Ngân hàng
23/04/2025 14:50

Techcombank tiếp tục ra mắt chi nhánh thế hệ mới tại Bình Dương

In bài viết

Techcombank từng bước hoàn thiện chiến lược mở rộng quy mô và nâng tầm trải nghiệm khách hàng tại các khu vực kinh tế trọng điểm phía Nam.

Chỉ trong vòng chưa đầy 2 tuần, Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank) đã đi vào vận hành 8 trụ sở chi nhánh mới trên cả nước, trong đó có 3 trụ sở phía Nam, một minh chứng rõ nét cho tốc độ thực thi mạnh mẽ và cam kết không ngừng nâng tầm trải nghiệm khách hàng.

Chi nhánh Techcombank Bình Dương là một trong 19 trụ sở trọng yếu trên toàn quốc được đầu tư chuyển đổi toàn diện ngay trong quý II-2025, theo mô hình vận hành hướng đến chuẩn mực ngân hàng thế hệ mới tại Việt Nam, lấy công nghệ làm nền tảng, khách hàng làm trọng tâm và chuẩn hóa dịch vụ theo tiêu chuẩn quốc tế.

Techcombank tiếp tục ra mắt chi nhánh thế hệ mới tại Bình Dương- Ảnh 1.

Với thiết kế mở, hiện đại, thân thiện, không gian chi nhánh tạo cảm giác thoải mái và tiện nghi cho khách hàng khi đến giao dịch. Mỗi phân khu chức năng đều được tích hợp đầy đủ các giải pháp công nghệ tiên tiến như e-Signature, iDO, eKYC..., giúp đơn giản hóa quy trình, giảm thiểu thao tác thủ công và thời gian chờ đợi từ phía khách hàng. Việc số hóa quy trình cũng sẽ giúp giảm bớt áp lực xử lý hồ sơ giấy cho nhân sự tại chi nhánh, góp phần tối ưu năng lực tư vấn, chăm sóc khách hàng của nhân viên ngân hàng.

Phát biểu tại sự kiện, ông Jens Lottner - Tổng Giám đốc Techcombank - chia sẻ: "Đây không đơn thuần chỉ là đổi mới không gian thiết kế, đậm nét biểu trưng Techcombank, hệ thống chi nhánh thế hệ mới của Techcombank được phát triển dựa trên chiến lược "khách hàng là trọng tâm" - là bước tiến mới trên hành trình hiện thực hóa tầm nhìn "chuyển đổi ngành tài chính, nâng tầm giá trị sống" và khẳng định vị thế ngân hàng số 1 Việt Nam trong vai trò tiên phong tái định nghĩa cách thức vận hành ngân hàng".

Techcombank tiếp tục ra mắt chi nhánh thế hệ mới tại Bình Dương- Ảnh 2.

Theo ông Jens Lottner, "Sự kết hợp giữa công nghệ hiện đại, số hóa toàn diện và trải nghiệm khách hàng khác biệt vượt trội trên từng điểm chạm giúp Techcombank không ngừng đổi mới vì lợi ích lâu dài của khách hàng, cũng như góp phần nâng tầm diện mạo Bình Dương - một trong những khu đô thị trọng điểm của khu vực phía Nam trên hành trình đồng hành cùng đất nước vươn mình trong kỷ nguyên mới".

Ông Phạm Quang Huy, Giám đốc Chi nhánh Techcombank Bình Dương, cho biết: "Chúng tôi rất tự hào khi được đồng hành cùng sự phát triển năng động của tỉnh Bình Dương suốt 18 năm qua. Chi nhánh mới vừa là minh chứng cho sự chuyển mình mạnh mẽ về công nghệ và dịch vụ, đồng thời cũng thể hiện cam kết phát triển bền vững của chúng tôi đối với khách hàng trên địa bàn tỉnh. Với diện mạo mới, chúng tôi kỳ vọng sẽ đáp ứng tốt hơn nữa nhu cầu tài chính của hơn 250.000 khách hàng hiện hữu, đồng thời mở rộng thêm nhiều giải pháp tài chính linh hoạt, được cá nhân hóa tới từng khách hàng trong thời gian tới".

Techcombank tiếp tục ra mắt chi nhánh thế hệ mới tại Bình Dương- Ảnh 3.

Chiến lược đổi mới chi nhánh trên toàn hệ thống không chỉ giúp Techcombank tiếp tục tăng cường sự hiện diện tại các thị trường tiềm năng, mà còn góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ trong bối cảnh chuyển đổi số đang diễn ra mạnh mẽ. Chi nhánh vừa là nơi thực hiện các giao dịch tài chính, vừa là nơi khách hàng có thể tiếp cận các dịch vụ giá trị gia tăng một cách linh hoạt và hiệu quả.

Theo kế hoạch, Techcombank sẽ đẩy nhanh tốc độ triển khai tại nhiều địa bàn trọng điểm. Hàng loạt các chi nhánh khác như Cà Mau, Bình Thuận, Quy Nhơn, Bình Phước... cũng đang được chuyển đổi để bắt kịp giai đoạn chuyển mình mạnh mẽ - nơi mô hình ngân hàng kinh doanh truyền thống đang được thay thế dần để thích nghi với công nghệ số và đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng.

Minh Quân
từ khóa :
Đón năm mới rạng nụ cười cùng TPBank: Khi niềm vui bắt đầu từ những trải nghiệm được thấu hiểu

Đón năm mới rạng nụ cười cùng TPBank: Khi niềm vui bắt đầu từ những trải nghiệm được thấu hiểu

Ngân hàng 10:42

Giáng sinh tại TPBank không chỉ được thắp sáng bằng ánh đèn lễ hội, mà bằng hành trình trải nghiệm được thiết kế xuyên suốt.

Kỷ nguyên chọn lọc tài chính: Khi người Việt ưu tiên an toàn trước mọi biến động

Kỷ nguyên chọn lọc tài chính: Khi người Việt ưu tiên an toàn trước mọi biến động

Ngân hàng 10:40

Trong bối cảnh kinh tế những tháng cuối năm vẫn đầy nhiễu động, người Việt chuyển hướng ưu tiên những kênh an toàn và minh bạch để bảo vệ tài sản.

Niêm yết HOSE mở ra dư địa tái định vị Masan Consumer trên thị trường vốn

Niêm yết HOSE mở ra dư địa tái định vị Masan Consumer trên thị trường vốn

Thị trường 09:00

Cổ phiếu MCH của Masan Consumer sẽ chào sàn HOSE vào ngày 25-12 với giá tham chiếu 212.800 đồng/cổ phiếu

Chiến lược ESG: Động lực cốt lõi phát triển bền vững của Nam A Bank

Chiến lược ESG: Động lực cốt lõi phát triển bền vững của Nam A Bank

Ngân hàng 17:16

Với việc triển khai thực hành ESG, ngân hàng không chỉ tối ưu hóa vận hành mà còn góp phần kiến tạo những giá trị bền vững cho cộng đồng và nền kinh tế.

Techcombank tiên phong triển khai Basel III, quản trị rủi ro theo chuẩn quốc tế

Techcombank tiên phong triển khai Basel III, quản trị rủi ro theo chuẩn quốc tế

Ngân hàng 17:16

Việc chủ động nâng cao năng lực quản trị rủi ro theo chuẩn mực quốc tế như Basel III, Techcombank tiếp tục củng cố nền tảng vốn, nâng cao năng lực quản trị

Techcombank chào đón nhân tài ‘A.I thực chiến’ tham quan trụ sở

Techcombank chào đón nhân tài ‘A.I thực chiến’ tham quan trụ sở

Ngân hàng 10:34

Nhân tài AI rất ấn tượng khi trực tiếp nghe, thảo luận về định hướng, chiến lược ứng dụng trí tuệ nhân tạo trong chuyển đổi số của Techcombank và hệ sinh thái.

Vietcombank giảm lãi suất cho vay, hỗ trợ khách hàng thiệt hại bão lũ

Vietcombank giảm lãi suất cho vay, hỗ trợ khách hàng thiệt hại bão lũ

Ngân hàng 13:46

Vietcombank triển khai "Chính sách giảm lãi suất cho vay để hỗ trợ khách hàng tại các địa phương bị thiệt hại bởi bão, lũ năm 2025".