Thế Giới Di Động có 1.052 siêu thị

9 tháng đầu năm 2016, Điện máy Xanh tiếp tục duy trì mức tăng trưởng doanh thu trên 200% so với cùng kỳ 2015, đạt mức doanh thu kỷ lục

Báo cáo kết quả kinh doanh 9 tháng của Công ty CP Đầu tư Thế Giới Di Động cho thấy tháng 9 và 9 tháng năm 2016 tiếp tục là tháng tăng trưởng cao và bền vững của Điện máy Xanh, tăng trưởng 211% so với cùng kỳ năm 2015. Đó là thông tin tại hội thảo nhà đầu tư của Công ty CP Đầu tư Thế Giới Di Động tổ chức ngày 9-11 tại TP HCM.

Như vậy, qua 9 tháng đầu năm, nhịp độ tăng trưởng của Điện máy Xanh vẫn giữ ở mức cao và đều đặn ở mức trên 200%. Cũng trong tháng 9, theo thống kê, Điện máy Xanh đạt mức doanh thu kỷ lục, cao nhất trong các tháng, đạt 1.165 tỉ đồng. Đây chính là thành tích từ việc tiếp tục mở mới siêu thị trong tháng 9 đồng thời cộng hưởng từ mùa mua sắm cuối năm đang bắt đầu, các sản phẩm mới liên tục ra mắt và kéo theo đó là giảm giá để kích cầu các sản phẩm đời trước đó.

Ngoài ra, Điện máy Xanh cũng đang tích cực khuếch trương hình ảnh của mình trên các phương tiện truyền thông nhằm gia tăng nhận diện và tiếp cận gần hơn với khách hàng mục tiêu trên khắp cả nước. Các tháng cuối năm, Điện máy Xanh tiếp tục quảng bá tần suất lớn hơn trên truyền hình, báo in, báo mạng và các hoạt động hoạt náo tại cửa hàng.

Ông Nguyễn Đức Tài, Chủ tịch HĐQT Công ty CP Đầu tư Thế Giới Di Động, trả lời câu hỏi của các nhà đầu tư tại hội thảo
Ông Nguyễn Đức Tài, Chủ tịch HĐQT Công ty CP Đầu tư Thế Giới Di Động, trả lời câu hỏi của các nhà đầu tư tại hội thảo

Ngoài mô hình Điện máy Xanh với kích thước chuẩn, Điện máy Xanh mini cũng sẽ tiếp tục là một trong những lựa chọn để nhằm mục đích tiến sâu hơn vào thị trường nông thôn, cung cấp dịch vụ bán lẻ hiện đại, chuyên nghiệp. Với 150 siêu thị tính chung cho 9 tháng, Điện máy Xanh đã mở mới 81 siêu thị so với đầu năm. Như vậy, 9 tháng năm 2016, lượng siêu thị được mở mới còn lớn hơn cả 5 năm hoạt động của Điện máy Xanh (tính từ 2010-2015).

Theo báo cáo doanh thu 9 tháng đầu năm của Thế Giới Di Động đạt 30.776 tỉ đồng, so với kế hoạch năm 2016 thì doanh nghiệp này đã hoàn thành 90% kế hoạch, tăng trưởng 76% so với cùng kỳ năm 2015. Lợi nhuận sau thuế 9 tháng đầu năm 2016 đạt 1.222 tỉ đồng, so với kế hoạch 2016 là 1.388 tỉ đồng, tức hoàn thành 88% kế hoạch, tăng trưởng 64%. Doanh thu online 9 tháng đầu năm đạt 2.198 tỉ đồng, so với kế hoạch 2016 là 3.300 tỉ đồng, tức hoàn thành 67% kế hoạch năm 2016, tăng trưởng 99% so cùng kỳ năm ngoái.

Trong 9 tháng đầu năm, Thế Giới Di Động đã mở thêm 419 siêu thị mới trên toàn quốc. Trong đó chuỗi thegioididong.com đã mở 338 siêu thị mới và chuỗi Điện máy Xanh đã mở 81 siêu thị mới. Tính đến cuối tháng 9 vừa qua thì Thế Giới Di Động có 1.052 siêu thị, trong đó chuỗi thegioididong.com có 902 siêu thị và chuỗi Điện máy Xanh có 150 siêu thị.

Công ty CP Đầu tư Thế Giới Di Động (mã chứng khoán MWG tại HoSE) vận hành 2 chuỗi bán lẻ thegioididong.com và Điện máy Xanh. Công ty đã xây dựng được một dịch vụ khách hàng khác biệt vượt trội với văn hóa đặt khách hàng làm trung tâm trong mọi suy nghĩ và hành động của mình. Hai website www.thegioididong.com và www.dienmayxanh.com cũng liên tục được cập nhật dựa trên văn hóa nền tảng này.

Thế Giới Di Động cũng được nhiều tổ chức uy tín trong nước và quốc tế trao tặng những giải thưởng quan trọng như Doanh nghiệp tiềm năng tăng trưởng toàn cầu của Diễn đàn Kinh tế Thế giới, Top 5 nhà bán lẻ phát triển nhanh nhất châu Á - Thái Bình Dương 2010 (Euromonitor International), Top 500 nhà bán lẻ hàng đầu châu Á - Thái Bình Dương 7 năm liên tiếp 2010 - 2016 (Tạp chí bán lẻ châu Á - Retail Asia), Top 50 công ty kinh doanh hiệu quả 2 năm liên tiếp của Forbes và Tạp chí Nhịp cầu đầu tư.

HỒNG CHÂU

Viết bình luận

Cashwagon lọt Top 10 “Thương hiệu chất lượng ASEAN 2019”
14/10/2019 548 1k
Công ty Cashwagon cùng lúc nhận nhiều giải thưởng danh giá do các tổ chức uy tín trao tặng, bao gồm: "Top 10 Thương hiệu chất lượng ASEAN 2019”, “Dịch vụ Tư vấn giải pháp tài chính uy tín, chất lượng”, “Thương hiệu tiêu biểu hội nhập châu Á - Thái Bình Dương”.
Herbalife Việt Nam nhận giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” năm 2019
14/10/2019 548 1k
Công ty Herbalife Việt Nam vừa nhận được giải thưởng uy tín “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” do Hiệp hội Thực phẩm Chức năng Việt Nam (VAFF) tổ chức vào ngày 12 - 10 - 2019 tại Hà Nội.
C.P Việt Nam chung tay trồng rừng bảo vệ môi trường xanh
14/10/2019 548 1k
Ngày 11-10, Công ty Cổ phần Chăn nuôi C.P. Việt Nam đã phối hợp với Khu dự trữ sinh quyển thế giới Đồng Nai, Khu bảo tồn Thiên nhiên - Văn hóa Đồng Nai, Trung tâm sinh thái văn hóa lịch sử chiến khu D tổ chức hoạt động trồng và làm giàu hơn 1 ha rừng tại xã Mã Đà, Vĩnh Cửu, Đồng Nai.
GreenFeed Việt Nam nhận giải thưởng Doanh nghiệp châu Á - Thái Bình Dương 2019
11/10/2019 548 1k
Vừa qua, GreenFeed Việt Nam đã giành giải kép ở hai hạng mục Doanh nghiệp và Doanh nhân châu Á (APEA), giải thưởng Doanh nghiệp châu Á - Thái Bình Dương được tổ chức bởi Enterprise Asia.
PPC An Thịnh ghi dấu ấn nội lực ở thị trường bất động sản nghỉ dưỡng

PPC An Thịnh ghi dấu ấn nội lực ở thị trường bất động sản nghỉ dưỡng

Khi những căn hộ của PPC An Thịnh Wyndham Soleil Danang bắt đầu hình thành, chào đón ánh dương rực rỡ bên bờ biển thành phố Đà Nẵng, thì sự chú ý của giới bất động sản vào chủ đầu tư PPC An...