01/07/2019 18:15

AEON – Tân Phú mở rộng gấp đôi, tăng bãi ôtô lên gấp 4 lần

(NLĐO)- AEON - Tân Phú Celadon vừa ra mắt diện mạo mới với quy mô tăng gấp đôi, hướng đến xây dựng mô hình trung tâm mua sắm "một điểm đến".

Sau khi mở rộng, diện tích đất của trung tâm này lên tới 70.000 m2 (tăng khoảng 35.000 m2 so với trước); trong đó diện tích sàn lên tới 116.000 m2 (tăng khoảng 51.300 m2 so với trước khi mở rộng); diện tích cho thuê lên tới 84.000 m2 (tăng khoảng 37.000 m2 so với trước khi mở rộng); bãi đậu xe sức chứa khoảng 2.000 xe hơi và 10.000 xe máy (tăng khoảng 1.500 xe hơi và 6.000 xe máy so với trước khi mở rộng).

AEON – Tân Phú mở rộng gấp đôi, tăng bãi ôtô lên gấp 4 lần - Ảnh 1.

Toàn cảnh Aeon - Tân Phú sau khi mở rộng

Chỉ riêng bãi đỗ ôtô đã được mở rộng gấp 4 lần. Cùng với đó là sự xuất hiện của hơn 80 cửa hàng, nâng tổng số cửa hàng cho thuê lên 200 với nhiều dịch vụ sản phẩm mới.

Đại diện AEON cho hay, AEON – Tân Phú Celadon khai trương hoạt động từ tháng 1-2014, là trung tâm mua sắm đầu tiên của AEON tại Việt Nam. Việc mở rộng này nhằm hướng đến mục tiêu cung cấp nhiều sản phẩm đa dạng, chất lượng cao và các loại hình cửa hàng chuyên doanh mới; hướng đến xây dựng mô hình trung tâm mua sắm "một điểm đến", đáp ứng toàn diện nhu cầu ngày càng cao của khách hàng ở mọi lứa tuổi với nhiều trải nghiệm mua sắm mới mẻ cùng các dịch vụ và sản phẩm đa dạng.

AEON – Tân Phú mở rộng gấp đôi, tăng bãi ôtô lên gấp 4 lần - Ảnh 2.

Khu vực dành riêng cho mỹ phẩm, nước hoa cùng các sản phẩm làm đẹp khác được mở rộng và có thêm nhiều nhãn hàng mới xuất hiện

Ngoài việc sở hữu 4 trung tâm mua sắm gồm 2 ở TP HCM, 1 ở Bình Dương và 1 ở Hà Nội, AEON còn mua lại cổ phần của 2 hệ thống Fivimart và Citimart. Theo kế hoạch được công bố, AEON sẽ tiếp tục mở thêm 2 trung tâm nữa tại Hải Phòng, Hà Đông và sẽ mở 20 đại siêu thị Aecon Mall tại Việt Nam đến năm 2025.

Ngoài ra, AEON còn thực hiện các hoạt động kinh doanh khác liên quan đến xuất nhập khẩu, thương mại và nghiên cứu.

Thanh Nhân

Tin liên quan

Viết bình luận

Me rừng “lên đời” có giá nửa triệu đồng/kg
19/9/2020 548 1k
Nếu như trước đây me rừng là thứ quả quen thuộc ít giá trị đối với người dân các tỉnh miền núi vì là cây rừng mọc hoang khắp nơi, muốn ăn chỉ cần tranh thủ vài phút đi rẫy có thể hái được cả rổ thì nay me rừng trở thành thứ quà vặt đặc biệt của chị em khắp nơi.
1 căn nhà, 6.000 khẩu trang và hàng trăm phần quà từ các tài xế công nghệ
18/9/2020 548 1k
Dù tất bật chuyện mưu sinh nhưng trong tháng 8 vừa qua các tài xế công nghệ Gojek thuộc nhóm Ánh Sáng Từ Tâm đã cùng nhau xây 1 căn nhà tình thương, phát 6.000 chiếc khẩu trang và hàng trăm phần quà.
Tóp mỡ rán giòn bán tiền triệu, món ăn từng "thất sủng" nay đổi đời
18/9/2020 548 1k
Nhiều gia đình có thói quen khi rán mỡ xong thường bỏ đi phần tóp mỡ vì quá ngấy. Nhưng điều bất ngờ là món ăn từng bị "thất sủng" hiện lại được rao bán rầm rộ với giá 350.000 - 500.000 đồng/kg.
We are one VietinBank: Kết nối trái tim, lan tỏa giá trị cuộc sống
17/9/2020 548 1k
“We are one VietinBank - WAOVIETINBANK” cụm từ này trong một tháng trở lại đây đã trở nên phổ biến và quen thuộc trên các trang mạng xã hội và cộng đồng.
Chubb Life Việt Nam được vinh danh “Top 10 doanh nghiệp Bảo hiểm Nhân thọ uy tín” và “Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam”

Chubb Life Việt Nam được vinh danh “Top 10 doanh nghiệp Bảo hiểm Nhân thọ uy tín” và “Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam”

Ngày 15-9-2020, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Chubb Việt Nam (Chubb Life Việt Nam) được vinh danh trong buổi lễ trao giải “Top 10 Doanh nghiệp Bảo hiểm Nhân thọ uy tín năm 2020” và “Top 500...