tình của Quỹ hỗ trợ cộng đồng David Dương, nhiều nông dân ở huyện Thủ Thừa, tỉnh Long An đã vươn lên thoát nghèo, ổn định cuộc sống.

Ajinomoto Việt Nam dành học bổng sau đại học tại Nhật cho sinh viên ngành Khoa học

Ajinomoto Việt Nam dành học bổng sau đại học tại Nhật cho sinh viên ngành Khoa học

Doanh nghiệp 07:21

Mục tiêu của học bổng Ajinomoto ASEAN+ONE là nhằm phát triển và đào tạo nguồn nhân lực có trình độ cao trong lĩnh vực thực phẩm, dinh dưỡng và sức khỏe

ĐHCĐ Sunshine Homes 2025 diễn ra thành công

ĐHCĐ Sunshine Homes 2025 diễn ra thành công

Thị trường 19:34

Ngày 12-4-2025, Công ty CP Phát triển Sunshine Homes (SSH) đã tổ chức thành công ĐHĐCĐ thường niên 2025, thông qua kế hoạch hợp nhất vào Sunshine Group.

Tập đoàn Điện lực Việt Nam kiểm tra công tác cấp điện dịp lễ 30-4 tại TP HCM

Tập đoàn Điện lực Việt Nam kiểm tra công tác cấp điện dịp lễ 30-4 tại TP HCM

Sản xuất - Kinh doanh 11:34

Đoàn công tác của Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) cùng NSMO, ERVA vừa đến kiểm tra phương án cấp điện nơi diễn ra sự kiện diễu binh, diễu hành dịp lễ 30-4

Công ty Cổ phần Nông nghiệp Hùng Hậu khánh thành Nhà máy chế biến xuất khẩu HappyFood VietNam

Công ty Cổ phần Nông nghiệp Hùng Hậu khánh thành Nhà máy chế biến xuất khẩu HappyFood VietNam

Thị trường 10:01

Ngày 9-4-2025, Công ty Cổ phần Nông nghiệp Hùng Hậu tổ chức Lễ Khánh thành nhà máy chế biến xuất khẩu HappyFood VietNam tại thành phố Sa Đéc, tỉnh Đồng Tháp.

Cửa hàng đại diện đầu tiên của Nitori ra mắt tại TPHCM

Cửa hàng đại diện đầu tiên của Nitori ra mắt tại TPHCM

Thị trường 18:10

Ngày 11-4, thương hiệu nội thất và gia dụng nổi tiếng Nhật Bản - Nitori chính thức khai trương cửa hàng mới tại tầng 4, TTTM Parkson (quận 1, TP HCM)

Nhiều nắng


Thứ hai, 14/4/2025
36oC